Tin mới

Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz lạm dụng bộ lọc 'cà mặt' trên phim khiến khán giả nhức mắt

Thứ tư, 09/11/2022, 17:04 (GMT+7)

Hàng loạt mỹ nhân Cbiz dù sở hữu nhan sắc tuyệt đỉnh nhưng vẫn phải dùng đến các app làm đẹp khi lên phim.

Với sự phát triển của công nghệ, những bộ lọc làm đẹp ngày càng trở nên phổ biến và việc người nổi tiếng sử dụng filter là điều dễ hiểu. Nhưng việc lạm dụng các hiệu ứng làm đẹp trên phim lại khiến khán giả khó chịu. Dưới đây là loạt mỹ nhân Cbiz không thể rời xa các app làm đẹp.

1. Dương Mịch

Bộ phim truyền hình mới "Cảm ơn bác sĩ" do Dương Mịch và Bạch Vũ đóng chính đang lên sóng. Trong phim, khuôn mặt Dương Mịch trắng mịn lạ thường, giống như có một luồng sáng nhẹ, làn da mong manh, không có bất kỳ nếp nhăn nào.

Nhưng gương mặt những diễn viên còn lại thì hoàn toàn khác. Chẳng hạn như Bạch Vũ, khán giả có thể nhìn thấy đường nét trên khuôn mặt anh, trông chân thật hơn so với Dương Mịch.

Các nhân vật phụ cũng tương tự, nếp nhăn ở túi mắt lộ rõ. Có thể thấy riêng Dương Mịch đã sử dụng bộ lọc, khác hoàn toàn với những diễn viên còn lại.

Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz lạm dụng bộ lọc 'cà mặt' trên phim khiến khán giả nhức mắt - Ảnh 1

Đây không phải lần đầu Dương Mịch bị soi sử dụng filter. Ngay từ khi "Hộc Châu phu nhân" lên sóng, cô đã bị khán giả phàn nàn về việc "cà mặt" quá tay khiến gương mặt mất hết nét, mũi trở nên mờ ảo.

Trong phim đó, nam chính Trần Vỹ Đình có làn da hơi nhờn, đường nét rõ ràng, trái ngược hẳn với Dương Mịch.

Gần đây, bộ phim truyền hình mới của Dương Mịch là "Hồ Yêu tiểu hồng nương" đã phát hành phiên bản đặc biệt. Trong khi trạng thái của những người khác rất thật thì khuôn mặt của Dương Mịch lại tương đối mơ hồ. Làn da của nữ diễn viên láng cóng và khuôn mặt hơi cứng.

2. Triệu Lệ Dĩnh

Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz lạm dụng bộ lọc 'cà mặt' trên phim khiến khán giả nhức mắt - Ảnh 2

Trong bộ phim truyền hình "Hữu Phỉ", mức độ tái tạo da của Triệu Lệ Dĩnh không thua kém gì Dương Mịch. Trong khi đó, trạng thái của các diễn viên khác bình thường, quầng thâm mắt, nếp nhăn rãnh mũi má nhìn thấy rõ.

Chỉ cần máy quay đến chỗ của Triệu Lệ Dĩnh, khuôn mặt của cô tự động có thêm một lớp màng, khác biệt hẳn với những người xung quanh.

Vài ngày trước, bộ phim "Dữ Phượng Hành" của Triệu Lệ Dĩnh đã hoàn thành. Diện mạo của Triệu Lệ Dĩnh không tệ, khán giả đặt câu hỏi liệu cô có dùng hiệu ứng "cà mặt"?

3. Dương Tử

Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz lạm dụng bộ lọc 'cà mặt' trên phim khiến khán giả nhức mắt - Ảnh 3

Trên thực tế, Dương Tử là nữ diễn viên thường xuyên dùng bộ lọc nhan sắc. Trong "Trầm vụn hương phai", gương mặt của cô bị làm mờ trong khi đường nét trên gương mặt các nhân vật phụ vẫn còn nét.

Trong "Nữ bác sĩ tâm lý", gương mặt Dương Tử cũng bị làm mờ khiến cô trông xinh đẹp nhưng lại thiếu tự nhiên. Tình trạng da của các nữ diễn viên khác trong phim trông thực tế, vẫn thấy rõ nếp nhăn rãnh mũi má.

