Tin mới

Đường Yên chính thức nói về tin đồn mang thai, tiết lộ lý do 'cạch mặt' Dương Mịch

Thứ hai, 06/05/2019, 18:32 (GMT+7)

Đường Yên đã chính thức lên tiếng nói về những tin đồn mang thai thời gian gần đây.

Từ sau khi "về chung 1 nhà" với La Tấn, Đường Yên đã không ít lần vướng tin đồn mang thai. Nhiều dấu hiệu chứng minh thông tin nữ diễn viên có "tin vui" là có cơ sở.

Sau khi kết hôn với La Tấn, Đường Yên liên tục vướng vào những tin đồn mang thai.

Thay vì hình ảnh gầy như "cò hương" trước kia, mỹ nhân Hoa ngữ tăng cân thấy rõ. Nhan sắc ngày càng lên hương cùng gương mặt phúng phính, vóc dáng đẫy đà, cô nhận không ngớt lời khen từ người hâm mộ.

Mới đây, Đường Yên đã lên sân khấu thể hiện tài năng ca hát của mình. Thế nhưng điều mà nhiều người chú ý lại là bộ trang phục có phần không phù hợp của cô. Có người cho rằng Đường Yên mặc trang phục như vậy là do cô có thai. Thế nhưng, nghi vấn này đã ngay lập tức bị dập tắt, hóa ra Đường Yên mặc như vậy là do cô phải biểu diễn đến 2 tiết mục.

Bộ trang phục khiến Đường Yên bị nghi ngờ mang thai.

Ngoài ra, Đường Yên còn gián tiếp phủ nhận việc mang thai khi nhận đóng chính trong bộ phim truyền hình cổ trang Yến Vân Đài cùng Đậu Kiêu. Đây là bộ phim có rất nhiều cảnh đánh nhau, thêm vào đó Đường Yên lại có tiếng là một diễn viên rất kính nghiệp, hiếm khi sử dụng thế thân. Vì vậy, nếu thực sự mang thai Đường Yên chắc chắn sẽ không nhận dự án phim này.

Sau tiết mục ca hát của Đường Yên trên sân khấu, nhiều người lại đem giọng ca của cô và Dương Mịch ra so sánh. So với Dương Mịch thì giọng hát của Đường Yên được đánh giá cao hơn. Ngoài ra, diễn xuất của Đường Yên cũng có phần lấn át cô bạn thân một thời Dương Mịch. Thêm vào đó, việc có gà cưng là Trần Ngọc Kỳ và Địch Lệ Nhiệt Ba đang được công chúng chú ý cũng khiến Đường Yên và Dương Mịch đứng ở 2 chiến tuyến.

Đường Yên lấn át Dương Mịch về tài năng.

Có vẻ như những cạnh tranh trong công việc, so sánh về tài năng và sự đối đầu của "gà nhà" đã khiến mối quan hệ bạn bè của Dương Mịch và Đường Yên dần rạn nứt. Nhiều người cho rằng đây là chuyện rất bình thường trong giới giải trí. Thế nhưng cũng có không ít người bày tỏ sự tiếc nuối về tình bạn của Dương Mịch và Đường Yên sau Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3.

Việc đều là những ngôi sao đang nổi, hướng phát triển sự nghiệp giống nhau khiến cho Dương Mịch và Đường Yên xuất hiện mâu thuẫn. Việc 2 nàng tiểu Hoa đán cạnh mặt nhau chắc hẳn đã khiến không ít fan thật vọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đường Yên