Tin mới

Vợ Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ đăng status nhắc về người thứ ba nào đó

Thứ ba, 08/11/2022, 14:28 (GMT+7)

Cuộc hôn nhân giữa Phan Mạnh Quỳnh và bà xã hot girl bất ngờ trở thành chủ đề bàn tán khi nữ người mẫu có chia sẻ liên quan đến người thứ ba. 

Mới đây trên trang cá nhân bà xã Phan Mạnh Quỳnh đã đăng tải dòng trạng thái ẩn ý: "Thời buổi bây giờ văn minh lắm, biết người ta có con thì các cô gái bây giờ lùi ra xa liền... mà lùi ra lấy đà nhảy vô á". Ngay lập tức chia sẻ thu hút sự chú ý, thậm chí nhiều người còn liên tưởng đến việc cô đang nhắc tới hôn nhân của chính mình.

Vợ Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ đăng status nhắc về người thứ ba nào đó gây xôn xao
Vợ Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ đăng status nhắc về người thứ ba nào đó gây xôn xao

Bên cạnh đó một số ý kiến đồng cảm, cho rằng bà xã nam nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh chỉ đang mượn lời để nói về sự việc đang diễn ra hiện nay mà thôi. Tuy nhiên do đây không phải lần đầu tiên Huỳnh Khánh Vy chia sẻ gây tranh cãi nên cô nhận về không ít bình luận khó nghe.

Đây không phải lần đầu bà xã Phan Mạnh Quỳnh 'vạ mồm'
Đây không phải lần đầu bà xã Phan Mạnh Quỳnh "vạ mồm"

"Có biến gì chăng. Thấy Phan Mạnh Quỳnh có vẻ tử tế mà ta".

"Tôi thấy bả nói đúng mà. Ủa mọi người được đi bình luận xỉa xói người khác, người ta cũng có quyền như thế mà. Mắc gì người ta không được nói. Bả nói đúng chứ có nói sai đâu. Mấy đứa vào nói bả này kia chắc nhột hả?".

"Thấy ai cũng chê vợ còn mình thì thấy bình thường, xài mạng xã hội thì có quyền post bài chứ, chồng mình chứ chồng người ta hay sao mà không được nói chứ không lẽ im re, người nổi tiếng cũng là người mà, ít nói thì nói hiền, có khi nói khờ, leo lên đầu ngồi luôn còn để im luôn hả".

"Lần sau bà chị khịa ai nhớ note không liên quan chuyện nhà em. Biết là bán hàng cần tương tác nhưng mà người ta cứ lôi PMQ vào nói thấy cũng tội ông anh"...

Bài đăng cũng từn khiến Khánh Vy nhận không ít 'gạch đá'
Bài đăng cũng từn khiến Khánh Vy nhận không ít "gạch đá"

Trước đó, Khánh Vy - bà xã Phan Mạnh Quỳnh từng khiến dân tình dậy sóng khi chia sẻ về bí quyết giữ lửa trong tình yêu và hôn nhân. Cô cho biết hai vợ chồng yêu nhau được dài lâu là do lúc hẹn hò, những bóng hồng xung quanh chồng đều được cô giải quyết một cách nhanh gọn:

"Một trong những lí do mình và chồng yêu nhau được lâu là do hồi xưa lúc yêu nhau, có con gái nhắn tin chồng mình mà mình thấy xinh xinh, mình hỏi thì chồng mình sẽ nói 'em không thích thì em block đi', mình 'khoái' rồi nhưng vẫn nói 'thôi anh tự block đi chứ em block kì lắm'. Thật ra đêm đó nếu check lại thấy chưa block thì tối khỏi ngủ với tui".

Vợ Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ đăng status nhắc về người thứ ba nào đó - Ảnh 1
Vợ Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ đăng status nhắc về người thứ ba nào đó - Ảnh 2

Cho rằng Khánh Vy đang cố khoe mẽ cuộc sống hôn nhân lên mạng xã hội nên nhiều người đã "ném đá" người đẹp. Có ý kiến còn cho rằng cặp đôi quá khác nhau, trong khi Phan Mạnh Quỳnh nhẹ nhàng và khéo léo thì bà xã lại thường hay "vạ mồm", phát ngôn ồn ào khiến dân tình "dậy sóng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news