Tin mới

Dương Mịch ngày càng mỹ miều, sắc vóc mlem cân tất mọi tạo hình: 'Tắc kè hoa’ trong truyền thuyết là đây!

Thứ ba, 03/08/2021, 10:11 (GMT+7)

Dương Mịch tự tin với sắc vóc đẹp mỹ miều khi xuất hiện trên tạp chí thời trang số mới.

Hậu chia tay tình tin đồn Ngụy Đại Huân, Dương Mịch được giới mộ điệu nhận xét ngày càng sexy, diện mạo lên hương ngút ngàn. Thời gian gần đây, phong cách ăn vận của người đẹp họ Dương thay đổi thấy rõ, cô chăm diện các thiết kế "thiếu vải" để khoe triệt để tuyệt tác đường cong. 

Dương Mịch ngày càng mỹ miều, sắc vóc mlem cân tất mọi tạo hình: 'Tắc kè hoa’ trong truyền thuyết là đây! - Ảnh 1

Theo nguồn tin từ Sina, chiều hôm qua (2/8), tạp chí thời trang danh tiếng số 1 thế giới - Harper's Bazaar đã chính thức công bố bộ ảnh Dương Mịch chụp cho trang bìa số mới. Như thường lệ, dân tình lại được dịp chiêm ngưỡng bữa tiệc visual mát mắt. Nàng "Bạch Thiển"  liên tục diện những thiết kế sương sương, phô diễn đôi chân nuột nà. Không chỉ vậy, góc ảnh cũng "khét" hơn bao giờ hết.

Dương Mịch ngày càng mỹ miều, sắc vóc mlem cân tất mọi tạo hình: 'Tắc kè hoa’ trong truyền thuyết là đây! - Ảnh 2

Có thể thấy, thời gian gần đây, Dương Mịch liên tục phủ sóng các tạp chí danh giá với vai trò gương mặt trang bìa. Mỗi lần xuất hiện, cô nàng luôn biết đa dạng hóa phong cách: khi nữ tính dịu dàng, khi khí chất, lạnh lùng.

Dương Mịch ngày càng mỹ miều, sắc vóc mlem cân tất mọi tạo hình: 'Tắc kè hoa’ trong truyền thuyết là đây! - Ảnh 3

Trong lần tái xuất Harper's Bazaar tháng này , nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh là Trương Duyệt. Concept toát lên nét gợi cảm, sang trọng của một quý cô đài các.

Dương Mịch ngày càng mỹ miều, sắc vóc mlem cân tất mọi tạo hình: 'Tắc kè hoa’ trong truyền thuyết là đây! - Ảnh 4

Sự quan sát nhạy bén của Dương Mịch giúp cô nàng có kinh nghiệm nhân sinh phong phú, thoải mái đóng nhiều tạo hình khác nhau. Những tích lũy, góp nhặt đã rèn Dương Mịch trở nên ngày càng điềm tĩnh. Lâu dài, nhưng đầy mới mẻ, những bức ảnh này thể hiện thế giới nội tâm bền vững và tinh tế, tỉ mỉ của ngọc nữ số 1 Cbiz.

Dương Mịch ngày càng mỹ miều, sắc vóc mlem cân tất mọi tạo hình: 'Tắc kè hoa’ trong truyền thuyết là đây! - Ảnh 5

Sau khi bộ ảnh được đăng tải, đông đảo cư dân mạng tỏ ra choáng ngợp trước visual kinh diễm đến "hoa nhường nguyệt thẹn".

Dương Mịch ngày càng mỹ miều, sắc vóc mlem cân tất mọi tạo hình: 'Tắc kè hoa’ trong truyền thuyết là đây! - Ảnh 6

Với vai trò là một người mẫu, những shoot hình thời trang của Dương Mịch cũng đậm chất nghệ thuật. Từ các pose dáng, diễn xuất, tương tác trước ống kính đều vô cùng tự nhiên, chặt chém.

>>> XEM THÊM: Đại hội đụng hàng 'khét' nhất Cbiz: Nhiệt Ba Dương Mịch 'tràn viền', qua Quan Hiểu Đồng 'tụt mood' hẳn

Dương Mịch ngày càng mỹ miều, sắc vóc mlem cân tất mọi tạo hình: 'Tắc kè hoa’ trong truyền thuyết là đây! - Ảnh 7

Nhờ sắc vóc đỉnh cao, thần thái ngút ngàn, Dương mịch "đốn gục" trái tim fan hâm mộ. Chỉ sau ít phút đăng tải, bộ ảnh nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên MXH. Đa số đều dành lời khen cho nét đẹp của bà mẹ một con.

Dương Mịch ngày càng mỹ miều, sắc vóc mlem cân tất mọi tạo hình: 'Tắc kè hoa’ trong truyền thuyết là đây! - Ảnh 8

Để sở hữu được sắc vóc chuẩn từng centimet như hiện tại, Dương Mịch phải tuân thủ chế độ ăn uống vô cùng nghiêm ngặt. Cách đây không lâu, một trợ lý trang điểm đã tiết lộ thực đơn ăn uống của cô nàng. Theo đó, Dương Mịch chỉ ăn salad và đồ ăn healthy, nếu món nào thèm cô chỉ ăn đúng 1 miếng.

Dương Mịch ngày càng mỹ miều, sắc vóc mlem cân tất mọi tạo hình: 'Tắc kè hoa’ trong truyền thuyết là đây! - Ảnh 9
Dương Mịch ngày càng mỹ miều, sắc vóc mlem cân tất mọi tạo hình: 'Tắc kè hoa’ trong truyền thuyết là đây! - Ảnh 10

Chỉ cách đây ít hôm thôi, Dương Mịch gây bão mạng khi xuất hiện tại một phố mua sắm. Đôi chân thon nhỏ, thẳng tắp và nuột nà khó tin của cô khiến rất nhiều chị em ghen tị. Những hình ảnh chưa qua photoshop của Dương Mịch một lần nữa chứng minh "đẳng cấp visual"  bà mẹ một con.

Ảnh: Weibo Harper's Bazaar 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news