Tin mới

Lâm Khánh Chi suy yếu, bị co giật giữa nghi vấn trục trặc hôn nhân với chồng trẻ

Thứ hai, 13/04/2020, 09:53 (GMT+7)

Tiết lộ mới đây của Lâm Khánh Chi giữa nghi vấn rạn nứt với tình trẻ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Cách đây ít giờ, Cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao tin Lâm Khánh Chi rạn nứt tình cảm với chồng trẻ. Tin đồn này xuất phát từ việc nữ ca sĩ chuyển giới đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý về việc chia tay đồng thời cũng tiết lộ việc dọn về nhà ngoại ở.

Ngay sau đó, phóng viên đã liên hệ với Lâm Khánh Chi thì cô cho biết đã dọn về nhà bố mẹ đẻ ở quận 9 còn chồng trẻ vẫn ở tại căn hộ quận 4. Riêng lý do chuyển ra ở riêng thì cô tạm thời chưa tiết lộ được vì quá mệt mỏi.

Ngoài ra, Lâm Khánh Chi cũng tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại của mình không được tốt, bị co giật vì uống thuốc giảm đau quá liều, cơ thể suy yếu nhưng may không sao. Cô chuyển về nhà ngoại để nghỉ ngơi.

Trước nghi vấn rạn nứt tình cảm với chồng trẻ, người hâm mộ chú ý đến động thái của chồng nữ ca sĩ. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Phi Hùng vẫn giữ im lặng về vấn đề trên.

Lâm Khánh Chi được biết đến là ca sĩ chuyển giới trong làng giải trí Việt. Thời điểm tuyên bố với chồng trẻ đã gây không ít tranh cãi từ người hâm mộ. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn khẳng định hạnh phúc với nhau. Thậm chí hồi cuối tháng 9/2019, Lâm Khánh Chi còn sang Thái Lan để làm thủ tục mang thai hộ. Đứa bé ra đời được sử dụng tinh trùng của cô trước khi chuyển giới và trứng của chị dâu.

Cách đây không lâu, trong tiệc sinh nhật của con trai, cô tuyên bố sẽ sinh thêm con thứ 2 bằng tinh trùng của chồng để gia đình “đủ nếp đủ tẻ”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news