Tin mới

Elly Trần công khai dí camera sát mặt chứng minh da đẹp không cần son phấn

Thứ sáu, 09/12/2022, 14:35 (GMT+7)

Từng bị fan bắt tắt app đi vì mặt thường đã quá xinh, thế nhưng Elly Trần vẫn khiến dân tình phải trầm trồ khi dí camera sát mặt.

Elly Trần là Hot girl đời đầu nổi tiếng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sau hơn một thập kỷ nổi tiếng cô vẫn giữ được phong độ đỉnh cao. Minh chứng là mỗi lần lên sóng, dân tình đều yêu cầu người đẹp nên tắt filter đi vì mặt để không đã xinh đẹp.

Elly Trần công khai dí camera sát mặt chứng minh da đẹp không cần son phấn
Elly Trần công khai dí camera sát mặt chứng minh da đẹp không cần son phấn

Trong ảnh mới nhất, Elly Trần dí camera sát mặt khoe làn da hồng hào và căng bóng. Nữ diễn viên tâm sự: "Tối qua live xong vô rửa mặt mà chưa buồn ngủ nên cầm điện thoại lên selfie một chiếc ảnh thật xinh tươi… Trộm vía ai gặp mình bên ngoài đều biết da mình cực kì trắng và bóng, mình luôn cố gắng để tuổi tác chỉ là con số thôi".

Cận cảnh mặt mộc của bà mẹ 2 con
Cận cảnh mặt mộc của bà mẹ 2 con

Trước đây Elly Trần từng nhiều lần để lộ nhan sắc phong độ phập phồng khiến dân tình bày tỏ sự tiếc nuối khi người đẹp sinh năm 1987 dần mất đi những nét xinh đẹp, tự nhiên không như thời còn hoạt động nghệ sôi nổi. Tuy nhiên sau ồn ào hôn nhân, người đẹp dần lấy lại phong độ, hot girl trùng tu nhan sắc và liên tục khiến dân tình phải trầm trồ. 

Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng hết lời khen ngợi và đồng loạt vào xin vía da đẹp của Elly Trần:

"Ngưỡng mộ làn da đẹp không tì vết".

"U40 mà da vẫn đẹp như gái đôi mươi vậy, quá ngưỡng mộ".

"Xin vía da đẹp của Elly Trần".

"Xin bí quyết chăm da mịn màng như em bé"...

Elly Trần công khai dí camera sát mặt chứng minh da đẹp không cần son phấn - Ảnh 1

Elly Trần tên thật là Nguyễn Kim Hồng (sinh năm 1987), cô là một trong những hot girl đời đầu, sở hữu nhan sắc và thân hình bốc lửa. Ngoài danh xưng hot girl, Elly Trần còn được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên. Vài năm gần đây, cô đảm nhận vai trò host trong một số talkshow đình đám trên YouTube.

Được biết sau một thời gian nổi tiếng trên mạng xã hội, Elly Trần nhận được nhiều lời mời đi chụp ảnh và quay quảng cáo ở khắp nơi, đặc biệt là thị trường Thái Lan. Năm 2010, cô bắt đầu đóng phim, bộ phim đầu tiên hot girl 8x tham gia diễn xuất là "That Sounds Good - Rao Song Sam Khon" của Thái Lan.

Sau hơn thập kỷ là hot girl, người đẹp sinh năm 1987 vẫn giữ nguyên phong độ
Sau hơn thập kỷ là hot girl, người đẹp sinh năm 1987 vẫn giữ nguyên phong độ

Elly Trần cũng từng đóng nhiều bộ phim đình đám như: Bóng ma học đường (2011), Khát vọng thượng lưu (2011), Bí ẩn song sinh (2016)... Năm 2011, Elly Trần đoạt giải Cánh diều vàng ở hạng mục Nữ diễn viên chính phim truyền hình.

Khi sự nghiệp đang đà phát triển, người đẹp quyết định ở ẩn và sau đó thông báo hạ sinh con gái đầu lòng tên Cadie với bạn trai Tây. Một năm sau, cô khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông báo đã hạ sinh con trai tên Alfie bằng phương pháp sinh mổ. Hai con của cô đều dễ thương, đáng yêu và nhận được nhiều tình cảm từ dân mạng.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Elly Trần hot girl