Tin mới

Màn tương tác giữa Sơn Tùng và Hariwon bỗng dậy sóng cõi mạng: Chuyện gì đây!

Thứ hai, 20/02/2023, 11:12 (GMT+7)

Sơn Tùng tiếp tục trở lại mạng xã hội và lần này lại khiến dân tình dậy sóng vì một bình luận của cô gái đúng chuẩn hai tiếng "người yêu". 

Với những ai là fan Sơn Tùng đều biết rằng ngoài vai trò ca sĩ thì anh còn từng là một diễn viên, đáng nói trong sự nghiệp anh cũng chỉ đóng duy nhất một bộ phim để đời là "Chàng trai năm ấy". Người đóng cặp với giọng ca Thái Bình là đàn chị Hariwon, cặp đôi đã tái hiện chuyện tình đời thực của nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh và bạn gái người Hàn khiến khán giả không khỏi xúc động. Đó là lý do dân tình vẫn gọi vui Hari Won là "người yêu" của Sơn Tùng.

Sơn Tùng vừa có màn cover dậy sóng cõi mạng
Sơn Tùng vừa có màn cover dậy sóng cõi mạng
Hari Won cũng phải vào tương tác
Hari Won cũng phải vào tương tác

Mới đây, Sơn Tùng tái xuất MXH với đoạn clip cover ca khúc Nước mắt (T.E.A.R) - bản hit nổi tiếng với thế hệ khán giản 8x, 9x hơn 17 năm về trước. Anh khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi cất giọng bởi giai điệu quen thuộc nhưng cũng không kém phần mới mẻ khi đã được anh làm lại. Kết hợp với đó là lối hát hiện đại, những phần luyến láy mang đặc trưng của giọng ca "Chạy ngay đi".

Được biết ca khúc T.E.A.R là 1 ca khúc được thực hiện bởi nghệ sĩ người Hàn Quốc V4Men - một trong những nghệ sĩ Hàn đầu tiên sử dụng tiếng Việt khi sang giao lưu với khán giả Việt Nam, anh cùng hợp tác với MTV phát hành ca khúc T.E.A.R (Nước mắt). Chính vì vậy mà đoạn cover ngắn của Sơn Tùng đã nhanh chóng gây bão mạng và thu hút hàng nghìn lượt tương tác.

Màn tương tác giữa Sơn Tùng và Hariwon bỗng dậy sóng cõi mạng: Chuyện gì đây! - Ảnh 1
 

Dưới phần bình luận, nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi từ Cộng đồng mạng. Đáng chú ý nhất là phần tương tác của Hari Won - "người yêu" trong phim của Sơn Tùng đã để lại bình luận bằng nhiều icon like bày tỏ sự yêu thích. Ngay lập tức dân tình vội vào nhắc lại kỷ niệm cùng đóng chung phim của cả hai.

Sơn Tùng và Hari Won từng là cặp đôi yêu nhau trong phim
Sơn Tùng và Hari Won từng là cặp đôi yêu nhau trong phim

Về phần Sơn Tùng thời gian qua anh liên tục im lặng và không có động thái ra mắt sản phẩm mới. Thế nhưng sức hút của nam ca sĩ vẫn không hề giảm khi mỗi lần anh xuất hiện trên mạng xã hội. Dù chỉ lên ngân nga vài câu, đăng một vài bức ảnh cũng đủ để khiến dân tình gây chấn động cõi mạng.

Màn tương tác giữa Sơn Tùng và Hariwon bỗng dậy sóng cõi mạng: Chuyện gì đây! - Ảnh 2
 

Với tài năng và tính cách của mình, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, không chỉ đàn chị Hari Won, Sơn Tùng còn nhận được rất nhiều sự yêu mến của các sao Việt và dàn người đẹp như hoa hậu Mai Phương, H'Hen Niê

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng Hari Won