Tin mới

Tình cũ Trấn Thành công khai người đàn ông bí mật đã che chở sau cuộc tình thất bại

Thứ năm, 12/03/2020, 10:18 (GMT+7)

Tình cũ Trấn Thành - Mai Hồ đã không còn ngại ngùng khi công khai người đàn ông che chở mình trong lúc khó khăn nhất, khi cuộc tình với ông xã Hari Won thất bại.

Cách đây ít giờ, tình cũ Trấn Thành - Mai Hồ đã chia sẻ hình ảnh ông xã Việt kiều cùng con gái nhỏ và dành lời chúc sinh nhật ngọt ngào đến chồng. Thời gian gần đây, nữ diễn viên đã thoải mái hơn khi công khai hình ảnh cận mặt của ông xã.

Mai Hồ dành lời ngọt ngào trong ngày đặc biệt của ông xã. Ảnh internet

Chồng Mai Hồ - Nam Bùi sở hữu ngoại hình điển trai, hiện đang làm việc và sinh sống tại Đức. Khi Mai Hồ đang đau khổ vì mối tình thất bại với Trấn Thành, bị Hari Won lấy đi người yêu thì Nam Bùi xuất hiện. Bỏ qua mọi quá khứ của tình cũ Trấn Thành, Nam Bùi dành trọn trái tim cho Mai Hồ và chấp nhận cả cậu con trai riêng của nữ diễn viên.

Trước đây, Mai Hồ từng là bạn gái của Trấn Thành, cặp đôi khi đó nhận được sự ủng hộ của công chúng. Tuy nhiên, không lâu sau, cả hai chia tay trong nuối tiếc. Thời điểm đó, sự xuất hiện của Hari Won khiến nhiều người hoài nghi nữ ca sĩ chính là nguyên nhân khiến Mai Hồ chia tay Trấn Thành.

Khi Hari Won lấy đi Trấn Thành, Mai Hồ đã gần như không xuất hiện tại các sự kiện giải trí và sống kín tiếng hơn. Đến tháng 2/2018, người đẹp kết hôn cùng ông xã là Việt kiều Đức, sau đó cặp đôi sang Đức sống cùng gia đình chồng.

Không chỉ được chồng yêu thương, tình cũ Trấn Thành còn được cả mẹ chồng hết lòng coi như con trong nhà. Nữ diễn viên nhiều lần hạnh phúc khoe về người mẹ chồng tâm lý này trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Chia tay Trấn Thành, Mai Hồ giờ đã có hạnh phúc riêng của mình, không ồn ào, náo nhiệt nhưng đầy ngọt ngào, lãnh mạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news