Tin mới

Dương Triệu Vũ hé lộ chuyện tình đồng tính trong MV “Muộn màng”

Thứ tư, 17/06/2015, 10:44 (GMT+7)

Sau chuyến lưu diễn dài ngày tại nước ngoài, Dương Triệu Vũ trở về Việt Nam và cùng ê kíp bắt tay thực hiện phần hậu kì cho MV “Muộn màng”.

Sau chuyến lưu diễn dài ngày tại nước ngoài, Dương Triệu Vũ trở về Việt Nam và cùng ê kíp bắt tay thực hiện phần hậu kì cho MV “Muộn màng”.

“Muộn màng” là ca khúc nhạc sĩ Thái Thịnh viết tặng riêng cho Dương Triệu Vũ và được anh phát hành bản audio trong album “Ta đã có bao mùa nhớ”. Ngoài những giai điệu trầm lắng, da diết, nội dung ca khúc còn kể về những tháng ngày buồn bã của Dương Triệu Vũ tại Mỹ khi anh chia tay mối tình sâu đậm, nhiều kỉ niệm buồn vui.

 

Mặc dù ca khúc có nội dung rõ nét, nhưng khi hoàn thiện ý tưởng và thực hiện, Dương Triệu Vũ quyết định không đảm nhận nhân vật chính của MV. Lần này, Dương Triệu Vũ và Yumi Dương sẽ đóng vai những người kể chuyện, kể lại câu chuyện đồng tính có thật, đầy bi thương mà cả hai được nghe qua một chương trình giao lưu trên radio.

 
Dương Triệu Vũ cùng Yumi Dương.

Đóng vai 2 nhân vật chính trong câu chuyện “Muộn màng” là sự tham gia diễn xuất của NTK Trương Thanh Long và người mẫu ảnh Kuny Lee. Lần đầu hợp tác chung với Dương Triệu Vũ trong một sản phẩm âm nhạc song Yumi Dương, Trương Thanh Long và Kuny Lee đều kết hợp rất ăn ý để thể hiện rõ nội dung nhân văn của MV.

Chia sẻ về việc chọn lựa diễn viên, Dương Triệu Vũ tâm sự: “Rất khó khăn để có thể tìm được diễn viên đúng ý đồ của mình cho 1 kịch bản về tình yêu đồng giới.

Với định kiến của xã hội, các diễn viên đều ngại ảnh hưởng đến hình ảnh đã xây dựng của mình. Tôi cảm thấy may mắn khi Trương Thanh Long & Kuny Lee đã hiểu được giá trị nhân văn & ý nghĩa của MV lần này và đặt nghệ thuật lên yếu tố hàng đầu khi nhận lời tham gia vào dự án lần này”.

 

Sau những giờ làm việc căng thẳng, nghiêm túc, Dương Triệu Vũ có rất nhiều những kỉ niệm hậu trường đáng nhớ khi thực hiện MV “Muộn màng”.

Do lịch quay liên tục suốt 2 ngày, Dương Triệu Vũ phải ăn, ngủ tạm ngay trong phim trường để giám sát mọi công việc. Vì không có sự chuẩn bị từ trước, cho nên bất cứ đồ ăn vặt nào có mặt tại đây cũng được Dương Triệu Vũ “giải quyết” nhanh chóng để chống đói.

 
Yumi Dương trêu đùa Dương Triệu Vũ lúc anh ngủ gật.

Ngoài ra, những khoảnh khắc bị Yumi Dương trêu đùa, chụp hình trong lúc ngủ gật cũng là câu chuyện Dương Triệu Vũ cảm thấy “ngại ngùng” khi nhắc lại.

MV “Muộn màng” của Dương Triệu Vũ dự kiến ra mắt vào trung tuần tháng 6 sau khi hoàn thiện phần hậu kì.

 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news