Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng hối lỗi 'hâm nóng' tình cảm với Mỹ Tâm hậu lạnh nhạt

Thứ ba, 12/05/2020, 11:51 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ có hành động "hâm nóng" tình cảm với Mỹ Tâm sau những tháng ngày lạnh nhạt trên mạng xã hội.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến fan thích thú khi có hành động "hâm nóng" tình cảm với Mỹ Tâm sau thời gian lạnh nhạt trên mạng xã hội. Theo đó, "ông hoàng nhạc Việt" tìm lại những hình ảnh của Mỹ Tâm có biểu cảm giống mình rồi ghép đôi với nhau.

Đàm Vĩnh Hưng hào hứng quay trở lại tán tỉnh Mỹ Tâm. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Đàm Vĩnh Hưng còn thừa nhận sự giống nhau với Mỹ Tâm giống như "số kiếp" từ trước vì: "Chắc chắn là cả 2 không hề biết trước! Mà bà tánh kỳ! Nếu biết trước mà giống thì thế nào cũng cố ý làm cho khác à! Lạ lắm à nghen, cáo này khó giải thích lắm".

Động thái của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Phải hơn nửa năm không tương tác với nhau trên mạng xã hội, Mr Đàm đã chính thức quay trở lại "tán tỉnh" Mỹ Tâm. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn chưa thể chinh phục được trái tim của giọng ca gốc Đà Nẵng.

Loạt khoảnh khắc giống nhau của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Gần 2 thập kỷ qua, Đàm Vĩnh Hưng chỉ chung tình với một người con gái duy nhất là Mỹ Tâm. Đã không ít lần, Mr Đàm bày tỏ nỗi lòng với người tình không bao giờ cưới nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả như mong muốn. Dù vậy "ông hoàng nhạc Việt" vẫn chưa một lần từ bỏ hi vọng. Ngoài Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng chưa từng công khai yêu, tán tỉnh một ai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news