Tin mới

Hồng Nhung tung ảnh táo bạo giữa lúc vợ của chồng cũ khui lại quá khứ

Thứ ba, 12/05/2020, 16:15 (GMT+7)

Diva Hồng Nhung khiến ai nấy ngỡ ngàng khi lần hiếm hoi tung ảnh nóng táo bạo đến vậy giữa lúc vợ của chồng cũ khơi lại chuyện quá khứ.

Cách đây không lâu, vào ngày trọng đại của mình, nữ diva Hồng Nhung đã khiến dân tình ngỡ ngàng khi lần hiếm hoi tung ảnh nóng bỏng đến vậy. Nữ ca sĩ khoe body gợi cảm dù đã ở độ tuổi U50, ai cũng phải xuýt xoa.

Hiếm hoi mới thấy Hồng Nhung tung ảnh nóng bỏng đến vậy. Ảnh internet

Sau khi ly hôn chồng Tây, giọng ca gốc Hà Nội ngày càng lên hương nhan sắc. Hồng Nhung nhanh chóng lấy lại tinh thần sau thời gian bị sốc tâm lý vì chuyện tình tan vỡ. Nữ ca sĩ hiện đang có cuộc sống tự do tự tại bên hai bé song sinh Tôm và Tép.

Nhan sắc hack tuổi của Hồng Nhung. Ảnh internet

Trong khi nữ ca sĩ thường xuyên khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên hai con thì Thiri Thant Mon - vợ của chồng cũ Hồng Nhung cũng viên mãn chẳng kém. Nữ doanh nhân thành đạt liên tục đăng ảnh bên chồng và quý tử nhỏ. Không chỉ vậy, vợ của chồng cũ Hồng Nhung thi thoảng còn khui lại những câu chuyện tình trong quá khứ với chồng thời cả hai yêu nhau.

Nữ diva tận hưởng cuộc sống an nhiên bên hai con. Ảnh internet

Được biết, trước khi cưới Hồng Nhung, chồng Tây và Thiri từng là cặp đôi trai tài gái sắc. Tuy nhiên vì nhiều lý do đã không đến được với nhau. Sau đó, Kevin Gilmore yêu và lấy giọng ca "Diễm xưa". Chuyện tình đẹp âm thầm kết thúc khiến fan tiếc nuối. Thời điểm đó, nhiều người cho rằng, nguyên nhân là do sự xuất hiện của người thứ 3 là Thiri. Tuy nhiên, Hồng Nhung vẫn chưa một lần lên tiếng về nguyên nhân ly hôn với chồng Tây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news