Tin mới

Hoàng Thùy Linh công khai kho báu ‘khủng’, khẳng định đẳng cấp trong Vbiz

Thứ hai, 13/04/2020, 09:37 (GMT+7)

Giới thiệu căn hộ sang trọng, Hoàng Thùy Linh cũng khiến người hâm mộ trầm trồ với kho báu 'khủng'.

Mới đây, Hoàng Thùy Linh gây chú ý khi khoe căn hộ vô cùng sang trọng. Qua đoạn clip có thể thấy căn hộ cao cấp của nữ ca sĩ được thiết kế theo phong cách châu Âu. Cơ ngơi của Hoàng Thùy Linh có giá trị vài tỷ đồng sau nhiều năm tích góp.

Căn hộ sang trọng của Hoàng Thùy Linh

Cả căn hộ được trang trí với hai mùa trắng, đen làm chủ đạo. Đồ vật tiện nghi, được bài trí khá bắt mắt. Đáng chú ý trong đoạn video này, Hoàng Thùy Linh còn vô tình để ‘kho báu’ khiến nhiều người trầm trồ trong căn hộ sang trọng.

Bộ sưu tập giải thưởng danh giá của Hoàng Thùy Linh

Đó chính là bộ sưu tập sản phẩm âm nhạc và giải thưởng mà nữ ca sĩ giành được trong suốt 10 năm hoạt động nghệ thuật. Nữ ca sĩ trưng bày tất cả trong các tủ kính. Có thể thấy, hàng loạt giải thưởng danh giá trong video như Làn sóng xanh, Cống hiến,…

Hoàng Thùy Linh lập kỷ lục với 4 giải Cống hiến

Trước đó, Hoàng Thùy Linh giành nhiều giải thưởng danh giá trong năm 2019 với album “Hoàng” và ca khúc “Để Mị nói cho mà nghe”. Trong đó, nữ ca sĩ đã lập kỷ lục chưa từng có khi giành đến 4 giải Cống hiến 2020. Bộ sưu tập giải thưởng này đã khẳng định chỗ đứng, vị thế của Hoàng Thùy Linh trong showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Thùy Linh