Tin mới

Dương Yến Ngọc xứng danh 'thánh cà khịa' khi có hành động kém sang với tân HHHV Khánh Vân

Thứ hai, 09/12/2019, 10:06 (GMT+7)

Hành động của Dương Yến Ngọc sau khi đăng ảnh cũ của tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân đã vướng vào nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Dương Yến Ngọc bất ngờ đăng tải hình ảnh thời quá khứ và hiện tại của tân Hoa hậu Hoàn Vũ Nguyễn Trần Khánh Vân kèm theo dòng chia sẻ: "Con gái mình quả thật có tầm nhìn chiến lược tương lai rất xa. Con không cho mẹ post hình thời bé lên mạng, lý do sau này lỡ có đậu hoa hậu Thế giới cũng không bị cõi mạng bóc phốt".

Dương yến Ngọc đăng tải trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người lên tiếng cho rằng Khánh Vân dậy thì thành công. Một số khác chỉ trích Dương Yến Ngọc vì cho rằng ảnh quá khứ của Khánh Vân chẳng có gì gọi là bóc phốt và cho rằng, lời của Dương yến Ngọc đậm chất mỉa mai tân Hoa hậu Hoàn Vũ 2019.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Dương Yến Ngọc "cà khịa" đồng nghiệp trong làng giải trí Việt.

Cụ thể, thời điểm Đông Nhi chia sẻ niềm hạnh phúc khi nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng. Á hậu 1 Hoa hậu phụ nữ Việt Nam cũng đăng lời chúc mừng đến cặp đôi này nhưng lại kém duyên khi khơi lại quá khứ từng bị chê về nhan sắc và tài năng "hát dở" của Đông Nhi.

Trong một lần khác, khi người hâm mộ đang đăng chúc mừng Lan Khuê khi được doanh nhân John Tuấn Nguyễn cầu hôn, Dương Yến Ngọc cũng bỗng dưng 'than khóc' thay cho tình cũ của John Tuấn Nguyễn là Thúy Vân. Điều này khiến dân mạng bất bình thậm chí còn có người đặt biệt danh cho cô là "thánh cà kịa", "bà tám kém sang".

Cách đây không lâu, Dương Yến Ngọc bất ngờ chia sẻ lại phát ngôn của ông chủ Trung Nguyên: "Muốn lấy vợ phải kiếm người đồng điệu, phải chọn. Nếu không chọn được thì ở giá đi".

Sau đó, cô đưa đến lời gửi gắm đến ông Đặng lê Nguyên Vũ rằng: "Anh có thể chỉ em làm cách nào để em ở giá được không ạ. Em vẫn mắc bệnh ham yêu và thích yêu nên sự nghiệp mãi lận đận".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news