Tin mới

Dương Mịch chán yêu, tiết lộ tình trạng quan hệ hiện tại

Thứ sáu, 31/03/2023, 10:36 (GMT+7)

Việc yêu đương, hờn dỗi khiến Dương Mịch cảm thấy mệt mỏi. Thời gian của cô rất quý báu, dành trọn cho công việc và bản thân, không còn nghĩ đến tình yêu.

Vào ngày 30/3, với mái tóc đỏ lộng lẫy, Dương Mịch xuất hiện trên tạp bìa tạp chí Marie Claire NOW. Trong ảnh, Dương Mịch mặc một chiếc váy đỏ đính sequin, toát ra khí chất lạnh lùng, quyến rũ và mạnh mẽ.

Dương Mịch với tạo hình táo bạo mới nhất trên bìa tạp chí.
Dương Mịch với tạo hình táo bạo mới nhất trên bìa tạp chí.

Trong cuộc phỏng vấn, Dương Mịch hiếm hoi nói về tình trạng mối quan hệ hiện tại của mình và tiết lộ đang độc thân. Nữ diễn viên 36 tuổi cho biết hiện tại cô không hứng thú hẹn hò. Trước đây còn mong chờ nhưng giờ ngay cả phần mong chờ ấy cũng không có.

Khi được hỏi tại sao lại có sự thay đổi như vậy, Dương Mịch cho biết hàng ngày cô có quá nhiều việc để làm, thời gian nghỉ ngơi còn không có, làm gì có chỗ cho chuyện yêu đương. Dương Mịch cũng nhấn mạnh bản thân đang tận hưởng trạng thái độc thân. Cô cảm thấy yêu đương chỉ là sự đoán già đoán non, đoán xem đối phương nghĩ gì, rồi làm nũng... Tất cả những điều này khiến cô mệt mỏi.

"Thời gian quý lắm, rảnh rỗi là tôi làm việc khác nên không muốn đoán già đoán non với ai. Ví dụ như khi tôi đang đọc kịch bản, đầu dây bên kia gọi đến, đoán xem hôm nay tâm trạng tôi thế nào... tôi sẽ nghĩ rằng không liên quan đến mình".

Ở tuổi 36, Dương Mịch đang tận hưởng cuộc sống độc thân.
Ở tuổi 36, Dương Mịch đang tận hưởng cuộc sống độc thân.

Dương Mịch là sao nữ tuyến đầu nên đời sống tình cảm của cô thu hút sự chú ý. Cô có một cuộc hôn nhân với Lưu Khải Uy nhưng đáng tiếc là tan vỡ sớm.

Sau khi ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch vướng scandal với Ngụy Đại Huân. Cả 2 bị chụp ảnh hẹn hò cùng nhau trong khách sạn. Đáng tiếc đến nay chưa bên nào công khai thừa nhận. Mối quan hệ của họ kéo dài bao lâu, kết thúc như thế nào thì chỉ người trong cuộc biết.

Tuy nhiên, từ bài trả lời phỏng vấn của Dương Mịch có thể thấy mối quan hệ này đường như không khiến cô muốn được yêu đương nhiều hơn mà mất dần hứng thú hẹn hò.

Nữ diễn viên bày tỏ chán yêu, chỉ muốn dành thời gian cho bản thân và công việc.
Nữ diễn viên bày tỏ chán yêu, chỉ muốn dành thời gian cho bản thân và công việc.

Đường tình cảm của Dương Mịch cũng khá gập ghềnh. Đến nay, nữ diễn viên đã 36 tuổi và vẫn chưa gặp được tình yêu đích thực. 

Điều trớ trêu là chồng cũ của Dương Mịch là Lưu Khải Uy đã công khai chuyện tình cảm với nữ diễn viên Lý Hiểu Phong vào năm nay. Bố của nam diễn viên, ông Lưu Đan cũng tỏ ra yêu mến bạn gái mới của con trai. Hai người hiện đang có mối quan hệ ổn định.

Tuy nhiên, chuyện có đi đến cùng hay không thì khó nói trước. Cách đây không lâu, truyền thông Hong Kong rộ lên tin Lý Hiểu Phong đang mang thai 2 tháng nhưng ông Lưu Đan đã lên tiếng phủ nhận. Dương Mịch có thể không quan tâm đến những tin tức này bởi dù sao thì cô và Lưu Khải Uy cũng đã chia tay rất lâu rồi.

Hiện tại chồng cũ, tình tin đồn của Dương Mịch đều đã có người mới, bản thân cô vẫn vui vẻ với cuộc sống một mình.
Hiện tại chồng cũ, tình tin đồn của Dương Mịch đều đã có người mới, bản thân cô vẫn vui vẻ với cuộc sống một mình.

Về bạn trai tin đồn cũ, Ngụy Đại Huân cũng đang yêu. Nam diễn viên bị bắt gặp nắm tay Tần Lam trong một buổi hẹn hò vào tháng 12 năm ngoái. Hôm 29/3, Tần Lam còn thừa nhận trong một chương trình tạp kỹ rằng tình trạng của cô hiện tại đúng như những gì mà mọi người thấy, tức là cô đang yêu Ngụy Đại Huân. Điều đáng nói, Tần Lam và Dương Mịch là bạn tốt trong nhiều năm. Mối quan hệ hiện tại của "Phú Sát hoàng hậu" liệu có khiến cả 3 người khó xử?

Trong khi người cũ, bạn thân đều đã tìm thấy nửa kia thì Dương Mịch quyết định theo đuổi sự nghiệp, tiếp tục hoàn thiện bản thân. Người hâm mộ vẫn hy vọng trong tương lai, Dương Mịch tìm được bến đỗ mới và có gia đình riêng hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news