Tin mới

Dương Mịch 'đọ' sắc cùng Địch Lệ Nhiệt Ba, Cnet 'vò đầu bứt tai' bình chọn nhất nhì

Thứ ba, 25/05/2021, 15:54 (GMT+7)

Cùng xuất hiện chung khung hình, Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt ba khiến netizen xao xuyến bởi visual “đỉnh của chóp”.

Dương Mịch là mỹ nhân hiện đang làm mưa làm gió làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ nổi tiếng qua nhiều bộ phim ăn khách, vẻ đẹp của cô còn tạo tiếng vang trong làng thời tran, trở thành gương mặt được săn đón bậc nhất trong Cbiz. Thế nhưng, khán giả không ngờ rằng, nữ diễn viên Cung Tỏa Tâm Ngọc lại gặp phải khoảnh khắc bị chính đàn em của mình "dìm hàng" như thế này.

Khoảnh khắc Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba cùng nhau xuất hiện được dân tình 'đào bới' lại.
Khoảnh khắc Dương MịchĐịch Lệ Nhiệt Ba cùng nhau xuất hiện được dân tình "đào bới" lại.

Được biết, bức hình này được chụp tại một sự kiện cách đây không lâu. Dương Mịch xuất hiện cùng Địch Lệ Nhiệt Ba trong thiết kế cực kì ấn tượng. Không biết vì góc chụp hay do điều kiện ánh sáng thấp mà dường như nhan sắc của đại mỹ nhân Dương Mịch dường như “lép vế” hơn hẳn so với đàn em.

Một bài viết trên diễn đàn Douban chia sẻ hình ảnh này và nhận xét rằng: Trong khung hình ấy Dương Mịch bất ngờ hóa thành bà thím của Địch Lệ Nhiệt Ba vì nhan sắc trông khá cứng tuổi và vóc dáng cũng kém quyến rũ hơn. Trang phục Địch Lệ Nhiệt Ba đang diện cũng khoe khéo body gợi cảm cùng vòng 1 quyến rũ. 

Đây không phải là lần đầu tiên Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba cùng xuất hiện chung khung hình.
Đây không phải là lần đầu tiên Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba cùng xuất hiện chung khung hình.

Đây không phải là lần đầu tiên Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba cùng xuất hiện chung khung hình. Trước đây, cặp chị em thân thiết này từng nhiều lần chụp ảnh cùng nhau. Tuy nhiên những lần đó đó, cả nhan sắc lẫn ngoại hình của 2 mỹ nhân đều "một chín một mười", không hề kém cạnh. Duy chỉ có lần này, Dương Mịch bị mỹ nhân Tân Cương lấn át và giật spotlight.

Vẻ đẹp một chín một mười khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Vẻ đẹp một chín một mười khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Dương Mịch 'đọ' sắc cùng Địch Lệ Nhiệt Ba, Cnet 'vò đầu bứt tai' bình chọn nhất nhì - Ảnh 1

Gần đây, khi đóng cặp cùng Hứa Khải trong bộ phim Định Luật Tình Yêu 80/20, Dương Mịch từng bị chê già dặn, thậm chí “lệch pha” nhiều so với đàn em. Nói có sách mách có chứng, trong một phân cảnh, Dương Mịch mặc áo blazer trắng, quần đen, để tóc xoăn, còn Hứa Khải thì lại diện áo phông và khoác ngoài áo đen năng động, trẻ trung. Tạo hình này làm nữ diễn viên già hơn rất nhiều thậm chí nhìn như hai mẹ con.

Khi đóng cặp cùng Hứa Khải, Dương Mịch từng bị chê già dặn, thậm chí “lệch pha” nhiều so với đàn em.
Khi đóng cặp cùng Hứa Khải, Dương Mịch từng bị chê già dặn, thậm chí “lệch pha” nhiều so với đàn em.

Năm nay đã ngoài 35, việc đứng cạch các dàn sao trẻ tuổi, chắc hẳn việc bị “nhạt phai” hơn cũng là điều dễ hiểu. Nhưng vượt lên tất cả, chúng ta vãn thấy được vẻ đẹp mượt mà, bất chấp thời gian của nữ minh tinh. Tuy vẻ đẹp có phẩn bị đàn em lấn át, nhưng tên tuổi và mức độ ảnh hưởng của Dương Mịch vẫn là cái gì đó khiến dậu thế phải ngưỡng mộ.

Dương Mịch 'đọ' sắc cùng Địch Lệ Nhiệt Ba, Cnet 'vò đầu bứt tai' bình chọn nhất nhì - Ảnh 2
Vẻ đẹp tuổi 35 khiến netizen ngưỡng mộ.
Vẻ đẹp tuổi 35 khiến netizen ngưỡng mộ.

Ảnh: internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news