Tin mới

Dương Mịch tiếp tục bị lộ hình ảnh vào khách sạn với tình trẻ

Thứ hai, 13/04/2020, 14:26 (GMT+7)

Sau một thời gian im ắng, mới đây, những tin đồn hẹn hò của Dương Mịch và NGụy Đại Huân tiếp tục xuất hiện,

Mới đây, hàng loạt blogger thạo tin về làng giải trí Hoa ngữ bất ngờ đăng tải thông tin về việc sắp có một cặp đôi bị tung bằng chứng hẹn hò. Đặc biệt, đây còn là cặp đôi rất nổi tiếng của Cbiz.

Ngay lập tức, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân được réo tên. Đúng là không làm cho netizen phải chờ lâu khi sáng nay, paparazzi xứ Trung quyết tung ảnh Dương Mịch và Ngụy Đại Huân hẹn hò ở Thượng Hải.

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân

Theo nguồn tin này cho biết, ngày 7/4, Ngụy Đại Huân đã lên xe cùng với Dương Mịch trở về khách sạn sau khi hoàn thành xong bộ phim. Điều đáng nói là quản lý của Ngụy Đại Huân còn mua kem cho cả hai tại cửa khách sạn.

Cả hai kiểm tra thân nhiệt trước khi vào bên trong. Ngạc nhiên hơn là tình trẻ của Dương Mịch phải kiểm tra nhiều lần mới có thể được thông qua. Sau đó, cả hai cùng lên khách sạn.

Cả hai bị bắt gặp đứng ăn kem cùng nhau.

Cũng tiết lộ thêm thông tin về cặp đôi này, trang Sina cho biết, phim mới của Dương Mịch bị hoãn vô thời hạn, nàng "Bạch Thiển" đã bay tới Quảng Châu ngày 10. Tuy nhiên đến ngày 12 cô quay lại Thượng Hải. Điều đáng nói là ngày 12 chính là sinh nhật cả Ngụy Đại Huân.

Sau đó cùng đi vào khách sạn.

Tuy nhiên, trước những bằng chứng bị "vạch trần", cả hai vẫn giữ im lặng.

Từ khi lộ hình ảnh xuất hiện cùng nhau và diện đồ đôi với nhau, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân liên tục vướng tin đồn hẹn hò. Thậm chí, nhiều hình ảnh thân mật của cả hai cũng đã bị paparazzi chụp được nhưng họ vẫn phủ nhận mối quan hệ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news