Tin mới

4 cặp sao Hoa ngữ được CDM khuyên ly hôn nhiều nhất: Top 1 đã tan đàn xẻ nghé ngay trước Tết

Thứ hai, 14/02/2022, 11:20 (GMT+7)

Thay vì nhận được những lời chúc phúc, 4 cặp đôi nổi tiếng trong Cbiz này lại bị khán giả cầu mong chia tay từng ngày.

Những cặp đôi trong làng giải trí Hoa ngữ đến với nhau vì nhiều lý do, người thì vì tình yêu, người lại vì danh lợi. Tuy nhiên, lý do họ đến với nhau là gì thì chỉ người trong cuộc mới biết. Thường thì các cặp đôi khi đến với nhau sẽ được khán giả và người hâm mộ chúc phúc. Nhưng trong Cbiz có 4 cặp đôi đặc biệt, thường xuyên bị CDM khuyên chia tay.

Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh

Cặp đôi đầu tiên phải kể đến là Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby. Vào ngày 8/10/2015, 2 ngôi sao đã tổ chức đám cưới thế kỷ, gây tiếng vang cả trong và ngoài Trung Quốc. Từ trang phục cô dâu cho đến phụ kiện, cách bày trí hôn trường đều vô cùng sang trọng. Khách mời cũng là những nhân vật chủ đạo trong làng giải trí. Điều này đủ thấy Huỳnh Hiểu Minh yêu Angela Baby nhường nào.

Sau khi quen Huỳnh Hiểu Minh, sự nghiệp của Angela Baby được "bật đèn xanh" hết cỡ. Từ một người mẫu vô danh, cô lột xác trở thành tiểu hoa trong Cbiz. Sau đó, cô tham gia chương trình Keep Running và trở thành một trong những ngôi sao hạng nhất. Nhờ sự mai mối của chồng, Angela Baby nhận về nhiều kịch bản hơn, tài nguyên truyền hình liên tục nở rộ. Tuy nhiên, khi mà sự nghiệp của Angela Baby lên như diều gặp gió thì Huỳnh Hiểu Minh lại ngày càng lụi bại. 

4 cặp sao Hoa ngữ được CDM khuyên ly hôn nhiều nhất: Top 1 đã tan đàn xẻ nghé ngay trước Tết - Ảnh 1

Trong những năm gần đây, Huỳnh Hiểu Minh bắt đầu trở mình tái sinh. Anh bắt đầu nhận thêm nhiều kịch bản phim và tham gia các chương trình tạp kỹ, danh tiếng dần quay trở lại. Angela Baby dù có được nhiều tài nguyên nhưng kỹ năng diễn xuất bao năm vẫn rất tệ. Lúc này, tin đồn 2 người ly hôn xuất hiện bởi họ không còn thể hiện tình cảm ở chốn đông người nữa.

Cuộc hôn nhân của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đã khiến báo chí tốn nhiều giấy mực. Tin đồn họ ly hôn, tái hợp nhiều hơn bất cứ cặp Sao Hoa Ngữ nổi tiếng nào ở thời điểm hiện tại. Họ cũng là cặp đôi bị CDM mong ly hôn nhiều nhất. Và vào ngày 28/1/2022, cả 2 đã chính thức tuyên bố ly hôn khiến MXH Trung Quốc bùng nổ. Nếu như trước đây, ly hôn chỉ là tin đồn thì lần này nó đã trở thành sự thật.

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như 

4 cặp sao Hoa ngữ được CDM khuyên ly hôn nhiều nhất: Top 1 đã tan đàn xẻ nghé ngay trước Tết - Ảnh 2

Phải nói rằng sau khi kết hôn với Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa đang từ "đỉnh cao" thành "không ai đoái hoài. Trước khi kết hôn với Lâm Tâm Như vào năm 2016, Hoắc Kiến Hoa và người anh em Hồ Ca đều là nam thần có thực lực trong làng giải trí Hoa ngữ. Hoắc Kiến Hoa từng đóng chính trong nhiều phim truyền hình nổi tiếng, sự nghiệp rất rực rỡ.

Nhưng vào năm 2016, Hoắc Kiến Hoa "theo nàng bỏ cuộc chơi". Khi thông báo kết hôn trên MXH, anh không những không nhận được lời chúc phúc mà còn mất đi vô số người hâm mộ.

