Tin mới

Dương Mịch, Nhiệt Ba giành nhau đóng cặp với 'tiểu thịt tươi' Cung Tuấn, tình chị em có chắc bền lâu?

Thứ ba, 01/06/2021, 11:09 (GMT+7)

Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba được cho là đang lôi kéo một mỹ nam “so hot”  để đóng cặp với mình trong dự án riêng.

Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba là cặp chị chị em em “hot” nhất Cbiz. Cả hai có mối quan hệ thân thiết, thường xuyên xuất hiện tại sự kiện lẫn những khoảnh khắ sinh hoạt đời thường. Tuy nhiên, dạo gần đây, tin đồn rạn nứt quan hệ giữa hai nữ minh tinh này bắt đầu bùng phát. Mới đây, trên Weibo rộ lên tin đồn cả Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ban đều đang muốn giành giật, ngỏ lời hợp tác với một “tiểu thịt tươi” đình đám trong giải trí Hoa ngữ.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Mịch cùng có ý định lôi kéo một 'tiểu thịt tươi' để góp mặt cũng mình trong dự án mới.
Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Mịch cùng có ý định lôi kéo một "tiểu thịt tươi" để góp mặt cũng mình trong dự án mới.

Theo thông tin từ một blogger Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba đều đang cùng có ý định ngỏ lời mời hợp tác với ngôi sao đam mỹ Cung Tuấn cho các dự án phim của riêng mình. Địch Lệ Nhiệt Ba có bộ phim Đế Hoàng Thư (tựa mới là An Lạc Truyện), còn với Dương Mịch là Kiều Tàng. 

'Tiểu thịt tươi' này không ai khác... chính là nam thần Đam mỹ - Cung Tuấn
"Tiểu thịt tươi" này không ai khác... chính là nam thần Đam mỹ - Cung Tuấn

Màn giành giật “tiểu thịt tươi” giữ hai đại mỹ nhân đã khiến netizen “rần rần” thích thú. Bởi lẽ, đây là điều chưa từng xảy ra trong tiền lệ của Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy hiện tại chưa biết “zai ngon” sẽ thuộc về ai, nhưng Cnet hi vọng cặp “chị em cây khé” này sẽ mãi vẹn tròn tình cảm.

Tạo hình 'xinh xỉu' của Cung Tuấn trong Sơn Hà Lệnh
Tạo hình "xinh xỉu" của Cung Tuấn trong Sơn Hà Lệnh

Sau siêu phẩm Đam mỹ - Sơn Hà Lệnh, Cung Tuấn trở thành gương mặt được săn đón hàng đầu tại Trung Quốc. Tên tuổi của nam diễn viên sinh năm 1992 dường như phất lên “như diều gặp gió” chỉ sau 1 đêm. Anh liên tiếp góp mặt tại các sự kiện hàng đầu cũng như đảm nhận vai trò họa báo cho các tạp chí danh giá. Hiện tại, Cung Tuấn còn sắp sửa hợp tác với Lý Thấm trong tác phẩm Câu Chuyện Không Ai Biết được chuyển thể từ tiểu thuyết của Twentine.

Sau siêu phẩm đam mỹ đình đám này, tên tuổi của Cung Tuấn phất lên 'như diều gặp gió'
Sau siêu phẩm đam mỹ đình đám này, tên tuổi của Cung Tuấn phất lên "như diều gặp gió'

Suy cho cùng, với mức độ “hót hòn họt” của Cung Tuấn ở thời điểm hiện tại, việc xảy ra tranh giành cũng là điều dễ hiểu. Việc hợp tác với các cây đa cây đề như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh sẽ giúp tên tuổi của nam diễn viên đi xa hơn. Tuy nhiên, có một vài ý kiến cho rằng, màn bắt tay này cũng có thể khiến Cung Tuấn bị lu mờ trước khả năng diễn xuất lẫn danh tiếng của đàn chị.

Màn bắt tay này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.
Màn bắt tay này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

An Lạc Truyện của Địch Lệ Nhiệt Ba được dân mạng gọi vui là "Trường Ca Hành 2.0", kể về cuộc chạy thoát của con gái khai quốc công thần Nhậm An Lạc sau khi cả gia đình gặp biến cố lớn. Còn Kiều Tàng của Dương Mịch kể về nữ chính Miên Đường và cuộc hôn nhân với nhiếp chính vương Thôi Cửu, nhưng liệu có tồn tại tình yêu hay không thì chỉ kẻ trong cuộc mới biết.

Hiện tại cả hai dự án đều chưa có thông tin lịch quay chính thức và phía Cung Tuấn vẫn chưa xác nhận sẽ “chốt đơn” cho bên nào.

​Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news