Tin mới

Dương Triệu Vũ mời Hương Lan, Đàm Vĩnh Hưng dạy hát cho học trò

Thứ năm, 24/08/2017, 11:12 (GMT+7)

Để chuẩn bị cho tiết mục dự thi của Đức Vĩnh – Quỳnh Anh trong đêm Chung kết của Tuyệt đỉnh song ca nhí, ca sĩ Dương Triệu Vũ đã mời hẳn hai nghệ sĩ nổi tiếng là Hương Lan và Đàm Vĩnh Hưng đến để tập luyện cho học trò.

Để chuẩn bị cho tiết mục dự thi của Đức Vĩnh – Quỳnh Anh trong đêm Chung kết của Tuyệt đỉnh song ca nhí, ca sĩ Dương Triệu Vũ đã mời hẳn hai nghệ sĩ nổi tiếng là Hương Lan và Đàm Vĩnh Hưng đến để tập luyện cho học trò.

Đêm Chung kết của chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí sẽ là màn tranh tài giữa ba cặp đôi xuất sắc nhất: Đức Vĩnh – Quỳnh Anh, Hồng Nhung – Minh Nhật và Cát Viên – Ngọc Nhi. Để chuẩn bị sẵn sàng cho các tiết mục dự thi, các huấn luyện viên ở các đội đều “căng não” chọn bài, dựng bài và luyện tập cho học trò. Trong đó, hai huấn luyện viên Dương Triệu Vũ – Thu Trang còn mời hẳn hai nghệ sĩ nổi tiếng là Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Hương Lan về tập cho Quỳnh Anh – Đức Vĩnh.

 

Chia sẻ về sự “chơi lớn” này, ca sĩ Dương Triệu Vũ cho biết: “Thật ra đó là một sự tình cờ. Chị Hương Lan vừa bay từ Mỹ về Việt Nam để biểu diễu trong liveshow của anh Đàm Vĩnh Hưng. Vô tình là Vũ cũng bay chung chuyến bay đó, nên đã nhờ chị Hương Lan dành chút thời gian cho hai học trò. Bởi vì ca khúc Hát từ cội nguồn mà Đức Vĩnh – Quỳnh Anh sẽ hát chính là ca khúc mà nhạc sĩ viết riêng cho chị Hương Lan và từ trước đến giờ chỉ có chị mới thể hiện ra chất của bài hát”.

 

Trong buổi tập luyện, bên cạnh nghệ sĩ Hương Lan còn có sự góp mặt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Nếu như ca sĩ Hương Lan chỉ cho Đức Vĩnh – Quỳnh Anh cách truyền tải nội dung ca khúc, thì ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã dành nhiều lời khuyên có ích về phong cách biểu diễn cho hai thí sinh nhỏ.

 

Ca sĩ Dương Triệu Vũ chia sẻ: “Đúng là bậc tiền bối có khác. Chị Hương Lan nắm giữ tinh thần của bài hát nên chị có thể chỉ cho các cháu. Rất mừng là Đức Vĩnh và Quỳnh Anh tuy còn nhỏ nhưng tiếp thu rất nhanh, làm đúng những gì được dạy”.

 

Bên cạnh ca khúc song ca, các thí sinh tranh tài trong đêm Chung kết cũng sẽ có những phần thi đơn ca để tranh giải “Giọng hát đơn ca xuất sắc nhất”. Ở đội của Dương Triệu Vũ – Thu Trang, cô bé Quỳnh Anh sẽ một mình thể hiện liên khúc Tơ tằm – Giấc mơ cánh cò. Còn Đức Vĩnh sẽ dự thi liên khúc Tình cha – Lòng mẹ 2.

Hai đội của cặp huấn luyện viên Đoan Trang – Thanh Bạch và Đại Nghĩa – Cẩm Ly cũng đang có những “chiến thuật” riêng để giúp học trò tỏa sáng tron đêm thi cuối cùng.

 

Tập 15 – vòng Chung kết của Tuyệt đỉnh song ca nhí sẽ phát sóng lúc 21h00, thứ Ba ngày 29/08 trên kênh THVL1.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news