Lẽ nào fan Hoắc Kiến Hoa không vui khi idol kết hôn? Thực tế không phải như vậy. Sau khi Lộc Hàm công khai tình cảm với Quan Hiểu Đồng, người hâm mộ vẫn ủng hộ họ. Cuộc hôn nhân của Hoắc Kiến Hoa gây phản ứng lớn vì người mà anh cưới là Lâm Tâm Như. Trước đây, người đẹp từng được nhiều người yêu mến, tuy nhiên, kể từ sau bê bối với Châu Kiệt, Lâm Tâm Như trở thành "kẻ phản diện" trong lòng khán giả.

Vu Hiểu Quang - Choo Ja Hyun

4 cặp sao Hoa ngữ được CDM khuyên ly hôn nhiều nhất: Top 1 đã tan đàn xẻ nghé ngay trước Tết - Ảnh 3

Vu Hiểu Quang và Choo Ja Hyun từng là cặp trai tài, gái sắc được lòng khán giả Hàn và Trung Quốc. Tại thời điểm kết hôn, họ nhận được rất nhiều lời chúc phúc của khán giả. Tại đám cưới, Choo Ja Hyun còn tình cảm hơn khi "tỏ tình" với Vu Hiểu Quang: "Cảm ơn anh vì đã đến với em... Mong rằng sẽ gặp lại anh ở kiếp sau".

Nhưng chưa đầy 2 năm sau lễ cưới cổ tích ấy, Vu Hiểu Quang bị bắt gặp có hành động thân mật trên xe với một người phụ nữ lạ. Lúc này, Choo Ja Hyun vẫn âm thầm chịu đựng, mong cư dân mạng tiếp tục ủng hộ họ.

Tuy nhiên, vào ngày 7/1/2022, sau khi Choo Ja Hyun tung đoạn video bật khóc trước mặt chồng, CDM đã không kìm được mà khuyên cô hãy chia tay. 

Khưu Trạch - Hứa Vỹ Ninh

Ngày 10/12/2021, Hứa Vỹ Ninh đăng ảnh chụp cùng Khưu Trạch lên MXH để thông báo về cuộc hôn nhân của họ. Tuy nhiên, phần lớn khán giả lại khuyên Hứa Vỹ Ninh tránh xa người đàn ông "cặn bã này". Trong quá khứ, Khưu Trạch đã trải qua nhiều mối tình với các nữ minh tinh và ai cũng có cái kết bi thương.

4 cặp sao Hoa ngữ được CDM khuyên ly hôn nhiều nhất: Top 1 đã tan đàn xẻ nghé ngay trước Tết - Ảnh 4

Khưu Trạch và Dương Thừa Lâm từng hẹn hò với nhau nhưng nam diễn viên lại liên tục lảng tránh mối quan hệ này. Theo tiết lộ của Dương Thừa Lâm, trong 8 tháng hẹn hò, hai người họ gặp nhau chưa đến 10 lần.

Sau đó, Khưu Trạch nên duyên với Đường Yên. Chiều theo ý bạn trai mà Đường Yên chấp nhận là người phụ nữ âm thầm đứng sau ủng hộ cho anh. Cuối cùng, những gì mà Khưu Trạch nói với truyền thông đó là: "Chúng tôi không thân thiết lắm, chỉ là bạn".

Cho đến khi truyền thông chụp được ảnh Khưu Trạch và Lý Dục Phân hẹn hò, Đường Yên mới vỡ lẽ cô thực sự chỉ là "bạn bè". Kể từ đó, Khưu Trạch bị gán cho mác "kẻ cặn bã". 

Khi hợp tác cùng Trương Quân Ninh, Khưu Trạch cũng đã động lòng và chủ động theo đuổi cô nàng. Tuy nhiên, Trương Quân Ninh rất tỉnh táo, khi bị truyền thông hỏi về mối quan hệ này, nữ diễn viên phủ nhận.

Cuối cùng, khi gặp Hứa Vỹ Ninh, Khưu Trạch quyết định kết hôn. Tham gia mỗi bộ phim lại có một cô bạn gái nên CDM Trung Quốc không ưa gì Khưu Trạch. Có lẽ, khi gặp Hứa Vỹ Ninh, Khưu Trạch thực sự đã gặp được người phù hợp nên mới chọn về chung một nhà.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh, Dương Tử và dàn sao Hoa ngữ 'khóc nghẹn' khi diễn cảnh ăn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news