Tin mới

Nam Em bất ngờ bị 'đào mộ' quá khứ với Trường Giang sau khi 'thả thính' Sơn Tùng

Thứ tư, 03/07/2019, 08:17 (GMT+7)

Nam Em nguyện "trao trái tim" cho Sơn Tùng sau khi MV ra mắt, dân mạng rần rần 'réo tên' Trường Giang.

Tối ngày 1/7, Sơn Tùng M-TP đã cho ra siêu phẩm Hãy trao cho anh trên Youtube. Đây là sự kết hợp giữa  Sơn Tùng cùng hai nghệ sĩ có tên tuổi là Snoop Dogg và Madison Beer.  Ngay sau khi ra mắt, MV này của Sơn Tùng không chỉ khiến fan phát cuồng mà cả những sao Việt cũng "rần rần" chia sẻ.

Đáng chú ý nhất là dòng trạng thái của Nam Em khi cô công khai bày tỏ tình cảm của mình với đàn anh. Cụ thể, Nam Em ghép đôi ảnh mình với Sơn Tùng MTP kèm theo dòng chia sẻ: "Em đồng ý trao cho anh...".

Nam Em đăng hình ảnh cùng Sơn Tùng. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, bài viết của cô đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều fan tích cực đẩy thuyền cho cặp đôi. Tuy nhiến, một dân mạng bất ngờ "đào mộ" lại quá khứ tình ái ồn ào của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 và danh hài Trường Giang. "Sao không trao cho Trường Giang sớm hơn đi", một dân mạng viết.

Một số khác cho rằng, Nam Em cố tình nhắc đến Sơn Tùng MTP để câu views và PR cho sản phẩm mới ra mắt của mình.

Nam Em ồn ào tình ái với Trường Giang. Ảnh internet

Được biết, hồi tháng 3/2018, Nam Em bất ngờ công khai chuyện tình bí mật giữa cô cùng danh hài Trường Giang. Thời điểm đó, ồn ào tình ái của cặp đôi đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Nam Em từng khẳng định "có thể chết" vì ông xã Nhã Phương. Tuy nhiên, sau tất cả Trường Giang hạnh phúc bên bà xã Nhã Phương còn Nam Em thì luôn quay clip và có những hành động "điên điên, khùng khùng" khiến người hâm mộ khán ngẩm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang Nam Em