Tin mới

Em gái Cẩm Ly thắt lòng khi tìm thấy 'lá thư' của mẹ, ứa nước mắt vì phận ở xa

Thứ bảy, 02/05/2020, 09:32 (GMT+7)

Em gái Cẩm Ly - Minh Tuyết thắt lòng, ứa nước mắt khi dọn nhà phát hiện ra "báu vật" mẹ để lại trong một chuyến thăm nhà.

Cách đây không lâu, trong một lần dọn dẹp lại nhà, em gái Cẩm Ly đã tìm thấy tờ giấy với những lời nhắn nhủ xúc động mẹ viết để lại trong một lần thăm nhà năm 2009. Mẹ Minh Tuyết bày tỏ nỗi niềm thương con ở xa không thể thường xuyên qua chăm sóc, giúp đỡ con.

Minh Tuyết thắt lòng khi nhìn thấy dòng nhắn nhủ chứa đựng đầy tình yêu thương của mẹ. Ảnh internet

Nhìn thấy tờ giấy nhắn nhủ suốt hơn 11 năm qua của mẹ, em gái Cẩm Ly ứa nước mắt và coi nó như báu vật của mình. Thậm chí, nữ ca sĩ còn dán lên tường để hàng ngày nhìn thấy nó như nhìn thấy chính mẹ của mình.

Xa nhà sang Mỹ hoạt động từ khi đôi mươi, Minh Tuyết luôn mang trong mình nỗi nhớ nhà, nhớ bố mẹ, gia đình. Những năm gần đây, nữ ca sĩ cũng thường xuyên về Việt Nam tham gia các gameshow đồng thời là để được ở gần bố gần mẹ. Trong 3 chị em thì chỉ có ca sĩ Cẩm Ly là hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam còn Minh Tuyết và Hà Phương sinh sống định cư tại Mỹ.

Em gái Cẩm Ly và mẹ. Ảnh internet

Được biết, Minh Tuyết đã lập gia đình với ông xã là một doanh nhân. Tuy nhiên, nữ ca sĩ kín tiếng và chưa từng công khai hình ảnh về ông xã của mình. Em gái Cẩm Ly vẫn chưa tính đến chuyện sinh con và đang là gương mặt đình đám tại hải ngoại. Nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp và trẻ trung. Từng có thời gian rộ lên tin đồn, Minh Tuyết bất hòa với hai chị gái. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn không căn cứ. Cả ba vẫn xuất hiện chung trong một số sự kiện và show truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news