4. Địch Lệ Nhiệt Ba

Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz lạm dụng bộ lọc 'cà mặt' trên phim khiến khán giả nhức mắt - Ảnh 4

Trong "Ngự giao ký", Địch Lệ Nhiệt Ba dường như cũng đã dùng hiệu ứng chỉnh da khiến diện mạo trở nên quá xinh đẹp. Đôi khi, bạn còn không thể nhìn thấy nốt ruồi trước mắt của cô ấy. Khi đứng cạnh các diễn viên khác, gương mặt của cô như phủ một lớp bột quá giả.

Làn da những diễn viên khác thật và tự nhiên, thấy cả vết đốm và nếp nhăn. Nhưng khi ống kính chạm đến Nhiệt Ba, ánh sáng dịu sẽ tự động được thêm vào. Tuy nhiên, ở một số phân cảnh, nhà sản xuất đã "quên" hiệu ứng khiến đôi tay của người đẹp lộ rõ diện mạo thật.

Gần đây, bộ phim "Công tố tinh anh" do Nhiệt Ba thủ vai chính đã tung ra trailer. Trong nhiều cảnh, làn da của cô ấy trắng đến mức khó tin. Đây không phải là một bộ phim thần tượng và thực tế nó không phù hợp với các hiệu ứng "cà mặt". Nam chính Đồng Đại Vỹ không dùng app, trông gương mặt anh thật và dễ chịu hơn rất nhiều.

Điều đáng nói là Địch Lệ Nhiệt Ba dù bộ lọc nặng nhưng thưa thớt. Có nhiều cảnh quay cô còn lộ nếp nhăn trán rất rõ. Tuy nhiên, khán giả lại thấy dễ chịu với gương mặt chân thật này.

5. Cúc Tịnh Y

Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz lạm dụng bộ lọc 'cà mặt' trên phim khiến khán giả nhức mắt - Ảnh 5

Cúc Tịnh Y ra mắt nhiều năm và cũng đã quay nhiều tác phẩm và việc cô nàng lạm dụng bộ lọc là thường ngày ở huyện. Ví dụ, trong "Gia Nam truyện", Cúc Tịnh Y rất đẹp, nhưng lại không tự nhiên. Những người khác trong phim không có bộ lọc nặng và nét mặt của họ thoải mái, dễ chịu.

Trong "Hãy yêu nhau dưới ánh trăng rằm", gương mặt Cúc Tịnh Y đẹp đến phát sáng, sống mũi mờ đi. Khi cùng chung khung hình, nước da của nam chính Trịnh Nghiệp Thành thoải mái hơn.

Hiện tại, Cúc Tịnh Y vẫn còn "Hoa nhung" và "Tiên kiếm kỳ hiệp IV" còn chưa lên sóng. Từ poster phim khán giả đã thấy kiểu trang điểm quen thuộc. Khán giả dự đoán "mỹ nhân 4.000 năm có lẽ vẫn sử dụng bộ lọc nặng nề như những bộ phim trước đó.

6. Lưu Đào

Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz lạm dụng bộ lọc 'cà mặt' trên phim khiến khán giả nhức mắt - Ảnh 6

Vốn dĩ Lưu Đào là một diễn viên có thực lực nhưng danh tiếng của cô đã có phần giảm sút trong những năm gần đây. Trong "Sao trời biển rộng", cô đã ngoài 40 nhưng vào vai một cô gái tuổi đôi mươi. Với 2 kiểu tóc đuôi ngựa và dùng app "cà mặt", Lưu Đào vẫn không thể che giấu được tuổi tác.

Trong "Khởi đầu", mái tóc giả càng dìm nhan sắc của Lưu Đào thậm tệ. Còn trong bộ phim truyền hình mới, "Làm ánh sáng của chính mình", Lưu Đào sánh đôi cùng Lưu Vũ Ninh, một "tiểu thịt tươi" kém cô đến 12 tuổi. Liệu rằng những hiệu ứng làm mịn da có "cứu" được nữ diễn viên?

7. Đường Yên

Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz lạm dụng bộ lọc 'cà mặt' trên phim khiến khán giả nhức mắt - Ảnh 7

Trong "Yến Vân Đài", nữ chính Tiêu Yến Yến do Đường Yên thủ vai cũng dùng bộ lọc chỉnh da. Mỗi lần ống kính quay đến, làn da Đường Yên lại mơ hồ, biến dạng. Những diễn viên khác trong phim không dùng hiệu ứng nên trông họ vẫn chân thật.

(Theo 163)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news