Tin mới

Dương Mịch mặt lạnh như tiền khi phải 'chữa cháy' cho sân khấu Vogue

Thứ năm, 14/10/2021, 13:53 (GMT+7)

Đây có lẽ là lý do khiến Dương Mịch xuất hiện mà chưa chỉnh chu. Cô nàng giữ khuôn mặt lạnh như tiền suốt quá trình tham dự sự kiện.

'Nữ hoàng rating' Dương Mịch mới đây đã xuất hiện trên thảm đỏ Vogue với tạo hình lộng lẫy và quyến rũ. Tuy nhiên, netizen nhanh chóng phát hiện ra những điểm bất thường liên quan đến màn thể hiện của cô nàng.

Cụ thể, phần trang điểm và mái tóc của Dương Mịch đã thay đổi một chút so với bức ảnh phát hành cách đây vài ngày. Cả buổi lễ có sự lộn xộn khó gọi tên. Sau đó, một số netizen xôn xao trước tin có minh tinh cố tình trì hoãn chương trình.

Dương Mịch mặt lạnh như tiền khi phải 'chữa cháy' cho sân khấu Vogue - Ảnh 1

Trước đó, studio của Dương Mịch đã tung ra tạo hình cho nữ diễn viên trong sự kiện ngày hôm đó. Có thể thấy Dương Mịch trong ảnh mặc một chiếc váy trắng với phần thân trên khoe "gò bồng đảo" đầy kiêu hãnh, trên đầu đội mũ lưới quý phái. Toàn bộ tạo hình mang đến cảm giác gợi cảm, thanh lịch khiến netizen phải xuýt xoa. Tuy nhiên, tới khi Dương Mịch xuất hiện thì mọi chuyện lại không như dự đoán.

Dương Mịch mặt lạnh như tiền khi phải 'chữa cháy' cho sân khấu Vogue - Ảnh 2

Trong suốt thời gian đứng trên thảm đỏ khoảng hơn 10 phút, biểu cảm của Dương Mịch có vẻ không vui. Cô nàng không hề nở nụ cười nào, trong lúc chụp ảnh cũng rất lạnh lùng.

Mái tóc của Dương Mịch thậm chí còn chưa được làm hoàn chỉnh, đầu không đội mũ như trong ảnh tung ra trước đó. Tất cả những điều này đều gây ra tranh cãi.

Nhiều netizen để lại lời nhắn trên Weibo để bày tỏ thắc mắc về phần thể hiện của Dương Mịch. Họ tự hỏi chiếc mũ lưới đó thật đẹp, tại sao Dương Mịch lại không đeo. Biểu cảm của cô suốt sự kiện cũng gây hoài nghi. Sau đó một số netizen tung ra tin đồn có một ngôi sao tên tuổi cố tình trì hoãn sân khấu nên Dương Mịch phải lên chữa cháy dù chưa kịp trang điểm và làm tóc xong.

Dương Mịch mặt lạnh như tiền khi phải 'chữa cháy' cho sân khấu Vogue - Ảnh 3

Trước đó, Cnet đã xôn xao về màn xuất hiện trên thảm đỏ lần này sẽ theo thứ tự như sau: Yang Li, Lu Yan, Chen Yu, Jin Dachuan, Thư Hiểu Văn, Hà Tuệ, Lưu Văn, Du Juan, Khâu Thiên, Hoàng Giác và Maizi, Đồng Dao, Trương Quân Ninh, Tiểu Tống Giai, Châu Đông Vũ, Tống Thiến, Bạch Vũ, Trương Nghệ Hưng, Cung Tuấn và cuối cùng là Dương Mịch với Thang Duy. Tuy nhiên, sau khi xem chương trình truyền hình trực tiếp, nhiều khán giả phát hiện ra sau 10 phút sân khấu bị bỏ trống, Tống Thiến và Dương Mịch đều xuất hiện sớm. Điều này gây ra những cuộc tranh luận sôi nổi. 

>> Xem thêm: 10 mỹ nhân Hoa ngữ khi đóng cảnh ăn: Lệ Dĩnh kích thích, Dương Mịch chướng mắt, Ngô Cẩn Ngôn làm lố

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news