Tin mới

Duy trì 5 thói quen này, tình cảm vợ chồng dù gương vỡ cũng tự lành

Thứ ba, 23/06/2020, 16:02 (GMT+7)

Người ta thường nói hôn nhân là nấm mồ chôn của tình yêu nhưng lại quên mất không bổ sung thêm một sự thật rằng: hôn nhân có hạnh phúc hay không phải nhờ sự đồng lòng từ hai phía.

Rất nhiều cô gái chứng kiến những cuộc hôn nhân đổ vỡ xung quanh mình rồi tự đặt áp lực rằng hôn nhân là nấm mồ chôn tình yêu. Tuy nhiên, cũng không ít cặp đôi đã minh chứng rằng hôn nhân sẽ viên mãn nếu cả hai cùng nhau duy trì những thói quen không mấy ai để ý này.

1. Trêu chọc nhau mỗi ngày

Duy trì 5 thói quen này, tình cảm vợ chồng dù gương vỡ cũng tự lành

Còn trêu đùa tức là còn yêu. Nếu mỗi ngày cả hai đều duy trì được không khí vui vẻ trong gia đình thì chẳng có lý do gì người khác có thể xen vào cuộc hôn nhân đầy thú vị của bạn. Những cặp đôi hạnh phúc luôn muốn làm cách nào đó để nửa kia của mình luôn vui cười.

>> Xem thêm: Cụ ông tuyên bố đã du hành đến năm 2750, tiên tri đáng sợ về thế giới

2. Cùng mở tiệc tại gia

Muốn giữ lửa hôn nhân thì đôi khi vợ chồng cũng phải chịu chơi một chút, lâu lâu mở một bữa tiệc rượu nho nhỏ hâm nóng tình cảm vợ chồng. Điều này sẽ giúp tinh thần thoải mái hơn bởi sau những ngày làm việc mệt mỏi, cả hai được cùng nhau nấu nướng, tâm sự. Chỉ cần bình yêu như thế thôi là ngoài kia bao nhiêu giông bão cũng mặc kệ.

3. Cắt móng tay, móng chân cho nhau

Nghe có vẻ kỳ quặc nhưng duy trì được thói quen này, thậm chí biến nó thành sở thích của đối phương thì chắc chắn tình cảm của vợ chồng bạn khó ai sánh kịp. Cả hai nên tranh thủ làm điều này để khi về già có những kỷ niệm đẹp kể cho con cháu. Hãy luôn nhớ, sự bền lâu trong tình yêu không phải đến từ những điều lớn lao mà được góp nhặt từ những chi tiết nhỏ bé nhất.

>> Xem thêm: Phát hiện trứng khổng lồ nghi của 'quái vật biển' sống cùng thời khủng long

4. Thoải mái "xì hơi" trước mặt nhau

Một nghiên cứu đã chứng minh rằng những cặp đôi thoải mái xì hơi trước mặt nhau sẽ có mối quan hệ vợ chồng tốt đẹp hơn những đôi khác. Dễ dàng hiểu hành động này thể hiện giữa bạn và đối phương không có khoảng cách, và một khi không có khoảng cách thì chẳng có sự e ngại nào cả.

Trong cuộc sống hôn nhân, đừng chỉ chăm lo sự hoàn hảo của mình với đối phương mà đôi khi những điểm xấu của đối phương mới mà cách khiến cả hai muốn gắn bó với nhau lâu dài. Yêu là chấp nhận tính xấu của nhau, được sống là chính mình.

>> Xem thêm: Dọn dẹp làm đường, nhóm công nhân tìm thấy đôi mộ cổ 1.000 năm tuổi còn nguyên vẹn

5. Tắm chung cùng nhau

Với nhiều cặp đôi, tắm là chuyện riêng tư nhưng nếu tình yêu vợ chồng ở độ chín muồi thì sẽ chẳng có lý do gì phải ngại ngùng trong việc này. Đây sẽ là trải nghiệm đầy thú vị khi cả hai có thể vô tư vui đùa trong nhà tắm, trao nhau khoảng thời gian ngọt ngào.

>> Xem thêm: 'Cậu bé người vượn' giờ ra sao sau 40 năm bị ghẻ lạnh vì khác người

Không cần biết ngoài kia sóng gió ra sao, bão giông thế nào nhưng hãy để mỗi người khi bước qua cánh cửa gia đình được cảm thấy an yên, hạnh phúc. Khi ấy tự khắc những chuyện vụn vặt cuộc sống, những lắng lo mệt mỏi cũng tự khắc tan biến để nhường chỗ cho yêu thương đong đầy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news