Tin mới

Phi Nhung, Cẩm Ly và loạt sao Việt sốc và đau lòng khi Chí Tài đột ngột qua đời

Thứ tư, 09/12/2020, 17:25 (GMT+7)

Sau khi nghe tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời, nhiều sao Việt đã bàng hoàng và xót thương trước sự ra đi đột ngột của người anh.

Chiều ngày 9/12, quản lí cũ của nam danh hài Chí Tài đã thông báo nam nghệ sĩ đã qua đời ở tuổi 62 vì đột quỵ. Sáng cùng ngày anh được phát hiện và đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Nghệ sĩ Chí Tài qua đời đột ngột ở tuổi 62.

Trước sự ra đi đột ngột của danh hài Chí Tài, nhiều nhệ sĩ Việt đã bày tỏ sự xót thương khi người đồng nghiệp thân thiết đã vĩnh viễn rời xa.

Trên trang cá nhân của mình, Cẩm Ly đau xót: "Trên đường đón Con đi học về thì 3h34' nghe tin Anh bị đột quỵ, bất tỉnh đang cấp cứu ở BV. Đang hoang mang chưa kịp hỏi thăm sự tình thế nào, vậy mà chỉ 4' sau đó có tin Anh mất rồi... Bàng hoàng...bần thần...tim lên cơn làm mệt như không thở nổi...không thể tin đó là sự thật. Sao mà đột ngột quá vậy Anh ơi!".

Phi Nhung cũng bày tỏ sự xót thương đến người anh thân thiết: "Anh có biết chúng em đau lòng lắm không anh Chí Tài huhuhuhuhu không tin và mãi mãi không tin ... huhuhuhu Vĩnh Biệt Anh".


Nghệ sĩ Chí Tài sinh năm 1958, tên thật là Nguyễn Chí Tài. Lúc sinh thời, Nghệ sĩ Chí Tài nổi bật nhất với vai trò diễn viên hài, anh được rất nhiều đồng nghiệp và ngươi hâm mộ yêu mến. Sự ra đi của Chí Tài khiến nhiều người xót xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news