Tin mới

Lộ cận mặt con gái Lâm Tâm Như khi xuất hiện cùng Hoắc Kiến Hoa: Bất ngờ với ngoại hình

Chủ nhật, 08/12/2019, 20:04 (GMT+7)

Xuất hiện trên phố cùng Hoắc Kiến Hoa, con gái Lâm Tâm Như khiến người hâm mộ bất ngờ về ngoại hình.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa được biết đến là cặp vợ chồng  nhận được sự quan tâm nhiều trong làng giải trí xứ Trung. Dù vướng nhiều ồn ào về trục trặc hôn nhân nhưng Lâm Tâm NhưHoắc Kiến Hoa luôn giữ im lặng và giấu kín con gái của mình với truyền thông trong 3 năm qua.

Tuy nhiên, mới đây, tráng Sina đưa tin phóng viên bắt gặp hình ảnh Hoắc Kiến Hoa đưa con gái bước ra từ tòa nhà chung cư. Sau đó, nam diễn viên đưa con gái ra ngoài ăn cơm.

Có thể thấy, bé Cá Heo nhỏ muốn tự bước đi nhưng bố Hoắc Kiến Hoa vẫn luôn giữ tay con để bé không bị ngã.  Trong suốt buổi đi chơi, tài tử "Hoa Thiên Cốt" liên tục hôn vào má con gái, thể hiện sự yêu thương.

Đây là lần hiếm hoi con gái Hoắc Kiến Hoa bị truyền thông bắt gặp khi lộ diện cùng bố mẹ. Trước đó, lần đầu tiên bé Cá Heo Nhỏ bị bắt gặp là cùng Hoắc Kiến Hoa tại sân bay sang Malaysia để thăm Lâm Tâm Như đóng phim và lần tiếp đó, cả gia đình đi ăn tại nhà hàng ở Đài Loan.

Theo miêu tả của truyền thông xứ Trung, Cá Heo nhỏ sở hữu ngoại hình xinh đẹp giống mẹ. Làn da trắng nõn cùng má lúm đồng tiên và chiếc mũi cao thì giống với Hoắc Kiến Hoa. Bước sang tuổi thứ 3, con gái Lâm Tâm Như có vóc dáng dỏng cao và luôn được bố bế trên tay.

Trước đó, Lâm Tâm Như từng chia sẻ, Hoắc Kiến Hoa rất chiều con và yêu thương con gái. Mọi việc thường ngày như búi tóc cho con đều là Hoắc Kiến Hoa đảm nhận. Dù cả hai vợ chồng đều là diễn viên nổi tiếng nhưng họ luôn dành tình yêu thương cho con gái. Nếu Lâm Tâm Như nhận dự án đóng phim thì Hoắc Kiến Hoa sẽ ở nhà trông con và ngược lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news