Tin mới

Hot rần rần clip Dương Tử cùng ekip quay lại Thanh Trâm Hành, sự thật đằng sau khiến fan bẽ bàng

Thứ ba, 22/03/2022, 15:59 (GMT+7)

Thông tin Thanh Trâm Hành được làm lại đang gây xôn xao MXH Trung Quốc.

Mới đây, một đoạn video được cho là do thành viên đoàn phim Thanh Trâm Hành tự quay được phát tán trên MXH. Mở đầu video, anh chàng diễn viên cầm một hộp mì và chia sẻ Thanh Trâm Hành đang được quay lại, nữ chính vẫn là Dương Tử. Người này còn cảm thán vì Dương Tử liên tục gặp chuyện xui xẻo với bạn diễn. Lần trước là Ngô Diệc Phàm, bây giờ là Đặng Luân.

Người này tự nhận thuộc đoàn phim Thanh Trâm Hành.
Người này tự nhận thuộc đoàn phim Thanh Trâm Hành.

Theo thông tin từ video thì ekip Thanh Trâm Hành nhận được thông báo quay lại vào lúc 1h30 sáng. Nhóm dậy lúc 2h40 để tập hợp và đến trường quay lúc rạng sáng. Địa điểm quay phim là một studio cổ cố định, xung quanh có các tòa nhà cổ, đèn lồng và nhiều đạo cụ khác. Ngoài ra còn có một kiệu hoa trên phim trường.

Mặc dù người trong video liên tục khẳng định bản thân đang ở trường quay để quay lại Thanh Trâm Hành nhưng trong video không có Dương Tử, cũng không có thêm diễn viên nào khác của phim xuất hiện. Ngoài ra, CDM cũng không soi được bất cứ thứ gì liên quan đến logo Thanh Trâm Hành, chẳng hạn như một tấm biển. Do đó, rất nhiều người đang hoài nghi liệu phim có được quay lại thật hay không.

Anh ta khẳng định Thanh Trâm Hành đang được quay lại, nữ chính vẫn là Dương Tử.
Anh ta khẳng định Thanh Trâm Hành đang được quay lại, nữ chính vẫn là Dương Tử.

Thanh Trâm Hành là bộ phim có sự góp mặt của Dương Tử và Ngô Diệc Phàm. Nhưng vào tháng 7/2021, scandal của Ngô Diệc Phàm bùng nổ. Nền tảng xã hội của Thanh Trâm Hành đã xóa nội dung liên quan đến nam diễn viên. Điều này đồng nghĩa với việc phim khó được phát sóng.

Trước đó, Thanh Trâm Hành vốn đã hoàn thiện, chỉ chờ ngày lên sóng.
Trước đó, Thanh Trâm Hành vốn đã hoàn thiện, chỉ chờ ngày lên sóng.

Với sự tham gia của 2 ngôi sao hàng đầu, thù lao không phải là nhỏ. Cộng thêm chi phí quay phim, toàn bộ chi phí sản xuất Thanh Trâm Hành sẽ rất cao. Vì vậy, nhà sản xuất không thể để nó "đắp chiếu" như vậy. Cách khắc phục là xóa hẳn các cảnh của nam chính Ngô Diệc Phàm. Tuy nhiên, nếu không có phương án bù đắp thì đây sẽ là sự trống rỗng nghiêm trọng trong cốt truyện.

Còn một cách nữa là đổi nam chính và quay lại. Cách làm này đã từng xuất hiện trong lịch sử truyền hình Hoa ngữ, vì vậy, việc quay lại Thanh Trâm Hành không phải là không thể.

CDM soi ra chi tiết chứng tỏ người đàn ông này bốc phét.
CDM soi ra chi tiết chứng tỏ người đàn ông này bốc phét.
Cuối cùng, vì scandal của Ngô Diệc Phàm mà Thanh Trâm Hành bị 'lưu kho'.
Cuối cùng, vì scandal của Ngô Diệc Phàm mà Thanh Trâm Hành bị "lưu kho".

Trước đây, Thanh Trâm Hành được quay tại Tương Sơn. Nếu muốn quay lại lần nữa, nhất định họ sẽ đến phim trường Tương Sơn để thuận tiện cho cả ekip. Tới đây, họ cũng dễ dàng tuyển được những người từng làm việc trong lần quay đầu.

Tuy nhiên, địa điểm quay đoạn video nói trên lại là Kim Hoa, thuộc phim trường Hoành Điếm. Chính chi tiết này đã giúp CDM vạch trần sự thật. Có lẽ người quay video này muốn lừa khán giả nên mới thêm địa điểm Kim Hoa vào để tăng độ chân thực nhưng không ngờ nó lại là điều tố anh ta nói dối.

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: 3 cách cứu Dương Tử và Thanh Trâm Hành khỏi 'lưu kho'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news