Tin mới

Địch Lệ Nhiệt Ba ăn mặc ngày càng bạo, netizen chốt luôn 'thời tới cản không kịp'

Thứ sáu, 28/05/2021, 10:55 (GMT+7)

Xuất hiện tại sự kiện mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba gây ấn tượng bởi visual “đỉnh của chóp”, đặc biệt là style ăn mặc ngày càng táo bạo.

Chiều tối ngày 27/5, Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhận lời mời tham dự sự kiện tuyên truyền cho 1 nhãn hàng tên tuổi tại Trung Quốc . Ngay lập tức, tạo hình của mỹ nhân Tân Cương đã gây sốt khắp cõi mạng, đặc biệt là Weibo. Theo dõi Địch Lệ Nhiệt Ba thường xuyên, thật không hông khó để nhận ra, style ăn mặc của cô nàng ngày “táo bạo”. Cô thường xuyên chọn những bộ cánh cắt, khoe trọn cặp “đồi núi” căng tràn.

Địch Lệ Nhiệt Ba 'gây sốt' khi xuất hiện tại sự kiện mới đây, visual và style ăn mặc ngày càng táo bạo.
Địch Lệ Nhiệt Ba "gây sốt" khi xuất hiện tại sự kiện mới đây, visual và style ăn mặc ngày càng táo bạo.

Tại sự kiện lần này, loạt ảnh không chỉnh sửa của mỹ nhân họ Địch nhận về “cơn mưa lời khen” của netizen về thần thái, đến vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh” với điểm nhấn đôi “gò bông đảo” muốn trực trào ra ngoài khiến ai nấy nhìn vào đều muốn ngộp thở.

Thiết kế váy trắng giúp mỹ nhân Tân Cương khoe nên sắc vóc chuẩn 'đồng hồ cát'
Thiết kế váy trắng giúp mỹ nhân Tân Cương khoe nên sắc vóc chuẩn "đồng hồ cát"

Thiết kế váy trăng ôm sát body với chi tiết thắt dây đã tôn lên vóc dáng “đồng hồ cát” của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Tấm lưng trần, phần xương quai sanh quyễn rũ cho đến “núi đồi chập chùng” tất cả mang đến một bữa tiệc visual mãn nhãn, giúp nữ diễn viên sinh năm 1992 trở thành tâm điểm sự chú ý.

Vòng eo bé xíu khiến netizen khó lòng rơi mắt.
Vòng eo bé xíu khiến netizen khó lòng rơi mắt.

Thiết kế chiết eo tôn lên sắc vóng nóng bỏng đặc biệt là vòng eo bé xíu khiến “con dân” xuất hiện tại sự kiện khó lòng rời mắt. Bên cạnh đó, sắc trắng tinh khôi kết hợp làn da tựa bông bưởi đã xây dựng thành công hình ảnh “băng thanh ngọc khiết”. 

Layout trang điểm nhẹ nhàng với kiểu tóc râu tôm đã khoe triệt để gương mặt góc cạnh cùng nét đẹp chuẩn “hoa hồng lai”
Layout trang điểm nhẹ nhàng với kiểu tóc râu tôm đã khoe triệt để gương mặt góc cạnh cùng nét đẹp chuẩn “hoa hồng lai”

Layout trang điểm nhẹ nhàng với kiểu tóc râu tôm đã khoe triệt để gương mặt góc cạnh cùng nét đẹp chuẩn “hoa hồng lai” của Địch Lệ Nhiệt Ba. Nhiều Cnet cho rằng, càng ngày nữ diễn viên càng mặn mà và đắm thắm. Nữ minh tinh có nét “độc lạ” mà ít mỹ nhân Cbiz có được.

Với độ táo bạo của bộ cánh, Địch Lệ Nhiệt Ba thường xuyên phải lấy tay che cổ áo để tránh bị “soi mói” khoảnh khắc hớ hênh. Hành động này cũng nhận về vô số lời khen bởi độ tinh tế.

Người đẹp liên tục lấy tay che những khoảng hớ hếnh
Người đẹp liên tục lấy tay che những khoảng hớ hếnh

Dù rằng rất xinh đẹp và gợi cảm với chiếc váy bó sát, nhưng lần này, một ít fan vẫn cho rằng, Địch Lệ Nhiệt Ba trở nên kém tự nhiên và gượng gạo hơn 1 chút so với mọi khi. Đây cũng là điều dễ thông cảm.

Địch Lệ Nhiệt Ba ăn mặc ngày càng bạo, netizen chốt luôn 'thời tới cản không kịp' - Ảnh 1

Trên Weibo, sắc vóc của mỹ nhân Tân Cương luôn nằm Top hot such tìm kiếm. Điều này chứng minh cho sức ảnh hưởng đến công chúng của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Ảnh: Imternet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news