Tin mới

Đường tình đào hoa không điểm dừng của ông cụ có 13 vợ, 10 bạn gái và 176 đứa con

Thứ sáu, 17/07/2020, 10:43 (GMT+7)

Mặc dù đã có 176 đứa con, 90 đứa cháu và hơn 20 người phụ nữ cả vợ lẫn người tình phục vụ xong ông cụ 68 tuổi này vẫn mong muốn được có thêm người tình vì còn sung sức, dư kinh tế.

Người đàn ông nổi tiếng đào hoa nhất thị trấn Kagadi, phía tây Uganda này là ông Mustafa Magambo Mutone (68 tuổi). Gần 70 tuổi, ông đã có 13 người vợ, 10 người bạn gái, từ đó sinh ra 176 đứa con và 90 đứa cháu.

Ông Mustafa Magambo Mutone và phần nhỏ của gia đình mình (ảnh The Sun)

Ở thị trấn Kagadi, ông Kagadi là một doanh nhân chuyên kinh doanh các sản phẩm về đậu, ngô và cà phê tại mộ trung tâm thương mại, đồng thời là người đứng đầu ngôi làng Kyaterekera A. Có lẽ đây cũng là lý do thỏa đáng nhất để lý giải vì sao ông lại hấp dẫn nhiều người phụ nữ đến như vậy.

Năm 1968, khi ông Mustafa vừa tròn 16 tuổi, ông đã có cuộc hôn nhân đầu tiên. Kể từ đó, vị doanh nhân này liên tục kết hôn và có bạn gái bên ngoài. Những người vợ và nhân tình này cũng liên tục giúp ông sinh con, thậm chí có người còn sinh đôi, vì vậy số lượng con cháu cứ thế tăng lên vùn vụt.

>> Xem thêm: Cặp song sinh rủ nhau không mặc gì, sống 21 ngày như thời tiền sử trong rừng

Ông Mustafa thừa nhận để có được thành tích đáng ngưỡng mộ này, không phải là điều dễ dàng gì bởi riêng việc phân bổ thời gian cho các bà vợ, chăm sóc các con cháu đã là quá tốn thời gian. Nhưng không vì thế mà người đàn ông này nguôi ngoai ý định lấy thêm vợ và sinh thêm con.

Hiện tại, ông cụ 68 tuổi khoe có 40 đứa con đang học trường tiểu học. Với con số này ông dự định sẽ thành lập một trường tiểu học và trung học của riêng gia đình mình tại làng Kyaterekera A.

Gia đình ông Mustafa Magambo Mutone trong một sự kiện (ảnh The Sun)

Các con của ông đang có 10 đứa theo học tại các trường Đại học Makerere, Đại học Mbarara và Đại học Kyambogo của Uganda, hầu hết đều được tài trợ tư nhân. Trong số 182 đứa con của ông thì có 5 cặp sinh đôi.

Các con của ông cũng rất thành danh khiến ông bố U70 luôn tự hào. Trong đó, 2 cô con gái làm nghề hộ sinh, 2 đứa khác làm y tá. Một số người vợ của ông cũng làm công việc hộ sinh tại Bệnh viện Mulago và Bệnh viện Mbarara.

Người vợ trẻ nhất của ông Mustafa năm nay mới 25 tuổi và người già nhất 50 tuổi. Đứa con đầu lòng của ông Mustafa hiện đã 49 tuổi, trong khi đứa nhỏ tuổi nhất là một cặp song sinh 4 tuổi. Trong tương lai, số lượng con của ông Mustafa sẽ còn tăng lên vì 6 người vợ của ông đang mang bầu. Ngoài ra, ông còn có 90 đứa cháu sau khi các con trưởng thành và kết hôn.

>> Xem thêm: Chiếc ghế gỗ sồi bị dính lời nguyền chết chóc mang bi kịch của một gia đình

Điều đáng ngạc nhiên là không chỉ lấy vợ ở thị trấn, ông Mustafa còn kết hôn với một số người vợ ở nước ngoài, đến từ Cộng hòa Dân chủ Congo, Rwanda và Burundi, đều là những quốc gia ở châu Phi.

Vì vậy, một trong những thách thức lớn của ông Mustafa khi lấy nhiều vợ là khoảng cách khi tới nhà của những người vợ này, do mỗi người ở những vùng khác nhau của đất nước, thậm chí ở nước ngoài, đặc biệt là khi không phải người vợ nào cũng sống cùng ông Mustafa.

Gia đình vị doanh nhân này sống rất hòa thuận vì không không sống chung một mái nhà (ảnh The Sun)

"Tôi nhận được khoảng 10 cuộc gọi mỗi ngày từ những người vợ khác nhau vì họ muốn nhận được sự chú ý từ tôi, nhưng tôi không thể có mặt ở khắp mọi nơi được. Tôi có 7 người vợ ở thị trấn Kagadi, còn lại là ở nơi khác", ông Mustafa tâm sự.

Cô Madina Tibasiima, 45 tuổi khi được hỏi cảm xúc khi lấy chồng có nhiều vợ như ông Mustafa cho biết cô không gặp vấn đề gì khi sống trong một gia đình lớn và chồng mình lấy nhiều vợ. Hầu hết các con của cô đều làm bộ đội, công chức và y tá. Một số đứa con khác thì đang học tiểu học và trung học, do đó đang cần học phí.

>> Xem thêm: Thấy tiếng động lạ trong chăn, người đàn ông hiếu kỳ lật ra rồi suýt ngất

Vợ, con của ông Mustafa đều trải dài ở các độ tuổi khác nhau nên những người thành đạt sẽ hỗ trợ và nuôi dưỡng những người bé hơn, không phân biệt vai vế. Đây là lý do vị doanh nhân 68 tuổi tự tin bản thân có đủ tiềm lực để nuôi dưỡng một đại gia đình lớn.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ News Vision của Uganda, ông Mustafa mạnh mẽ tuyên bố rằng ông vẫn còn đủ hấp dẫn và sung sức để lấy thêm vợ dù đã ở tuổi U70. Người đàn ông này cũng nói rằng mình vẫn có thể sinh thêm con vì ông còn rất khỏe. Bí quyết để giữ gìn sức khỏe của ông chính là không uống rượu, không hút thuốc và hạn chế sử dụng đường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news