Tin mới

Loạt ảnh đúng chuẩn rich kid của em chồng Hà Tăng trước khi cách ly

Thứ ba, 10/03/2020, 14:02 (GMT+7)

Em chồng Hà Tăng - Tiên Nguyễn khiến ai nấy trầm trồ trước loạt ảnh đúng chuẩn rich kid trước khi cách ly vì nghi nhiễm virus corona.

Tiên Nguyễn - em chồng Hà Tăng hiện đang được cách ly sau khi doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn thuê chuyên cơ riêng để đón về Việt Nam. Trước khi bị cách ly vì nghi nhiễm Covid-19, Tiên Nguyễn đã chia sẻ loạt ảnh đúng chuẩn con nhà người ta với những hội bạn ric kid.

Em chồng Hà Tăng trong sự kiện tại nước ngoài vừa qua. Ảnh internet

Trong giới rich kid Việt Nam, Thảo Tiên là cái tên nổi bật trong việc chi tiền vào hàng hiệu đắt đỏ. Người đẹp sinh năm 1997 thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ- bà Thuỷ Tiên từng là một diễn viên đình đám của màn ảnh Việt những năm 90. Không chỉ có khuôn mặt xinh đẹp, cuộc sống giàu sang, 9X còn có thành tích học tập đáng nể, cô cũng vừa tốt nghiệp một trường đại học uy tín tại Anh.

Hội bạn toàn rich kid của em chồng Hà Tăng. Ảnh internet

Thảo Tiên không chỉ là cái tên nổi tiếng trong nước vì gia tài đồ hiệu lên đến tiền tỷ, cô còn là gương mặt gây chú ý trong nhiều sự kiện thời trang quốc tế.

Tước đó, cư dân mạng bất ngờ phát hiện Tiên Nguyễn có mối quan hệ với bệnh nhân thứ 17 nhiễm Covid-19 tại Việt Nam. Cả hai chụp chung với nhau ở London. Sau đó trên trang cá nhân của mình, ái nữ nhà đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn cũng đăng cá nhân khẳng định mình tự cách ly và đang được bố mình thu xếp chuyên cơ riêng để đưa về Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news