Tin mới

Elly Trần tung loạt ảnh táo bạo, 'nóng mắt' giữa tin đồn ly hôn chồng ngoại quốc

Thứ hai, 10/02/2020, 10:14 (GMT+7)

Giữa tin đồn hôn nhân tan vỡ, Elly Trần bất ngờ có động thái khiến dân tình không khỏi 'nóng mắt' khi tung loạt ảnh nóng.

Sau khi có dòng trạng thái đầy ẩn ý chuyện chồng phản bội, mọi động thái của Elly Trần đều được dân tình theo dõi khá kỹ càng.

Trong cuộc giao lưu với những người hâm mộ trên Instagram, Elly Trần xác nhận hiện cô vẫn 'chưa có mối tình nào vắt vai'.

Hình ảnh nóng bỏng mắt của Elly Trần trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Trước câu trả lời này, nhiều người cho rằng Elly Trần đang ngầm phủ định về tình trạng hiện tại giữa tin đồn đổ vỡ hôn nhân do chồng Ngoại tình đang lan truyền mạnh mẽ.

Ngay sau động thái đầy ẩn ý này, Elly Trần tiếp tục thả thính người hâm mộ loạt ảnh khoe đường cong hút mắt với vòng 3 nghẹt thở.

Loạt hình nóng bỏng của Elly Trần đốt mắt dân tình trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Trước đó, trong thời gian vướng vào tin đồn đổ vỡ hôn nhân, bà mẹ hai con cũng khiến dân tình bất ngờ khi đăng tải nhiều hình ảnh nóng mắt.Mỗi bức ảnh đều đính kèm dòng trạng thái đầy u buồn, với nhiều suy tư về đổ vỡ hôn nhân.

Elly Trần dính vào tin đồn đổ vỡ hôn nhân vào đầu tháng 1/2020 khi ngay dịp đầu năm mới, hotgirl bất ngờ đăng tải dòng trạng thái lạ "Vợ đẹp con xinh đàn ông sẽ không đi ngoại tình là một lý thuyết đẹp đẽ".

Hầu hết những dòng trạng thái mà nữ diễn viên đăng tải trong suốt thời gian vừa qua đều thể hiện sự đơn độc và nuối tiếc quá khứ. Nhiều người cho rằng rất có thể mối quan hệ giữa Elly Trần và ông xã ngoại quốc đã đi đến hồi kết.
c

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news