Tin mới

Elly Trần từng tỏ rõ quan điểm về việc 'bồ nhí'

Thứ tư, 09/11/2022, 16:55 (GMT+7)

Những chia sẻ của Elly Trần trong quá khứ bất ngờ được "đào" giữa lúc lùm xùm của cô và chồng đang thu hút cư dân mạng.

Suốt 2 ngày qua, Elly Trần bất ngờ công khai chuyện chồng hợp pháp của mình Ngoại tình và nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Giữa bão dư luận, dân tình đã "soi" ra việc nữ diễn viên lên tiếng dằn mặt bồ nhí của chồng. 

Phát ngôn năm xưa của Elly Trần hot trở lại (Ảnh: FBNV)
Phát ngôn năm xưa của Elly Trần hot trở lại (Ảnh: FBNV)

Cụ thể, cách đây không lâu, cô từng nói về màn Đánh ghen gây xôn xao trên cõi mạng tại phố Lý Nam Đế. Theo đó, Elly Trần đã để lại bình luận: "Thật sự mình thấy như vậy nè, em bồ ắt hẳn đang thấy tự hào lắm vì được chồng người ta bảo vệ mà đánh cả vợ mình. Nhưng với những ai nhìn thiển cận thì mới thấy mừng cho em bồ. 

Còn mình xem xong thì lại thấy lo cho bồ hơn. Vì bất cứ cặp vợ chồng nào sống chung với nhau bao năm thì người này có công thì người kia cũng có sức. Đừng mở mồm nói đàn ông đi ra ngoài kiếm tiền là nhất vì trong cuộc sống hôn nhân có quá nhiều thứ không thể quy đổi ra thành tiền rồi".

Elly Trần từng tỏ rõ quan điểm về vụ việc 'bồ nhí' bị đánh ghen trên đường phố Hà Nội cách đây không lâu (Ảnh: Chụp màn hình)
Elly Trần từng tỏ rõ quan điểm về vụ việc "bồ nhí" bị đánh ghen trên đường phố Hà Nội cách đây không lâu (Ảnh: Chụp màn hình)

Elly Trần cũng cho rằng, trong sự việc đánh ghen vừa qua, "em bồ" có thể chưa kịp nghĩ đến viễn cảnh một ngày sẽ vinh dự được thay thế vị trí đau đớn của chị vợ. Cô nêu quan điểm: "Gặp một người đàn ông có sẵn để hưởng thụ thì rất dễ mà gặp một người đàn ông chưa có gì và chịu chờ đợi họ đi từ con số 0 thì mới khó.

Thế nên cái câu: 'Thử đàn bà khi đàn ông chưa có gì và thử đàn ông khi họ đã có tất cả' mà ông bà ta đã phán thì chỉ có từ chuẩn đến rất chuẩn.

Ngắn gọn lại là: người vợ tào khang đi bên anh từ lúc anh còn trên răng dưới bình xăng mà giờ anh còn phũ thì dăm ba con bướm xinh mới lột xác có là gì".

Elly Trần được biết là hot girl đời đầu và cũng là người mẫu, diễn viên. Hiện tại, cô ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí, dành thời gian chăm sóc 2 con (Ảnh: FBNV)
Elly Trần được biết là Hot girl đời đầu và cũng là người mẫu, diễn viên. Hiện tại, cô ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí, dành thời gian chăm sóc 2 con (Ảnh: FBNV)

Có thể thấy rằng, Elly Trần vốn là người có chính kiến, quyết liệt trong cuộc sống. Chính vì thế nên, nhiều khán giả cũng mong cô sẽ làm tới cùng trong ồn ào lần này để lấy lại danh dự cho bản thân lẫn những gì đã đánh mất trong suốt một thời gian dài. 

Trước đó, Elly Trần bất ngờ "tố" chồng Tây yêu cầu đưa con về gặp nhân tình khiến mạng xã hội dậy sóng. Không những vậy, hot girl này còn tiết lộ việc chồng đe dọa sẽ ngừng chu cấp tiền học phí cho các con nếu cô không làm theo yêu cầu này. "Cái chuyện vô nhân tính như vậy mà họ cũng dám làm!", cô bức xúc bày tỏ khiến nhiều người chú ý. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Elly Trần