Tin mới

Biểu hiện lạ của Triệu Lệ Dĩnh khi Dương Mịch được đàn em nhường vị trí trung tâm

Thứ hai, 06/01/2020, 15:28 (GMT+7)

Sau khi Địch Lệ Nhiệt Ba nhường vị trí trung tâm cho Dương Mịch, phản ứng của Triệu Lệ Dĩnh thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, tại làng giải trí Hoa ngữ tổ chức Lễ trao giải Tinh quang đại thưởng dịp cuối năm. Điều đáng nói là khoảnh khắc khi 3 diễn viên nổi tiếng Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh. Thông thường vị trí trung tâm trong làng giải trí Hoa ngữ được coi là vị trí quan trọng được gọi là C vị.

C vị thường dành cho người nổi tiếng nên nhiều ngôi sao thường e dè nhường nhau vị trí giữa khung hình hay sân khấu. Nhiều ngôi sao không cẩn thận sẽ vướng vào chỉ trích từ cư dân mạng.

Địch Lệ Nhiệt Ba dành vị trí cho Dương Mịch.

Trong sự kiện lần này,Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch đều là những ngôi sao nữ hàng đầu, khi Địch Lệ Nhiệt Ba bước lên sân khấu và MC mời cô vào vị trí C nhưng cô đã bước sang 1 bên và mời Dương Mịch vào vị trí trung tâm.

Ngay sau đó, một cư dân mạng bất ngờ phát hiện về biểu cảm bằng ánh mắt của Triệu Lệ Dĩnh. Bà xã Phùng Thiệu Phong nhìn sang phía Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba và mỉm cười. Có thể thấy, Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn thân thiết với nhau còn Triệu Lệ Dĩnh thì đứng cô độc một mình.

Triệu Lệ Dĩnh đứng cô độc một mình.

Dường như mối quan hệ  của bà xã Phùng Thiệu Phong cùng vợ cũ Lưu Khải Uy vẫn chưa từng thân thiết thậm chí fan của hai nhà còn liên tục đấu đá nhau trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news