Tin mới

Vì một tiểu tiết, Dương Tử vượt Triệu Lệ Dĩnh khi hóa thân bác sĩ tâm lý

Thứ sáu, 10/12/2021, 16:09 (GMT+7)

Màn so kè khi hóa thân nữ bác sĩ tâm lý giữa Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh dường như chưa đến hồi kết. Mới đây, netizen lại vạch ra chi tiết chứng tỏ Dương Tử tinh tế hơn đối thủ.

Ai Là Hung Thủ do Triệu Lệ Dĩnh, Tiêu Ương và Đổng Tử Kiện đang đạt thành tích rất tốt. Khi mới lên sóng, phim nhận về nhiều lời chỉ trích. Mặc dù là diễn viên chính nhưng Triệu Lệ Dĩnh phải đến tập 3 mới xuất hiện và phim có 16 tập. Chính kiểu sắp xếp cốt truyện này gây nhiều phàn nàn từ phía khán giả trong giai đoạn đầu. May mắn thay, sau khi Triệu Lệ Dĩnh lên sóng, tỷ lệ các cảnh quay khá ổn, những lời phàn nàn mới dừng lại.

Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh vào vai bác sĩ tâm lý Thẩm Vũ. Bố mất tích khi Thẩm Vũ còn nhỏ, giờ cô lớn lên và bắt đầu tìm kiếm.

Vì một tiểu tiết, Dương Tử vượt Triệu Lệ Dĩnh khi hóa thân bác sĩ tâm lý - Ảnh 1

Vai bác sĩ tâm lý là thử thách lớn của Triệu Lệ Dĩnh và cô nhận về nhiều lời khen chê trái chiều. Một số netizen cho rằng Triệu Lệ Dĩnh thể hiện tốt các đặc điểm của một bác sĩ tâm lý, sắc sảo và cẩn thận. Nhưng một số người cho rằng Lệ Dĩnh không hợp với vai diễn này, lý do liên quan đến trang phục của cô. Thẩm Vũ, một nhà tâm lý học mà lại mặc áo khoác trắng và đi giày cao gót khi xuất hiện tại hiện trường.

Vì một tiểu tiết, Dương Tử vượt Triệu Lệ Dĩnh khi hóa thân bác sĩ tâm lý - Ảnh 2

Thật trùng hợp, một bộ phim khác đang phát sóng cùng thời điểm là Nữ Bác Sĩ Tâm Lý cũng làm về bác sĩ tâm lý. Điều đáng nói. người thể hiện vai chính, Dương Tử trong phim lại luôn đi giày bệt.

Vì một tiểu tiết, Dương Tử vượt Triệu Lệ Dĩnh khi hóa thân bác sĩ tâm lý - Ảnh 3

Ekip Nữ Bác Sĩ Tâm Lý đã rất tinh tế trong việc sắp xếp bối cảnh và lựa chọn phục trang cho nhân vật. Dương Tử trong phim hầu hết đều mặc trang phục màu xám hoặc đất, tạo cho người nhìn cảm giác ấm áp. Khi chọn giày, cô cũng chỉ đi giày bệt màu đen khiêm tốn.

Vì một tiểu tiết, Dương Tử vượt Triệu Lệ Dĩnh khi hóa thân bác sĩ tâm lý - Ảnh 4

Mặc dù cả 2 đều là chuyên gia tâm lý học nhưng thực tế, cách thể hiện của 2 nhân vật và bối cảnh 2 phim hoàn toàn khác nhau. Do phát sóng cùng thời điểm nên Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử bị đem ra so sánh. Nhân vật của Lệ Dĩnh có nhiều đất diễn, kịch bản cũng gay cấn, cuốn hút người xem nên cô đã nhận được nhiều lời khen hơn so với Dương Tử. Tuy nhiên, riêng khoản trang phục thì Dương Tử đã ghi điểm tuyệt đối.

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh thua sát nút Vương Nhất Bác, chờ cơ hội phản công

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news