Tin mới

Elly Trần ra mắt phần 1 ồn ào tố chồng hấp dẫn hơn phim Hàn Quốc

Thứ ba, 08/11/2022, 17:31 (GMT+7)

Hot girl Elly Trần chính thức cho ra mắt phần đầu tiên của ồn ào tố chồng ngoại tình, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây trên trang cá nhân, Elly Trần đã đăng tải bài viết dài với tựa đề ngắn gọn: "Phần 1: Một túp lều tranh 2 quả tim vàng". Theo như chia sẻ của bà mẹ hai con, cô đã tiết lộ về hành trình cả hai gặp gỡ nhau, kết hôn và chung sống cùng những biến cố quay quanh cuộc hôn nhân. 

Elly Trần ra mắt phần 1 ồn ào tố chồng hấp dẫn hơn phim Hàn Quốc
Elly Trần ra mắt phần 1 ồn ào tố chồng hấp dẫn hơn phim Hàn Quốc

Nội dung cụ thể như sau: "Tôi gặp chồng tôi năm 2011 khi Cali book tôi làm người mẫu quảng cáo. Khi đó chồng tôi chỉ mới là một nhân viên bình thường. Tuy nhiên, ấn tượng của tôi về anh ấy là một người đàn ông hiền lành, chu đáo. Khi đó anh ấy nói với tôi rằng anh ấy là single dad. Con trai ở cùng ông bà mỗi ngày anh ấy về thăm.

Tôi thấy chuyện đó cũng chẳng sao vì anh ấy không có vợ hay đang trong cuộc hôn nhân với bất kỳ ai. Có con thì nuôi thôi. Chúng tôi tìm hiểu, yêu nhau và kết hôn 11/12/2011, tiệc cưới thân mật tổ chức ở Hồ Tràm gồm có gia đình 2 bên chứ không rình rang. Vì tôi biết anh ấy không có nhiều tiền, tiệc cưới của chúng tôi khi đó vỏn vẹn có 200 triệu. Quan điểm của tôi trong tình cảm là cứ lẳng lặng sống tốt hạnh phúc bên nhau là được.

Khi cưới nhau xong chúng tôi ở thuê tại Saigon Pearl, 1 căn hộ nhỏ không nội thất. Thời gian đó tôi đang quay phim Hoa Cúc Xanh tại Đà Lạt nên phải bay đi bay về mỗi tuần. Khi đó chồng tôi có cài cho tôi cái find my iPhone. Lúc này tôi còn chưa biết về icloud nên anh ấy cài đặt cho tôi bằng icloud của anh ấy.  

Trong 1 lần không lâu sau đó khi tôi bay về Đà Lạt thì điện thoại của tôi hiện lên tin nhắn từ sếp cũ của anh ấy "Đến đây ngay đi, ở đây có nhiều gái sexy lắm". Lúc đó tôi còn chưa hiểu chuyện gì thì điện thoại tôi lại hiện lên tin nhắn trả lời" ok đang trên đường đến đây". Sau đó tôi mới hiểu ra là vì anh ấy đã cài icloud cho tôi nên tin nhắn của máy anh ấy cũng link với máy của tôi. 

Tôi cảm thấy có điều không ổn. Tôi hỏi anh ấy thì anh ấy nói chỉ là giỡn với nhau thôi. Tuy nhiên trực giác của phụ nữ đa phần ít có sai. Một ngày nọ tin nhắn từ 1 người phụ nữ lại link qua điện thoại tôi với nội dung "Anh đăng kí trường học cho con xong chưa? Em đang đi với con". Tôi rụng rời và mờ mờ đoán ra điều gì đó. Anh ấy giải thích đó là bạn gái cũ lâu lắm rồi và lỡ có con với nhau thôi. 

Elly Trần ra mắt phần 1 ồn ào tố chồng hấp dẫn hơn phim Hàn Quốc - Ảnh 1

Khi đó tôi đề nghị hẹn mẹ con "bạn gái cũ" của anh ấy đi ăn và chào hỏi. Vì đó là con của chồng hợp pháp của tôi thì nghĩa là anh ấy sẽ phải có trách nhiệm với đứa bé cho đến 18 tuổi. Tôi cũng không thể coi như không biết đến sự tồn tại của mẹ con họ được. Chồng tôi không muốn tôi gặp mẹ của đứa bé trai đó mà chỉ cho tôi gặp đứa trẻ 1 lần. 

Nhưng nhìn qua bằng mắt thường cũng có thể thấy đứa trẻ không phải mix baby cũng không có nét gì giống anh ấy, 100% thuần Việt Nam và điều khiến tôi suy nghĩ nhất chính là đứa bé còn rất nhỏ, tầm 3 tuổi thôi mà đã bị đưa đi nhuộm tóc vàng, cứ ra chân là lại đi nhuộm. Không lẽ mẹ đứa bé không biết thuốc nhuộm rất độc hại cho da đầu trẻ con hay sao. 

Tôi cảm thấy có điều gì uẩn khúc. Tôi nói với chồng tôi là sao thấy có cái gì sai sai ở đây. Anh ấy khẳng định đứa bé là con anh ấy. Lúc này vì đã biết số điện thoại nhau nên tôi có nói chuyện trao đổi với người anh ấy gọi là "bạn gái cũ lâu lắm rồi" thì chị ta cho biết trước khi chúng tôi kết hôn anh ấy vẫn đang sống chung bình thường với chị ấy nhưng lần lữa không chịu đăng ký kết hôn thôi. 

Thế giới của tôi đen nghịt, hoá ra cái mà anh ấy nói với tôi là single dad đều không phải. Chồng tôi xin lỗi và nói từ lâu đã mỗi người 1 phòng và trước tôi anh ấy đã quen nhiều bạn gái rồi nên tôi đừng nghĩ tôi giành giật gì của ai hết. Tôi cảm thấy bị lừa dối nhưng tôi không phải người không coi trọng hôn nhân, tôi an ủi bản thân rằng nếu anh ấy yêu chị ta thì đã đăng ký kết hôn lâu rồi, chắc họ ở với nhau vì đứa trẻ. 

Bẵng đi 1-2 năm tôi thấy sao đứa nhỏ cứ bị mẹ bắt nhuộm tóc vàng hoài và nhân viên Cali cứ xù xì về nội dung đó, tôi mới hỏi thẳng chồng tôi là có chắc bé trai đó là con anh ấy hay không? Chồng tôi khẳng định là có và vẫn mua chung cư trả góp cho chị ta (thời điểm này vợ chồng tôi vẫn ở thuê).

Tôi nói hay bây giờ làm ADN nếu kết quả đúng là con của anh ấy thì không có gì lăn tăn nữa và tôi ủng hộ hoàn toàn việc anh ấy chu cấp cho mẹ con đứa bé. Chồng tôi lần lựa 1 thời gian dài thì mới chịu làm ADN bằng phương pháp ngoáy tăm bông vào miệng. Ngày hôm sau kết quả là 98% không trùng khớp. Đứa trẻ không phải là con của chồng tôi".

Elly Trần ra mắt phần 1 ồn ào tố chồng hấp dẫn hơn phim Hàn Quốc - Ảnh 2

Sau khi Elly Trần chia sẻ câu chuyện, bài viết đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn.  Hiện câu chuyện vẫn đang được bàn luận trên mạng xã hội.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news