Tin mới

Lộ video Châu Tấn ríu rít theo "tình mới" vào khách sạn

Thứ tư, 27/10/2021, 15:13 (GMT+7)

Hình ảnh Châu Tấn theo "tình tin đồn" vào khách sạn đang khiến làng giải trí Hoa ngữ sốt rần rần.

Gần đây, truyền thông Trung Quốc râm ran tin đồn Châu Tấn đang hẹn hò với nam nghệ sĩ guitar ít tên tuổi Trác Việt. Mới nhất, hình ảnh Châu Tấn và Trác Việt cùng trở về khách sạn đã gây xôn xao Cộng đồng mạng. Trong video, Châu Tấn và Trác Việt đội mỹ, đeo khẩu trang, tương tác thân mật nhí nhảnh như những người bạn đồng trang lứa.

Lộ video Châu Tấn ríu rít theo 'tình mới' vào khách sạn - Ảnh 1

Châu Tấn và Trác Việt lần đầu tiên đi ăn cùng nhau trong một nhà hàng. Họ ăn mặc giản dị, thanh nhã như những cặp đôi bình thường đang hẹn hò. Ngay trong ngày hôm đó, 2 người giúp nhau chọn đồ ăn. Sau bữa ăn, Châu Tấn khoác tay Trác Việt rời đi. Cả 2 cùng đút tay vào túi Trác Việt.

Lộ video Châu Tấn ríu rít theo 'tình mới' vào khách sạn - Ảnh 2

"Cẩu tử" còn bắt gặp Châu Tấn và Trác Việt tay trong tay về khách sạn, cả hành trình vô cùng ngọt ngào.

Trác Việt là nghệ sĩ guitar và nhạc sĩ không quá nổi tiếng. Anh học nhiều loại nhạc cụ khác nhau khi còn học cấp 3. Sau khi tốt nghiệp trung học, Trác Việt nhập học khoa nhạc cụ, Nhạc viện Tứ Xuyên nhưng bỏ giữa chừng sau học kỳ đầu tiên để tập trung vào sáng tác âm nhạc.

Lộ video Châu Tấn ríu rít theo 'tình mới' vào khách sạn - Ảnh 3

Từ những hình ảnh mà truyền thông đăng tải nhiều người đồn đoán Châu Tấn đã tìm thấy tình yêu mới. Trước đây, đại hoa đán từng qua lại với nhiều người nổi tiếng. Mối tình đầu của Châu Tấn là Đậu Bằng, một ca sĩ, nhạc sĩ rock. Họ yêu nhau được 5 năm nhưng sau đó vẫn không đi đến đâu và chia tay.

Lộ video Châu Tấn ríu rít theo 'tình mới' vào khách sạn - Ảnh 4

Người tình thứ hai của Châu Tấn là nam diễn viên Giả Hoành Thanh. Họ đến với nhau sau khi cùng hợp tác phim Dòng Sông Tô Châu năm 1998. Tuy nhiên, sau hơn 1 năm bên nhau, cuối cùng cả 2 cũng chia tay.

Một mối tình nữa của Châu Tấn thường được nhắc đến chính là Phác Thụ. Dù cả 2 chưa bao giờ công khai nói về tình yêu của họ trước công chúng bắt đầu như thế nào nhưng ai cũng thấy được Châu Tấn rất trân trọng người đàn ông này.

Ngoài ra, công chúng còn biết Châu Tấn có mối tình sét đánh với Lý Á Bằng sau khi hợp tác trong Anh Hùng Xạ Điêu năm 2002. Hay trước đó, "kế hậu" Như Ý Truyện từng hẹn hò với phi công trẻ Tống Ninh nhưng cũng kết thúc chóng vánh.

>> Xem thêm: Nhan sắc Châu Tấn động lòng người theo năm tháng

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news