Tin mới

Đa chiều: Kim Jong-un có con riêng trước khi cưới bà Ri Sol-ju

Thứ ba, 15/12/2015, 16:19 (GMT+7)

Đương nhiên, chúng ta có thể khẳng định, trước khi kết hôn với Ri Sol-ju, Kim Jong-un đã có một đứa con trai, không phải con ruột của Ri Sol-ju. Bài viết này được tổng hợp trên các mạng.

Đương nhiên, chúng ta có thể khẳng định, trước khi kết hôn với Ri Sol-ju, Kim Jong-un đã có một đứa con trai, không phải con ruột của Ri Sol-ju. Bài viết này được tổng hợp trên các mạng.

Dàn hợp xướng quân đội nhân dân Triều Tiên cùng ban nhạc nữ Moranbong đã đến Bắc Kinh từ ngày 10/12/2015, dự kiến có show biểu diễn giao lưu nghệ thuật từ ngày 12 đến 14/12. Đây được coi là lần đầu tiên “xuất ngoại” biểu diễn của nhóm nhạc “chân dài” này.

Moranbong là ban nhạc nữ được đích thân “mỹ nữ” Ri Sol-ju lựa chọn và quản lý. Bà Ri Sol-ju từng là lưu học sinh một năm “dưới một người, trên vạn người” của học viện điện ảnh Bắc Kinh.

Nhóm nhạc "mĩ nữ" Moranbong trong một buổi biểu diễn tại Bình Nhưỡng. Nguồn: Duowei

Tháng 7/2012, Kim Jong-un đã đích thân thành lập nhóm nhạc “chân dài” Moranbong. Ban nhạc này có tổng cộng 18 thành viên, trong đó có 7 người hát chính, 11 người còn lại sẽ phụ trách diễn tấu các nhạc cụ như Ghita, trống, Piano. Nhân dân Triều Tiên có cảm tình đặc biệt với ban nhạc được coi là “SNSD” phiên bản Triều Tiên này. Những ngày qua, truyền thông Triều Tiên liên tục ca ngợi, và tin rằng Moranbong sẽ chinh phục được trái tim của nhân dân Trung Quốc. Ngày 11/12, trang web của Bộ ngoại giao Triều Tiên cũng đăng bài ca ngợi nhóm nhạc nữ này không những có nét độc đáo trong hình thức và tư duy âm nhạc, mà còn vô cùng duyên dáng khi đứng trên sân khấu, khiến người xem vô cùng mê mẩn.

Trong bảy ca sĩ hát chính của ban nhạc, ca sĩ có tuổi đời lớn nhất là Ryu Jin-a, đã trở thành một minh tinh lớn với bề ngoài xinh đẹp. Ngày 21/7/2013, Ryu Jin-a trở thành thành viên đầu tiên của nhóm nhạc giành được danh hiệu “ca sĩ ưu tú”, được đích thân Kim Jong-un trao bằng khen. Thế nhưng, Ri Sol-ju vì biết chồng mình “có cảm giác” với cô ca sĩ này nên ghen ghét và đã gán tội rồi đẩy Ryu Jin-a vào trại cải tạo tại tỉnh Ch'ŏngjin(thành phố thủ phủ của tỉnh Hamgyong Bắc và là thành phố lớn thứ ba tại Bắc Triều Tiên) trong 5 năm. Nhưng, một khi đã vào trại này, tù nhân thường không có ngày thoát ra. Thế nhưng, tính chân thực của tin đồn này đang bị nghi vấn, vì trong đợt công diễn tại Trung Quốc lần này vẫn có sự góp mặt của cô ca sĩ Ryu Jin-a này.

Người thứ ba trong cuộc tình của ông Kim, ca sĩ Seo Un-hyang. Nguồn: Xinhua

Cô ca sĩ này đã được tại ngoại, hay trên thực tế chưa từng ngồi tù? Không ai có thể  biết được, cũng vô cùng kì bí, giống như việc vì sao Kim Jong-un là Ri Sol-ju có thể hòa hợp. Một câu chuyện thường nghe kể rằng: Đêm giao thừa năm 2010, Kim Jong-un cùng cha mình là Kim Jong-il cùng tham dự đại hội âm nhạc cuối năm. Sau khi nhìn thấy cô ca sĩ xinh đẹp tài năng Ri Sol-ju trên sân khấu, ông Kim Jong-il đã “chấm” làm con dâu của mình. Cách quen biết này tương đối phổ biến trong giới chức cấp cao của Triều Tiên. Đầu tiên sẽ tập trung toàn bộ mỹ nữ và “chân dài” vào một tập thể như ban nhạc Moranbong, tăng cường bồi dưỡng cầm kì thi họa, từ đó Kim Jong-un sẽ tìm “một nửa” của mình. Thế nhưng, Kim Jong-un được coi là kết hôn vào năm 2009, Ri Sol-ju (vợ Kim Jong-un) cũng phải trải qua 6 tháng huấn luyện đặc biệt mới trở thành đệ nhất phu nhân. Vậy, hai người gặp nhau ít nhất phải từ nửa đầu năm 2009. Bạn nghĩ xem, Kim Jong-il liệu có để con dâu của mình “lộ diện” đi hát cho đám đông nghe không? Cho nên, việc mà hai người gặp nhau vào đêm giao thừa năm 2010 là không thể xảy ra, thời gian hai người này gặp mặt chắc chắn phải sớm hơn. Hoặc là, thời gian kết hôn thật sự của Kim Jong-un và bà Ri Sol-ju là sau đêm giao thừa năm 2010.

