Tin mới

Dương Mịch, Angela Baby làm trùm khi hóa thân nữ idol

Thứ ba, 26/10/2021, 11:29 (GMT+7)

Khi hóa thân nữ idol, Dương Mịch và Angela Baby áp đảo các mỹ nhân Cbiz khác.

Trong thời điểm mà phong cách idol đang thịnh hành, các tiểu hoa 85 dù đã ngoài 30 tuổi nhưng vẫn không thoát khỏi guồng quay này. Hãy cùng điểm qua những nữ minh tinh Hoa ngữ trong tạo hình nữ idol.

Đồng Lệ Á

Dương Mịch, Angela Baby làm trùm khi hóa thân nữ idol - Ảnh 1

Trong preview mới nhất của Vũ Đạo Sinh, Đồng Lệ Á diện đồ đen, tóc tím cùng nhóm vũ công. Mái tóc màu tím của cô nàng vừa bắt mắt, vừa táo bạo, khác hẳn với vẻ dịu dàng thục nữ trước dây. Đồng Lệ Á đã trở thành chủ đề tìm kiếm nóng trên Weibo và đã có màn thoát vòng thành công.

Lưu Diệc Phi

Màn hóa idol của Lưu Diệc Phi bắt nguồn từ năm 2006 khi cô phát hành album tiếng Quan Thoại đầu tiên Lưu Diệc Phi và album tiếng Nhật All My Words. Vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi khi đó không còn giống thần tiên tỷ tỷ mà đích thị một nữ idol ngây thơ, đẹp động lòng người.

Dương Mịch, Angela Baby làm trùm khi hóa thân nữ idol - Ảnh 2
Dương Mịch, Angela Baby làm trùm khi hóa thân nữ idol - Ảnh 3
Dương Mịch, Angela Baby làm trùm khi hóa thân nữ idol - Ảnh 4

Trong tháng 3 năm nay, Lưu Diệc Phi xuất hiện trên bìa tạp chí ELLE với tóc hồng, mái ngố, ngang vai bồng bềnh. Lối trang điểm nữ tính, ngọt ngào đậm phong cách của một nữ idol.

Dù 2 bộ ảnh cách nhau hơn chục năm nhưng thời gian dường như không để lại bất kỳ dấu vết nào trên gương mặt của thần tiên tỷ tỷ. Lưu Diệc Phi có ngoại hình đẹp, có thể hát và nhảy. Ngoài ra, cô còn thành thạo ngoại ngữ, chắc chắn sẽ là một center kiêm visual nếu tham gia nhóm nhạc nữ.

Dương Mịch

Dương Mịch, Angela Baby làm trùm khi hóa thân nữ idol - Ảnh 5

Dương Mịch có vô số lần hóa thân làm nữ idol dù trong đời thường hay chụp tạp chí, dự sự kiện. Có thể nói, phong cách này rất hợp với nàng Bạch Thiển. Cô có dáng người cao và mảnh mai, tỷ lệ cân đối, ngoại hình ngọt ngào nên rất phù hợp với phong cách nữ thần tượng.

Dương Mịch, Angela Baby làm trùm khi hóa thân nữ idol - Ảnh 6

Kiểu tóc tết 2 bên gần đây của Dương Mịch tại Happy Camp rất bắt mắt. Cặp kính vàng và chiếc áo yếm xanh tạo nên vẻ đẹp ngọt ngào và ngổ ngáo cho cô nàng. 

Dương Mịch, Angela Baby làm trùm khi hóa thân nữ idol - Ảnh 7

Dù đã ra mắt với tư cách một ca sĩ hát và nhảy chuyên nghiệp thì tính cách, trang phục và ngoại hình của Dương Mịch chắc chắn sẽ trở thành thứ vũ khí chinh phục người hâm mộ.

Triệu Lệ Dĩnh

Dương Mịch, Angela Baby làm trùm khi hóa thân nữ idol - Ảnh 8

Thật khó để tưởng tượng Triệu Lệ Dĩnh trong phong cách nữ idol nhưng gần đây cô nàng tham dự Happy Camp và xuất hiện trong tạo hình thành viên nhóm nhạc nữ rất thuần khiết, tràn đầy sức sống. Lệ Dĩnh khi ấy mặc áo len trắng, váy xếp ly xanh, đội mũ nồi cùng màu, đeo vớ trắng, tất đen vừa tạo cảm giác nữ tính, vừa giúp ăn gian chiều cao.

Triệu Lệ Dĩnh khi ấy chẳng khác gì một nữ thần tượng Hàn Quốc đi show. Có cảm giác cô nàng sẽ đứng trên sân khấu trình diễn trong vài giây tới.

Dương Mịch, Angela Baby làm trùm khi hóa thân nữ idol - Ảnh 9

Dù trang phục nữ idol của Triệu Lệ Dĩnh không xuất sắc như Dương Mịch nhưng lại có thể toát ra phong cách nữ sinh trong sáng, ngây thơ, tràn đầy sức sống. Khán giả hy vọng sẽ được thấy thêm phong cách trang phục nữ idol nhiều hơn từ Triệu Lệ Dĩnh trong tương lai.

Angela Baby

Dương Mịch, Angela Baby làm trùm khi hóa thân nữ idol - Ảnh 10

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh với gương mặt thiên thần và thân hình hoàn hảo sẽ là nhân tố không thể thiếu trong một nhóm nhạc nữ. Vì vậy, số lần Angela Baby mặc đồ nữ idol rất nhiều.

Áo phông trắng với váy kẻ sọc đỏ, thắt lưng đen, tóc đuôi ngựa mang đậm hơi thở Kpop.

Dương Mịch, Angela Baby làm trùm khi hóa thân nữ idol - Ảnh 11

Đương nhiên, Angela Baby cũng có nhiều lần mặc đồ thần tượng theo phong cách nữ hoàng. Mái tóc đen dài, thẳng mượt, trang điểm đậm ngay lập tức khiến Angela Baby khí chất tràn đầy.

Nói về phong cách nữ idol, Angela Baby và Dương Mịch làm trùm Cbiz. Hai cô gái có style đa dạng, kiểm soát được nhiều tạo hình khác nhau.

>> Xem thêm: Những ngôi sao keo kiệt nhất làng giải trí Hoa ngữ: Top 1 mang tất rách đi show là đủ hiểu

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news