Tin mới

Dương Tử bị mỉa 'cô gái 10 mặt', nhan sắc hiện tại khiến CDM giật mình

Thứ hai, 20/02/2023, 11:14 (GMT+7)

Thời gian gần đây, nhan sắc Dương Tử trở thành chủ đề được đông đảo CDM xứ Trung đem ra bàn tán.

Dương Tử xuất thân là một diễn viên nhí và hiện tại là một trong những tiểu hoa top 90. Dù có nhiều tác phẩm ghi được dấu ấn trong lòng công chúng nhưng Dương Tử chưa bao giờ được đánh giá cao về nhà sắc. Cả gương mặt và body của cô không thể đem so với rừng hoa sắc nước hương trời của làng giải trí Hoa ngữ.

Dương Tử trong quảng cáo kem chống nắng Anessa bị đem ra so sánh với Cổ Lực Na Trát.
Dương Tử trong quảng cáo kem chống nắng Anessa bị đem ra so sánh với Cổ Lực Na Trát.

Thời gian gần đây, Dương Tử trở thành đại diện của hãng kem chống nắng Anessa. Sau khi đoạn video quảng cáo mà cô đóng chính được tung ra, nhan sắc Dương Tử trở thành chủ đề bàn tán rôm rả. Rất nhiều người đã đoạn quảng cáo này so sánh với nhan sắc của Cổ Lực Na Trát khi quay quảng cáo cho Anessa hồi tháng 3/2022. Chẳng cần là anti-fan, người bình thường cũng đã "giơ biển chê" với Dương Tử.

Diện mạo Dương Tử thay đổi chóng mặt trong những năm gần đây. Cô mất đi các nét tự nhiên, khuôn mặt trở nên đơ cứng, gượng gạo.
Diện mạo Dương Tử thay đổi chóng mặt trong những năm gần đây. Cô mất đi các nét tự nhiên, khuôn mặt trở nên đơ cứng, gượng gạo.

Tiếp đó, CDM còn đặt nhan sắc Dương Tử ở thời điểm hiện tại lên bàn cân với chính cô trong quá khứ. Có thể thấy diện mạo nữ diễn viên sinh năm 1992 thay đổi theo thời gian. Nếu những người khác sử dụng các công nghệ chỉnh ảnh, kỹ thuật làm đẹp để ngày càng thăng hạng thì Dương Tử đang đi thụt lùi. Gương mặt nữ diễn viên ngày càng khác lạ, mất đi các nét tự nhiên và dễ thương trước đây. Thậm chí, trong video quảng cáo của Anessa, Dương Tử còn già đi trông thấy, không toát ra được hơi thở thanh xuân mà clip hướng tới.

Một số bình luận mà CDM dành cho nhan sắc Dương Tử. Ảnh chụp màn hình
Một số bình luận mà CDM dành cho nhan sắc Dương Tử. Ảnh chụp màn hình

Một số bình luận của CDM dành cho nhan sắc thất thường của Dương Tử:

- Cô này đã kém sắc còn makeup theo style trong veo nhợt nhạt nữa. Coi cái topic so sánh với TVC của Cổ Lực Na Trát mà một trời một vực.

- Fan Dương Tử đi nói nhà khác lão hóa, già trước tuổi, giờ thì cô ấy cũng vậy.

- Từ Thanh Vân Chí là mặt đã giả trân rồi. Mũi cằm nhọn hoắt, má lúc nào cũng sưng vù.

- Cũng bình thường. Diễn viên còn tùy trang điểm, photoshop nát bao nhiêu con chuột nữa.

- Từ trước đến giờ mặt Dương Tử đã bay bất thường thế rồi chứ chẳng phải trong những năm gần đây. Lên phim với lên ảnh “filter độ” hơi nhiều.

- Mặt cô Tử giờ cứng đến mức cảm giác cười cũng khó khăn ấy. Mỗi lần xuất hiện là một khuôn mặt khác, lần sau còn cứng hơn lần trước.

- Thật ra ai rồi cũng đến lúc bị lão hóa, nhưng không biết cô ấy đã làm gì mà nhan sắc xuống nhanh như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news