Tin mới

Dương Mịch tình tứ bên 'mỹ nam Tử Cấm Thành' đúng ngày Lễ Tình nhân

Thứ hai, 14/02/2022, 15:20 (GMT+7)

Ảnh Dương Mịch và "mỹ nam Tử Cấm Thành" được chia sẻ đúng dịp Ngày lễ Tình nhân Valentine khiến CDM phấn khích.

Ngày hôm nay, MXH tràn ngập không khí ngọt ngào, yêu thương để mừng ngày Valentine. Sáng nay, tài khoản Weibo chính thức của phim truyền hình Định Luật Tình Yêu 80/20 do Dương MịchHứa Khải đóng chính đã đăng bộ ảnh ngọt ngào của hai người và chúc mừng ngày Lễ tình nhân.

Dương Mịch tình tứ bên 'mỹ nam Tử Cấm Thành' đúng ngày Lễ Tình nhân - Ảnh 1
Hứa Khải nhìn Dương Mịch đắm đuối trong poster mới của Định Luật Tình Yêu 80/20.
Hứa Khải nhìn Dương Mịch đắm đuối trong poster mới của Định Luật Tình Yêu 80/20.

Trong ảnh, Dương Mịch khoác áo kaki, một tay cầm điện thoại, tay còn lại tạo dáng chữ V trước ống kính, gương mặt trang điểm rất tinh tế. Ở tuổi 33, Dương Mịch trông đầy nữ tính và nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người. Bên cạnh cô, Hứa Khải mặc vest đen, gương mặt điển trai, dáng vẻ đặc biệt quyến rũ.

Trong khi Dương Mịch đang chú tâm tạo dáng trước máy ảnh thì Hứa Khải quay sang nhìn cô đắm đuối. Hậu cảnh phía sau là một biển hoa, tạo nên bầu không khí vô cùng lãng mạn. Chưa rõ "chems" của Dương Mịch và đàn em trong phim mới ra sao nhưng ở poster này, rõ ràng mang đến cho người xem cảm giác đặc biệt ngọt ngào.

Có thông tin cho rằng Định Luật Tình Yêu 80/20 do Dương Mịch và Hứa Khải đóng chính hoàn thành vào tháng 6/2021. Khi đó, Dương Mịch đã đăng một bức ảnh xinh đẹp lên trang cá nhân, cách tạo dáng cũng tương tự như bức ảnh lần này.

Dương Mịch tình tứ bên 'mỹ nam Tử Cấm Thành' đúng ngày Lễ Tình nhân - Ảnh 2
Dương Mịch tình tứ bên 'mỹ nam Tử Cấm Thành' đúng ngày Lễ Tình nhân - Ảnh 3

Dương Mịch hơn Hứa Khải 11 tuổi nhưng khi hợp tác cùng nhau, họ lại rất xứng lứa vừa đôi. Tương tác giữa hai diễn viên rất ấm áp, thường xuyên làm cho nhau cười trên phim trường. Những người không biết có thể còn hiểu lầm đây là một cặp đôi đang yêu nhau thực sự.

Dương Mịch tình tứ bên 'mỹ nam Tử Cấm Thành' đúng ngày Lễ Tình nhân - Ảnh 4
Dương Mịch tình tứ bên 'mỹ nam Tử Cấm Thành' đúng ngày Lễ Tình nhân - Ảnh 5

Trước những màn nhá hàng ấn tượng của ekip Định Luật Tình Yêu 80/20, khán giả đáng rất mong chờ ngày phim lên sóng. Thời gian gần đây, phim của Dương Mịch và Hứa Khải đều không tạo được hiệu ứng tốt. Fan của cả 2 kỳ vọng lần hợp tác này sẽ mang lại kết quả tốt đẹp.

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: Ảnh cũ của Dương Mịch bị Cnet mỉa mai 'rẻ tiền'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news