Tin mới

"Đường Tăng" Ngô Diệc Phàm bị tung ảnh "giường chiếu" với bạn gái cũ

Thứ tư, 15/06/2016, 16:43 (GMT+7)

Mới đây, những hình ảnh "giường chiếu" của Ngô Diệc Phàm với bạn gái cũ đang được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội đang khiến cư dân mạng hoang mang.

Mới đây, những hình ảnh "giường chiếu" của Ngô Diệc Phàm với bạn gái cũ đang được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội đang khiến cư dân mạng hoang mang.

Một hotgirl trên mạng xã hội với cái tên "Tiểu GNa" đã nhận mình là bạn gái của nam ca sĩ Ngô Diệc Phàm và đăng tải những dòng tin nhắn chát với nam ca sĩ trên mạng xã hội.

Bức ảnh do "Yêu Phàm Theway" đăng tải tại một bình luận

Tiểu GNa đã tố rằng bị Ngô Diệc Phàm lừa tình. Cô còn cho biết họ đã có thời gian hẹn hò, tuy nhiên sau đó nam ca sĩ đã cắt đứt mọi liên lạc với cô.

Nam ca sĩ Ngô Diệc Phàm.

Phía bên Ngô Diệc Phàm đã phủ nhận và cho biết, yêu cầu phía cô "Tiểu GNa" kia sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

 
Những hình ảnh được cho là cảnh giường chiếu của Ngô Diệc Phàm.

Tối ngày 14/6, trên mạng xã hội tiếp tục lan truyền thêm hình ảnh được cho là cảnh "giường chiếu" của nam ca sĩ với bạn gái cũ. Được biết những hình ảnh này là do một tài khoản có tên "Yêu Phàm Thewway" đăng tải. Cô này tiết lộ từng có quan hệ tình cảm với anh trong thời gian ở nước ngoài. Điều đáng nói, tài khoản trên đã có dòng nhắn đầy ẩn ý: "Một hồi ức, chỉ thế thôi", gây hoang mang người dùng mạng.

Tài tử Ngô Diệc Phàm liên tiếp bị tố "tình một đêm" với các cô gái trẻ rồi bỏ rơi họ. Trong danh sách này còn có cả người đã lập gia đình. 

Những tin nhắn được cho là của Ngô Diệc Phàm với tiểu GNa.

Theo một số nguồn tin cho biết, "Đường Tăng" của Tây du hàng ma thiên là người đào hoa có tiếng. Khi hoạt động dưới trướng EXO ở Hàn, Diệc Phàm thường lưu lại địa chỉ và tin nhắn của các cô gái xinh đẹp. Có lần, anh còn bị bắt gặp nhắn tin với một phụ nữ có chồng. Công ty quản lý lúc đó phải đưa ra lệnh cấm túc vì hành vi ảnh hưởng đến hình tượng EXO.

Trước đó, Ngô Diệc Phàm cũng đã từng bị cư dân mạng tố nam ca sĩ chơi thoát y với các cô gái tại một quán ba.

 

Chân dung cô gái có tên tiểu GNa.

Sau khi hình ảnh được cho là "giường chiếu" của Ngô Diệc Phàm bất ngờ bị chia sẻ chóng mặt, đêm qua, một tài khoản Weibo đăng lên mạng một clip được cho là ghi lại hình ảnh Ngô Diệc Phàm đang "đi chơi" cùng các cô gái tại Macao. 

Hồi tháng 2, một tài khoản Weibo có tên "Bei mei tu cao jun" từng đăng status "khoe" chuyện qua đêm với một anh chàng thuộc nhóm nhạc Hàn Quốc đang rất hot thời điểm hiện nay. Hiện cư dân mạng đang nghi ngờ người được cô nhắc đến chính là Ngô Diệc Phàm.

 
Những tin nhắn được cho là của Ngô Diệc Phàm chát với người tình một đêm.

Một tài khoản tên "Lately" cho biết, cô quen Ngô Diệc Phàm khi anh chàng đến Thâm Quyến tuyên truyền cho "Lão Pháo Nhi", và hai người đã có "tình một đêm" tại khách sạn. Để chứng minh, cô nàng còn đăng loạt ảnh chụp Ngô Diệc Phàm ở khách sạn ngày hôm ấy.

Một tài khoản Weibo khác có tên "Phạm Bất Trác" cũng trong đêm qua ảnh nhắn tin Weixin và một bức ảnh chụp được cho là của Ngô Diệc Phàm tại khách sạn. Điều đáng nói là trong đoạn tin nhắn kia, tài khoản chat với cô cũng chính là tài khoản chat với "Tiểu GNa".

Hình ảnh Ngô Diệc Phàm tại một quán bar.

Hiện tại, phía Ngô Diệc Phàm vẫn chưa phản hồi gì về những hình ảnh nhạy cảm được tung ra. Phía tài khoản của "Yêu Phàm Theway" thì đã xóa hết những thông tin và bài đăng trên weibo của mình. Về hotgirl "Tiểu GNa", cô này đã tung loạt ảnh chụp màn hình được cho là đối thoại với nam diễn viên Ngô Diệc Phàm.

Ngô Diệc Phàm sinh năm 1990, quốc tịch Trung - Canada. Anh được chú ý trên toàn châu Á nhờ vai trò là trưởng nhóm của EXO. Diệc Phàm rời nhóm nhạc hồi tháng 5/2014 và trở về Trung Quốc phát triển sự nghiệp.

Lấn sân sang điện ảnh, Ngô Diệc Phàm nhanh chóng góp mặt trong các dự án lớn như Lão Pháo Nhi, Mỹ nhân ngư, Tước tích, Hóa ra anh vẫn ở đây, Tây du hàng ma thiên...

[mecloud]WT59hM5uG6[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngô Diệc Phàm EXO Kris