Tin mới

Em gái Cẩm Ly khiến fan dụi mắt vài lần không nhận ra, nhan sắc ngày càng khác

Thứ ba, 12/05/2020, 16:50 (GMT+7)

Em gái Cẩm Ly - Minh Tuyết khiến fan ngỡ ngàng nhìn đi nhìn lại, dụi mắt vài lần mới nhận ra vì nhan sắc khác lạ.

Em gái ca sĩ Cẩm Ly - Minh Tuyết vừa tung ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp đã khiến fan ngỡ ngàng vì nhìn quá khác lạ. Nhiều cư dân mạng bình luận phải nhìn đi nhìn lại mới nhận ra đây là ca sĩ Minh Tuyết. Vốn gắn với hình ảnh nóng bỏng nhưng lần này lại xuất hiện với hình ảnh cá tính, Minh Tuyết phần nào khiến fan nhìn chưa quen mắt với sự thay đổi này.

Nhan sắc khác lạ của em gái Cẩm Ly - Minh Tuyết. Ảnh internet

Sau thời gian nghỉ dịch, em gái Cẩm Ly đã thay đổi khá nhiều về ngoại hình, khi thân hình ngày càng thon gọn, gầy đi trông thấy, khuôn mặt vì vậy mà cũng V-line hơn xưa. Không ít nghi vấn cho rằng nữ ca sĩ đã can thiệp dao kéo tuy nhiên Minh Tuyết phủ nhận thông tin này.

Nhan sắc nóng bỏng của ca sĩ Minh Tuyết. Ảnh internet

Nhan sắc ngày càng lên hương của ca sĩ Minh Tuyết khiến fan ngưỡng mộ. Đặc biệt, sau khi lấy chồng, em gái Cẩm Ly ngày càng nhuận sắc. Nữ ca sĩ cũng dần cởi mở hơn với công chúng khi thường cập nhật đời sống thường ngày trên mạng xã hội. Duy chỉ có duy nhất một điều mà Minh Tuyết giấu kín chính là cuộc sống hôn nhân sau đám cưới tại Mỹ. Hiếm khi nào thấy em gái Cẩm Ly nhắc về ông xã hay đăng ảnh xuất hiện cùng chồng của mình.

Không giống như ca sĩ Cẩm Ly, Minh Tuyết dấn thân vào nghệ thuật từ rất sớm và nhanh chóng chọn thị trường hải ngoại làm môi trường phát triển. Nếu như người chị gái theo đuổi dòng nhạc dân ca trữ tình với hình ảnh kín đáo giản dị thì Minh Tuyết lại theo đuổi phong cách sexy đến nghẹt thở.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news