Tin mới

Đặng Luân được 'giải cứu' sau loạt bê bối bị phong sát: Thế lực chống lực to thế nào?

Thứ ba, 22/03/2022, 11:26 (GMT+7)

Những thông tin về Đặng Luân sau khi vướng vào những bê bối trốn thuế và gặp hàng loạt vận đen vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Những ngày qua, Đặng Luân là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Đang là một trong những 'tiểu sinh' được đánh giá vừa có nhan sắc đẹp trai lại vừa có thực lực trong dàn những 'tiểu thịt tươi' hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ. Giữa lúc đỉnh cao sự nghiệp, Đặng Luân đã bất ngờ gây chấn động khi bị khui bê bối trốn thuế.

Sau khi bị phanh phui chuyện trốn thuế, Đặng Luân đã liên tiếp gặp những vận đen đau đớn nhất trong hơn chục năm hoạt động nghệ thuật của mình. Không chỉ bị dân mạng chỉ trích nặng nề mà các tài khoản mạng xã hội của nam diễn viên "Hương mật tựa khói sương" đều bị khóa ở tất cả các nền tảng. 

Đặng Luân được 'giải cứu' sau loạt bê bối bị phong sát: Thế lực chống lực to thế nào? - Ảnh 1

Chưa dừng lại ở đó, Đặng Luân còn bị hơn 21 nhãn hàng tuyên bố hủy hợp đồng để tránh bị tổn thất nặng nề. Hơn nữa các bộ phim từng làm đánh dấu sự thăng hoa trong sự nghiệp của Đặng Luân đều thẳng tay xóa tên của nam diễn viên.

Trong lúc Đặng Luân đang giữ im lặng trước những bê bối của mình, chỉ một dòng chia sẻ duy nhất sau khi bị phanh phui bê bối chấn động là bức thư xin lỗi người hâm mộ kèm theo lời hứa sẽ làm nghệ thuật thật tốt. Bước đi nhanh chóng của Đặng Luân nhằm xoa dịu làn sóng tức giận của dân mạng nhưng dường như vẫn không có nhiều hiệu quả khi nhiều fan ruột đã tuyên bố thoát fan trong hội fanclub của nam diễn viên.

Hơn nữa, hành động của Đặng Luân còn vi phạm nặng nề trong quy định của Quảng Điện và có khả năng sẽ không được xuất hiện trên truyền hình cùng các hoạt động khác trong thời gian tới. Chưa dừng lại ở đó, Đặng Luân còn phải nộp tiền bồi thường tổn thất cho nhãn hàng sau khi bị hủy hợp đồng.

Giữa lúc cánh săn ảnh đang chụp được hình Đặng Luân trở về nhà với gia đình và anh họ của nam diễn viên cũng tiết lộ tình trạng khá ổn của em sau bê bối thì một thông tin khá vui trong thời gian chìm ngập u ám như thế này chính là hàng loạt bộ phim của Đặng Luân tham gia đã khôi phục lại tên của nam diễn viên trong phần giới thiệu. 

Một số bộ phim khôi phục lại tên của Đặng Luân trong phim 'Hương mật tựa khói sương'.
Một số bộ phim khôi phục lại tên của Đặng Luân trong phim "Hương mật tựa khói sương".

Từng bị xóa ở hết các nền tảng nhưng bất ngờ lại khôi phục tên của Đặng Luân khiến nhiều người hoang mang. Không ít người đã nghi vấn liệu đây có phải là động thái Đặng Luân quay trở lại showbiz sau khi những bê bối này được xoa dịu.

Một số người hâm mộ thì vui mừng với tín hiệu Đặng Luân có thể trở lại với showbiz nhưng cũng có một số lại bất bình cho rằng nếu như cho nghệ sĩ có "vết nhơ" như Đặng Luân quay lại thì quy định của Quảng Điện lại bất công với những nghệ sĩ khác như Phạm Băng Băng. Một số khác cũng khẳng định chắc nịch rằng khả năng Đặng Luân khó quay lại vì đã bị vì CCTV - Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc vạch trần việc đóng thuế.

Đặng Luân được 'giải cứu' sau loạt bê bối bị phong sát: Thế lực chống lực to thế nào? - Ảnh 2

Nếu thực sự Đặng Luân có thể quay lại thì nhiều người cho rằng thế lực chống lưng cho nam diễn viên phải thực sự khủng đến mức như thế nào mới có thể "gánh" được những bê bối mà cho anh tái xuất. 

Ngay lập tức, trên mạng xã hội xôn xao về thế lực khủng chống lưng cho Đặng Luân. Ngoài ekip trong phòng làm việc thì một nhân vật không thể bỏ qua khi giúp đỡ Đặng Luân lên thành sao hạng A chính là Công Ngọc Hàm. 

Được biết, Công Ngọc Hàm từng tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Mỹ thị thuộc đại học Trùng Khánh. Trong quá khứ, anh cũng từng là diễn viên nhưng lại không được "tổ nghề" độ khi không thành công để làm nổi bật sự nghiệp. Thế nhưng, khi lui về hậu trường, sau thời gian làm trợ lý casting của đạo diễn thì nhờ tài năng cùng tố chất thông minh nhìn nghệ sĩ thì Công Ngọc Hàm đã có tiếng trong giới giải trí vì có mắt chọn nghệ sĩ có thể một bước thành sao.

Công Ngọc Hàm - ông bầu được cho là thế lực khủng 'chống lưng' cho Đặng Luân.
Công Ngọc Hàm - ông bầu được cho là thế lực khủng 'chống lưng' cho Đặng Luân.

Nhờ tư duy đi trước thời đại, Công Ngọc Hàm nhanh chóng sở hữu riêng cho mình đội nhóm chuyên casting, đầu tư phim điện ảnh, truyền hình. Không phụ sự kỳ vọng, dần dần, Công Ngọc Hàm đã cho ra đời công ty hàng đầu về lĩnh vực castting ngôi sao. 

Hiện nay đang điều hành 5 công ty. Ngoài ra, người đàn ông này còn là cổ đông của 3 công ty khác và kiểm soát nhiều công ty nhỏ trong lĩnh vực giải trí, phim ảnh. Sức ảnh hưởng của Công Ngọc Hàm vô cùng lớn khi công ty của anh đã casting cho nhiều dự án phim thành công như Sở kiều truyện, Hậu cung như ý truyện... Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ đã một bước thành sao dưới tay của Công Ngọc Hàm như Tôn Di, Lý Thấm, Đặng Luân. 

Đặng Luân được 'giải cứu' sau loạt bê bối bị phong sát: Thế lực chống lực to thế nào? - Ảnh 3
Đặng Luân được 'giải cứu' sau loạt bê bối bị phong sát: Thế lực chống lực to thế nào? - Ảnh 4
Đặng Luân xuất hiện ở nhiều gameshow cùng dự án phim ảnh.
Đặng Luân xuất hiện ở nhiều gameshow cùng dự án phim ảnh.

Trong đó Đặng Luân đã được "chăm sóc" kỹ lưỡng" khi xuất hiện nhiều ở các dự án phim lớn nhỏ với tần suất dày đặc kèm theo đó là các show truyền hình xây dựng hình ảnh nghệ sĩ thân thiện, hiền lành được nhiều khán giả yêu thích. Đặng Luân nhanh chóng trở thành nghệ sĩ có sức ảnh hưởng nhiều trong showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news