Tin mới

Ly hôn 5 năm, Cường Đô la vẫn lưu giữ 3 bức ảnh đặc biệt của Hồ Ngọc Hà

Thứ sáu, 17/07/2020, 09:22 (GMT+7)

Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la cũng có gia đình mới nhưng anh vẫn giữ 3 bức ảnh đặc biệt về Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân, thể hiện sự văn minh của đại gia phố núi.

Trong giới showbiz, chuyện ly hôn xảy ra như cơm bữa, có người năm trước còn yêu hết lòng, năm sau đã không muốn nhìn mặt nhau. Xã hội ngày càng văn minh, sự ràng buộc giữa hôn nhân - gia đình càng trở nên mong manh và việc tiếp tục làm bạn hay cạch mặt nhau sau ly hôn là quyền lựa chọn của mỗi người.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la cùng tổ chức sinh nhật cho con trai (ảnh FBNV)

Phần lớn, nghệ sĩ thường chọn cách thứ hai để giải thoát cho nhau. Nhưng, có một cặp đôi vẫn luôn nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người, dù có kết thúc buồn nhưng họ lại đầy văn minh trong cách nuôi dạy con cái, ứng xử với nhau Dù không thể bên nhau nhưng vẫn hoàn thành vai trò làm cha mẹ.

Còn nhớ thời điểm bấy giờ, Cường Đô La được mệnh danh là doanh nhân phố núi, có niềm đam mê bất tận với siêu xe không ai sánh kịp thì Hồ Ngọc Hà là "nữ hoàng giải trí" với không ít thị phi bủa vây. Thời điểm cả hai đến với nhau, công khai mối quan hệ và có bé Subeo họ lại rất được lòng khán giả.

>> Xem thêm: Vợ chồng cô dâu Thu Sao lại nhận 'gạch đá' vì khoe tình cảm lố trên MXH

Kim Lý luôn thể hiện tình cảm với Subeo (ảnh IGNV)

Khi cả hai quyết định đường ai nấy đi, dù không ít người bày tỏ sự tiếc nuối nhưng phần lớn vẫn dành lời khen cho cách hành xử văn minh của cả bố và mẹ Subeo. Họ cùng nhau nuôi con và tham gia vào các sự kiện đặc biệt của con trai.

Đàm Thu Trang cũng không ngoại lệ (ảnh internet)

5 năm qua, cả Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đều có tình yêu mới, hạnh phúc riêng nhưng tình yêu cả hai dành cho con trai vẫn không hề thay đổi. Hậu ly hôn, Cường và Hà chưa từng vướng ồn ào bất hoà hay tranh giành quyền nuôi con. Thay vào đó, Subeo vẫn được hưởng tình yêu của cả bố và mẹ, thậm chí là bố dượng và mẹ kế luôn yêu thương.

>> Xem thêm: 'Hotgirl ống nghiệm' Lan Thy ngày càng lạ lẫm, tiết lộ đã từ bỏ 1 thói quen

3 khoảnh khắc được Quốc Cường lưu giữ (ảnh chụp màn hình)

Không chỉ văn minh trong cách nuôi dạy con, Cường Đô la còn khiến nhiều người phải ngả mũ thán phục với cách anh tôn trọng vợ cũ. Điều này được thể hiện ở việc đại gia phố núi giữ lại những khoảnh khắc đặc biệt của hai mẹ con Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân.

Đó là bức ảnh cả gia đình cùng đi du lịch, cùng đón sinh nhật và khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà dắt Subeo đi trao quà Từ thiện cách đây nhiều năm về trước, Cường Đô la vẫn để công khai trên Facebook. Hay những ảnh Hồ Ngọc Hà và con trai được tag tên vào trang cá nhân của anh, nam doanh nhân vẫn giữ nguyên.

>> Xem thêm: Hàng xóm vạch trần con người thật của cô dâu 65 tuổi khiến dân mạng ngỡ ngàng

Ở thời điểm hiện tại, Cường Đô la đang hạnh phúc bên Đàm Thu Trang, cả hai cũng chuẩn bị đón con đầu lòng nhưng cách doanh nhân phố núi ứng xử vẫn khiến nhiều người nể phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news