Tin mới

Dương Mịch vừa lộ hint hẹn hò trai trẻ, Ngụy Đại Huân đã cô đơn trong quán bar

Thứ tư, 27/10/2021, 17:19 (GMT+7)

Sau tin đồn Dương Mịch hẹn hò Châu Kha Vũ, người ta bắt gặp Ngụy Đại Huân ngồi hút thuốc cô đơn trong bar.

Mới đây, những bức ảnh Ngụy Đại Huân cùng bạn bè như Huỳnh Lỗi, Trương Nghệ Hưng, Quách Kỳ Lân đang trò chuyện trong một quán bar được truyền thông Trung Quốc đăng tải.

Dương Mịch vừa lộ hint hẹn hò trai trẻ, Ngụy Đại Huân đã cô đơn trong quán bar - Ảnh 1
Dương Mịch vừa lộ hint hẹn hò trai trẻ, Ngụy Đại Huân đã cô đơn trong quán bar - Ảnh 2
Dương Mịch vừa lộ hint hẹn hò trai trẻ, Ngụy Đại Huân đã cô đơn trong quán bar - Ảnh 3

Trong khi mọi người đang uống rượu và trò chuyện, Ngụy Đại Huân bắt đầu lấy điện thoại ra và tự sướng một mình. Anh mặc một chiếc áo khoác kaki, mũi cao và đường viền quai hàm tuấn mỹ. Dù chất lượng ảnh không cao nhưng ai cũng nhìn ra được nam chính rất đẹp trai.

Tuy nhiên, sau khi selfie xong, Ngụy Đại Huân bắt đầu châm thuốc hút, dáng vẻ trầm tư, buồn bã. Cách đây một thời gian, chuyện tình Dương Mịch, Ngụy Đại Huân được netizen bàn tán xôn xao. Cả 2 không chỉ bị bắt gặp ra vào cùng một khách sạn mà còn có vô số khoảnh khắc tình tứ như các cặp đôi. Khi ấy, netizen chỉ chờ ngày 2 người công khai.

Điều bất ngờ là Dương Mịch lên trả lời phỏng vấn một tạp chí và công khai nói rằng cô ấy đang chờ đợi cầu vồng của riêng mình, ngụ ý cô đang độc thân và đang chờ đợi tình yêu của mình. Như vậy, netizen cũng ngầm hiểu Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đã chia tay, điều này khiến mọi người cảm thấy có chút tiếc nuối.

Ngụy Đại Huân lôi điện thoại ra nghịch, không tương tác với người xung quanh.
Ngụy Đại Huân lôi điện thoại ra nghịch, không tương tác với người xung quanh.
Dáng vẻ hút thuốc đượm buồn của Ngụy Đại Huân trong quán bar.
Dáng vẻ hút thuốc đượm buồn của Ngụy Đại Huân trong quán bar.
Dương Mịch vừa lộ hint hẹn hò trai trẻ, Ngụy Đại Huân đã cô đơn trong quán bar - Ảnh 4

Tuy nhiên, scandal của Dương Mịch chưa có dấu hiệu dừng lại. Gần đây, truyền thông rầm rộ đưa tin Dương Mịch nghi đang có quan hệ tình cảm với Châu Kha Vũ, sao nam kém cô 16 tuổi. Hai người bị phát hiện thức đêm chơi game cùng nhau. Hơn nữa, bức vẽ tay avatar của Châu Kha Vũ được cho là do Dương Mịch vẽ. Nam diễn viên cũng đã chủ động đến địa điểm mà Dương Mịch đang quay phim.

Giờ đây, cảnh tượng Ngụy Đại Huân trong tâm trạng xuống dốc, ngồi phì phèo thuốc lá một mình trong bar lại bị bắt gặp. Không rõ anh ấy có bị ảnh hưởng bởi những scandal tình ái liên quan đến Dương Mịch không?

Dương Mịch vừa lộ hint hẹn hò trai trẻ, Ngụy Đại Huân đã cô đơn trong quán bar - Ảnh 5
Dương Mịch vừa lộ hint hẹn hò trai trẻ, Ngụy Đại Huân đã cô đơn trong quán bar - Ảnh 6

Nhưng dù sao đi chăng nữa thì Dương Mịch hiện tại đang tập trung vào sự nghiệp, Châu Kha Vũ cũng là nghệ sĩ trực thuộc công ty của cô. Việc sếp chơi game cùng nhân viên là điều hết sức bình thường. Do đó, chuyện Dương Mịch và Châu Kha Vũ giờ mới chỉ dừng ở mức tin đồn, chưa thể xác nhận.

>> Xem thêm: Dương Mịch hóa "yang hồ" lại khiến fangirl muốn "bẻ cong giới tính"

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news