Tin mới

Elly Trần tỏ rõ thái độ bất lực trước 'thế lực nhí' vì điều này

Thứ tư, 04/01/2023, 09:55 (GMT+7)

Sau đổ vỡ với chồng Tây, Elly Trần tập trung làm mẹ đơn thân để nuôi 2 con. Đáng nói, càng lớn 2 nhóc tỳ càng khiến dân tình trầm trồ bởi ngoại hình đẹp và vóc dáng cao ráo hơn hẳn so với các bạn cùng trang lứa. 

Sau đổ vỡ với chồng Tây, Elly Trần tập trung làm mẹ đơn thân để nuôi 2 con, những thông tin và hình ảnh của hai nhóc tì nhà Elly Trần vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM.

Nếu như Cadie 8 tuổi nhìn như bản sao nhí của Elly Trần thì Alfie 7 tuổi cũng khiến nhiều người trầm trồ với nét điển trai cùng mái tóc sáng lãng tử. 

Trong chuyến đi chơi cùng quý tử mới đây, Elly Trần đã tranh thủ chụp ảnh cho cậu nhóc khi được 'lên đồ' cực cool ngầu. 

Elly Trần bất lực trước thế lực nhí này khiến dân tình thích thú. Ảnh: Facebook
Elly Trần bất lực trước thế lực nhí này khiến dân tình thích thú. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, theo chia sẻ của Elly Trần, con trai của cô chỉ nghiêm túc đúng 2s sau đó có màn 'bung xõa' lầy lội khiến hotgirl chỉ biết 'bó tay'. 

Chỉ với 2 bức ảnh được Elly Trần đăng tải cũng cho thấy thần thái vô cùng khác biệt của cậu nhóc khi một bên là soái ca lạnh lùng và một bên là nghịch ngợm.

Elly Trần tỏ rõ thái độ bất lực trước 'thế lực nhí' vì điều này - Ảnh 1

 

Cậu bé nhận được nhiều lời khen ngợi của đông đảo CDM. Ảnh: Facebook
Cậu bé nhận được nhiều lời khen ngợi của đông đảo CDM. Ảnh: Facebook

Ngay sau khi đăng tải, CDM đã để lại nhiều dòng bình luận bày tỏ sự thích thú khi thấy quý tử nhà Elly Trần dù nghiêm túc hay lầy lội thì vẫn 'ghi điểm' trong mắt những người hâm mộ. Dân tình cũng dành nhiều lời khen ngợi cho nhóc tì nhà Elly Trần. 

Trong suốt thời gian vừa qua, câu chuyện đấu tố ồn ào giữa Elly Trần và chồng Tây đã chiếm sóng MXH và nhận được sự quan tâm tất lớn của CDM.

Sau khi quyết định chính thức đường ai nấy đi với chồng Tây, nữ hotgirl hiện vẫn chưa có cuộc sống yên ổn khi bị nhân tình của chồng quấy rầy, thậm chí lập nick giả để mắng chửi mình. 

Mới đây, Elly Trần đã không khỏi bức xúc khi chia sẻ đoạn bình luận giữa mình và nhân tình của chồng sau khi nữ hotgirl tiết lộ chồng cô đã chuẩn bị 'đá' cô này để đến với fan của mình. 

Elly Trần thường xuyên chia sẻ hình ảnh và thông tin về các nhóc tì của mình. Ảnh: Facebook
Elly Trần thường xuyên chia sẻ hình ảnh và thông tin về các nhóc tì của mình. Ảnh: Facebook

Ngay sau động thái gây chú ý của Elly Trần, tài khoản được cho là nhân tình của chồng Elly Trần đã đăng đàn với nội dung 'Ly dị rồi, ly thân 2 năm rồi mà cứ chồng chị chồng chị.... Chửi người ta tiểu tam không khác chửi mình kém cỏi. Kiểu ăn không được phá cho hôi. Dân showbiz mà hành xử kém sang. Nói thiệt Elly Trần càng bóc mấy anh đại gia thấy Elly sợ mất dép'.

Trước lời bóc mẽ mình, Elly Trần không khỏi bức xúc mà đáp trả thẳng thắn ngay trên MXH. 

Elly Trần tỏ rõ thái độ bất lực trước 'thế lực nhí' vì điều này - Ảnh 2
Elly Trần không khỏi bức xúc đáp trả nhân tình của chồng sau khi mỉa mai cô 'kém sang'. Ảnh: Facebook
Elly Trần không khỏi bức xúc đáp trả nhân tình của chồng sau khi mỉa mai cô 'kém sang'. Ảnh: Facebook

Nữ hotgirl giữ được thái độ bình tĩnh và đáp lại từng vế của đối phương một cách rõ ràng rằng 'Dạ thưa em Trang phiên bản N:

1. Đến tận giây phút này chị và chồng chị vẫn là vợ chồng hợp pháp và được pháp luật bảo hộ thì khi nói về anh ấy, chị không thể nói là" chồng bà hàng xóm" hay "chồng em Trang" được nha em. Thay vì đó, em nên thấy chị vẫn văn minh sau những gì chị phải chịu thì rõ ý hơn.

2. Từ khi nào chửi tiểu tam lại quy đổi thành chính thất kém cỏi vậy em. Em đã khơi mào thì nhờ em phân tích hộ chị xem có thỏa và thuyết phục hay không nhé!.

3. "Ăn không được phá cho hôi" nó chỉ có giá trị với những người thực sự có giá trị. Ca chồng chị quá hôi rồi nếu phá thì cũng không thúi thêm là mấy em đâu.

4. "Showbiz hành xử kém sang" tính ra chị toàn bị phê bình là tại sao lại có thể bĩnh tĩnh, lịch sự như thế đến tận giây phút này luôn á.

5. Em hít thở mỗi ngày chỉ với mục đích tìm đại gia nên em nghĩ ai cũng vậy. Chị thương em nhiều lắm nhé. Cơ mà chị nhớ đại gia ít khi đi dép nên khó mất lắm mấy cục cưng của chị à'.

Trước phần đáp trả gay gắt nhưng cũng không kém phần văn minh này, Elly Trần khiến nick ảo kia phải câm nín và dân tình được một phen vô cùng hả hê. 

Không những thế, cô cũng đã bật mí về mối quan hệ hiện tại với chồng Tây và dường như cả hai vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn như mong muốn sau loạt ồn ào gây xôn xao MXH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Elly Trần