Ri Sol-ju và Kim Jong-un lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng là ngày 6/7/2012. Điều này khiến nhiều giới truyền thông tò mò, bên cạnh Kim Jong-un bỗng dung xuất hiện một đóa hồng xinh đẹp, cô gái này là ai? Giới truyền thông Mỹ còn hoài nghi, liệu đây có phải em gái của Kim Jong-un – cô Kim Yo-Jong hay không? Đương nhiên, trước khi kết hôn với Ri Sol-ju, Kim Jong-un đã có một đứa con trai, không phải con ruột của Ri Sol-ju.

Ri Sol-ju có thể trở thành phu nhân Kim Jong-un, đương nhiên phải xinh đẹp, cao ráo, thông minh. Thế nhưng, ngoài lí do này ra, còn tồn tại một nguyên nhân đặc biệt quan trọng khác. Chính là Ri Sol-ju có bề ngoài tương đối giống với phu nhân cựu chủ tịch Kim Il-sung – bà Kim Jong-suk – quốc mẫu của Triều Tiên. Ngày trước, bà Ri Sol-ju có ngoại hình tương đối “mũm mĩm”, thế nhưng càng ngày càng gọn gàng, liệu có phải có sự can thiệp của công nghệ “phẫu thuật thẩm mĩ” của Hàn Quốc hay không?

Ri Sol-ju với ngoại hình giống "quốc mẫu" Kim Jong-suk đã lọt vào "mắt xanh" Kim Jong-il và nhanh chóng giành được "vương miện". Nguồn : Duowei

Có thông tin cho rằng, trước khi kết hôn, Kim Jong-un “thầm thương trộm nhớ” cô gái Hyon Song-wol  – ca sĩ nhóm nhạc Unhasu Orchestra. Hyon Song-wol , tốt nghiệp đại học âm nhạc Pyongyang Kim Won Gyun, sau đó trở thành “nghệ sĩ nhân dân”. Cô ấy hát rất hay, tính tình phóng khoáng vui vẻ. Khi biểu diễn trước cha con Kim Jong-il dù có mắc lỗi cũng không hề lo lắng, nở một nụ cười tự diễu. Nghe nói, ông Kim Jong-un phải lòng cô bởi ngoại hình đầy chất “Tây”. Nhưng cuối cùng, tại sao Ri Sol-ju vẫn chiến thắng trong cuộc đua giành “ngai vàng” ấy? Bời bà Ri Sol-ju có ngoại hình giống với bà nội Kim Jong-un. Vậy còn Hyon Song-wol , kết cục của cô ra sao? Ngày 20/8/2013, nữ danh ca Hyon Song-wol nổi tiếng và Mun Kyong-jin, lãnh đạo của ban nhạc Unhasu đã bị tử hình bằng súng máy trước sự chứng kiến của các thành viên chủ chốt ban nhạc Unhasu, Wangjaesan Light Music và Moranbong, cũng như gia đình của nạn nhân với tội danh “tự quay phim sex và bán ra ngoài”, vi phạm luật chống khiêu dâm của Triều Tiên . Theo thông tin cho biết, gia đình của những phạm nhân này đều bị giam giữ cho tới chết. Khi đọc đến đây bạn nghĩ đến điều gì không? Chính xác, chính là “Mị Nguyệt truyện” nổi tiếng!

Đương nhiên chuyện hậu cung của Triều Tiên tàn khốc hơn nhiều. Vì thế nên Ryu Jin-a xuất hiện càng long lanh bao nhiêu, nguy hiểm sẽ càng tăng lên bấy nhiêu? Đừng đùa với lửa, không lẽ bạn cho rằng Ri Sol-ju “ăn chay” hay sao?

Đúng dịp đoàn “chân dài” Moranbong đến giao lưu nghệ thuật tại Bắc Kinh, Triều Tiên đột ngột tuyên bố có bom nhiệt hạch. “Mái tóc” mới sửa cùng tuyên bố của vị lãnh đạo này đã thu hút sự chú ý của toàn thế giới.

Nghiêm Thu (Duowei)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news