Tin mới

Video: Cận cảnh vòng 2 của Đỗ Mỹ Linh hậu tin đồn mang thai con đầu lòng

Thứ sáu, 09/12/2022, 11:24 (GMT+7)

Liên tục bị đồn đã có tin vui, Đỗ Mỹ Linh mỗi khi xuất hiện đều nhanh chóng gây chú ý, đặc biệt tâm điểm dân tình quan tâm là vòng 2 của nàng hậu.

Sau tin đồn mang thai, mới đây Đỗ Mỹ Linh đã chính thức xuất hiện tại một sự kiện có sự tham gia của "Cô Em Trendy" Khánh Linh và Trang Lou. Ngay lập tức sự xuất hiện của nàng hậu trở thành tâm điểm của sự chú ý. 

Đỗ Mỹ Linh tham gia sự kiện, vòng 2 nhanh chóng gây chú ý
Đỗ Mỹ Linh tham gia sự kiện, vòng 2 nhanh chóng gây chú ý
Nàng hậu diện áo len kết hợp với chân váy khoe chân dài miên man
Nàng hậu diện áo len kết hợp với chân váy khoe chân dài miên man
Ở góc này, vòng hai của nàng hậu lại không bị lộ quá nhiều
Ở góc này, vòng hai của nàng hậu lại không bị lộ quá nhiều

Xuất hiện tại sự kiện lần này được biết hoa hậu Việt Nam 2016 diện trang phục đơn giản, cô mix áo len với chân váy khoe đôi chân dài miên man. Biểu cảm thân thiện và vui vẻ của Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng ghi điểm, cô được đánh giá cao dù nhan sắc chỉ qua ảnh chụp bằng camera thường.

Ngay lập tức tâm điểm của dân tình tập trung vào vòng 2 của nàng hậu bởi chỉ cách đây 2 tuần, Đỗ Mỹ Linh đã vướng tin đồn có thai. Thời điểm ấy cô không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định, điều này càng khiến cho dân tình thêm phần tò mò.

Hình ảnh khiến Đỗ Mỹ Linh vướng tin đồn mang bầu
Hình ảnh khiến Đỗ Mỹ Linh vướng tin đồn mang bầu
Video: Cận cảnh vòng 2 của Đỗ Mỹ Linh hậu tin đồn mang thai con đầu lòng - Ảnh 1

Được biết cách đây không lâu, dân mạng xôn xao trước thông tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mang thai con đầu lòng sau hơn 1 tháng kết hôn. Nguyên nhân được cho xuất phát từ clip Hoa hậu Việt Nam 2016 có mặt tại sự kiện để chúc mừng đội bóng của ông xã Đỗ Vinh Quang vô địch Cúp Quốc Gia. Trong clip cô vô tình để lộ vòng hai có phần nhô cao hơn bình thường ở góc nghiêng.

Ngay lập tức phía dưới bình luận đã có người khẳng định bà xã chủ tịch Đỗ Vinh Quang đã có tin vui, thậm chí người này còn quả quyết bầu 4 tháng và bắt gặp nàng hậu đi khám thai. Đọc được thông tin này, một người bạn của Đỗ Mỹ Linh đã tag nàng hậu vào với bình luận: "Ăn cho lắm vào" và nhận được phản hồi "haha".

Chính chủ ngầm khẳng định chưa có tin vui
Chính chủ ngầm khẳng định chưa có tin vui
Video: Cận cảnh vòng 2 của Đỗ Mỹ Linh hậu tin đồn mang thai con đầu lòng - Ảnh 2

Đỗ Mỹ Linh sau đó không lên tiếng về tin đồn này, cô chỉ vui vẻ chia sẻ hình ảnh đi làm khoe dáng thanh mảnh, chỉn chu ngầm phủ nhận tin đồn mang thai. Hiện sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng. 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh kết hôn với Chủ tịch Đỗ Vinh Quang vào tháng 10 vừa qua sau hơn 2 năm tìm hiểu. Vốn là nàng hậu kín tiếng trong chuyện đời tư nên trong suốt khoảng thời gian yêu nhau, Hoa hậu Việt Nam 2016 không chia sẻ bất cứ thông tin gì. Chính vì vậy sau khi cặp đôi kết hôn, công chúng vô cùng háo hức và hy vọng cặp đôi họ Đỗ sẽ sớm thông báo tin vui.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news