Tin mới

Dương Tử bị đào lại tư thế hớ hênh khi đi sự kiện, Cnet bênh chằm chặp

Thứ hai, 20/12/2021, 10:27 (GMT+7)

Loạt ảnh Dương Tử mặc hở bạo đi sự kiện từ 5 năm trước bị khui lại. Lần này, blogger tập trung vào một hành động "thiếu ý thức" của nữ diễn viên.

Mới đây, một blogger giải trí đã đăng loạt ảnh cũ khi Dương Tử mặc váy trễ cổ đi dự sự kiện. Điều đáng nói, người này xoáy sâu vào việc Dương Tử khi bước lên bậc thang đã cúi xuống rất sâu nhưng lại thiếu ý thức phòng vệ dẫn đến hớ hênh quá đà. Lời nhận xét của blogger ngay lập tức thu hút sự chú ý của netizen và trở thành tâm điểm bàn tán sôi nổi.

Loạt ảnh cũ của Dương Tử bị blogger đào lại. Người này xoáy sâu vào hành động 'thiếu ý thức phòng vệ' của nữ diễn viên.
Loạt ảnh cũ của Dương Tử bị blogger đào lại. Người này xoáy sâu vào hành động "thiếu ý thức phòng vệ" của nữ diễn viên.

Netizen nhanh chóng nhận ra những bức ảnh mà blogger đăng tải là cảnh Dương Tử bước trên thảm đỏ 5 năm trước. Chỉ trong vòng 5 tiếng đăng tải, loạt ảnh đã được hơn 2,2 triệu lượt xem. Không có gì ngạc nhiên khi nhóm ảnh Dương Tử mặc váy trễ cổ lại thu hút chú ý đến vậy. Bộ váy công chúa được thiết kế táo bạo, khoét hở lưng và khoe vòng 1 một cách tế nhị. Có thể thấy lần xuất hiện trên thảm đỏ này Dương Tử đã phô trương hơn trước rất nhiều.

Chiếc váy sự kiện được thiết kế táo bạo của Dương Tử.
Chiếc váy sự kiện được thiết kế táo bạo của Dương Tử.

Trong loạt ảnh này có bức ảnh được chụp khi Dương Tử bước lên bục. Nữ diễn viên đã khom người, vén váy một cách thanh lịch nhưng cuối cùng lại quên đi chi tiết quan trọng nhất cần che. Chính vì thế mà blogger mới nói Dương Tử thiếu ý thức an toàn.

Bước lên bậc, Dương Tử cúi người hơi sâu nhưng lại không lấy tay che vòng 1.
Bước lên bậc, Dương Tử cúi người hơi sâu nhưng lại không lấy tay che vòng 1.

Ở phần bình luận của bài đăng, rất nhiều netizen cũng đồng tình với ý kiến của blogger. "Dương Tử thật bất cẩn, nhưng tôi thích như thế". Có thể thấy cô nàng đang được Cnet ưu ái nhiều như thế nào. Thậm chí có người còn cho rằng việc Dương Tử bước lên thảm đỏ để phô diễn cơ thể và thu hút ánh nhìn là điều bình thường.

Đây là lần hiếm hoi Dương Tử mặc gợi cảm, khác với phong cách giản dị thường thấy của cô nàng.
Đây là lần hiếm hoi Dương Tử mặc gợi cảm, khác với phong cách giản dị thường thấy của cô nàng.

Một số người yêu thích hình ảnh giản dị của Dương Tử thì không thích điều này. Họ cho rằng cô nàng nên đàng hoàng và có ý thức an toàn hơn, không nên khoe dáng kiểu này.

>> Xem thêm: Vì một tiểu tiết, Dương Tử vượt Triệu Lệ Dĩnh khi hóa thân bác sĩ tâm lý

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Tử