Tin mới

Elly Trần bất ngờ tiết lộ sốc về chồng Tây sau ồn ào 

Thứ ba, 03/01/2023, 09:41 (GMT+7)

Sau thời gian dài đấu tố chồng Tây trong ồn ào, Elly Trần mới đây bất ngờ có tiết lộ gây sốc khi cho biết chồng cũ của cô đã 'đá' tiểu tam và có bồ mới.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Elly Trần đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái tiếp tục tiết lộ sốc về chồng Tây và tiểu tam sau ồn ào. 

Theo tiết lộ của Elly Trần, trong suốt thời gian vừa qua, người tình của chồng cũ đã lập nick ảo để tấn công cô. 

Cụ thể, Elly Trần cho biết 'Hông ấy khi mình đã dám lập 8000 acc pha ke đi chửi vợ chính thất của người ta (tính đến tận giây phút này) rồi thì mình nên mạnh mẽ để xài acc chính của mình luôn được không Trang Đào em yêu? Có thì có nói chị đưa em đi massage nha. Chị bao em được nên em không cần dùng thẻ của chồng chị đâu nè. Bao em là tiết kiệm tiền cho chồng chị nên chị hạnh phúc lắm luôn á. Người làm đúng không cần núp lùm em yêu nhé. Tính ra em làm khó chị ghê luôn á Trang'.

Những dòng chia sẻ của Elly Trần khiến nhiều người không khỏi choáng váng. Ảnh: Facebook
Những dòng chia sẻ của Elly Trần khiến nhiều người không khỏi choáng váng. Ảnh: Facebook

Không những thế, cựu hotgirl còn tiết lộ cực sốc về chuyện chồng lại có nhân tình mới 'Em có biết chồng chị chia sẻ với chị cách đây không lâu là sẽ đá em văng vách và đang có người mới - tình cờ người mới của chồng chị cũng là fan chị không cục cưng?'.

Những dòng chia sẻ này của Elly Trần ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của CDM. Không ít người không khỏi choáng váng với thông tin về người chồng Tây của Elly Trần và cảm thấy bức xúc và phẫn nộ thay cho hotgirl.

Chồng Tây của Elly Trần dính vào vụ bóc mẽ ồn ào. Ảnh: Internet
Chồng Tây của Elly Trần dính vào vụ bóc mẽ ồn ào. Ảnh: Internet

Tưởng rằng sau khi cô quyết định làm thủ tục ly hôn với chồng Tây thì câu chuyện drama sẽ kết thúc nhưng dường như ồn ào này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. 

Cách đây không lâu, hotgirl Elly Trần cho biết chồng Tây đã đồng ý ly hôn nhưng lý do mà D.F nộp đơn ly hôn khiến cô không khỏi phẫn nộ.

Elly Trần bất ngờ tiết lộ sốc về chồng Tây sau ồn ào  - Ảnh 1

 

Elly Trần đăng đàn bóc mẽ chồng Tây khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Ảnh: Internet
Elly Trần đăng đàn bóc mẽ chồng Tây khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của Elly Trần, cô đã bị chồng cũ vu khống rằng lý do ly hôn là do cô đòi 5 tỷ vì thua lỗ chứng khoán và người đẹp khẳng định điều này hoàn toàn là bịa đặt.

Cho đến thời điểm hiện tại, câu chuyện ly hôn và vụ ồn ào Ngoại tình của chồng cũ Elly Trần hiện vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news