Tin mới

Em gái Công Vinh khoe dáng đẹp, nhan sắc ngày càng thăng hạng

Thứ ba, 12/09/2023, 21:00 (GMT+7)

Khánh Chi - em gái Công Vinh khoe dáng với nội y ren mỏng manh khiến ai nấy khó rời mắt. 

Cách đây ít giờ, Khánh Chi - em gái Công Vinh tung bộ ảnh gợi cảm. Trong ảnh, Khánh Chi diện đồ nội y màu đen khoe nhan sắc xinh đẹp. Cô chia sẻ: "Mục tiêu năm nay là sống nội tâm... Sống như bà nội và không quan tâm miệng lưỡi thiên hạ gì hết".

Có thể thấy, em gái Công Vinh ngày càng trẻ trung, xinh đẹp, sở hữu vóc dáng thon thả. Nhiều lời khen dành cho nhan sắc của Khánh Chi: "Ngày càng đẹp nha chị; Người chị đẹp quá; Xin vía dáng đẹp của Chi...".

Sắc vóc đáng ngưỡng mộ của em gái Công Vinh. Ảnh FBNV
Sắc vóc đáng ngưỡng mộ của em gái Công Vinh. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, em gái Công Vinh cũng gây chú ý khi hé lộ cuộc sống hiện tại vẫn độc thân và sẽ chuyển thành người hướng nội, sống nội tâm.

Em gái cầu thủ Công Vinh từng là Hot girl nổi tiếng của trường Đại học Văn hóa Hà Nội. Trong quá khứ, Khánh Chi từng vướng vào những lùm xùm đời tư khá tai tiếng. Năm 2014, em gái Công Vinh kết hôn và sau đó sinh con gái nhỏ. Sau khi lập gia đình, Khánh Chi rời khỏi showbiz để chăm lo cho gia đình của mình. Sau đó không lâu, em gái Công Vinh và chồng "đường ai nấy đi".

Em gái Công Vinh ngày càng xinh đẹp, lão hóa ngược. Ảnh FBNV
Em gái Công Vinh ngày càng xinh đẹp, lão hóa ngược. Ảnh FBNV

Sau thất bại hôn nhân, em gái Công Vinh - Khánh Chi đã bỏ sang Singapore để đổi đời, đau lòng để con gái ở lại cho bà ngoại nuôi nấng. Hôn nhân thất bại, Khánh Chi thất vọng và mong muốn đổi đời, thay đổi số phận bằng cách Phẫu thuật thẩm mỹ. Tại Singapore, em gái Công Vinh đã có người yêu mới.

Em gái Công Vinh khoe dáng đẹp, nhan sắc ngày càng thăng hạng - Ảnh 1
 
Em gái Công Vinh khoe dáng đẹp, nhan sắc ngày càng thăng hạng - Ảnh 2
 

Đến nay, sau nhiều năm bỏ đi biền biệt, Khánh Chi đã quay trở lại quê hương đoàn tụ cùng con gái nhỏ và gia đình. Trong quãng thời gian cô bỏ đi, không chỉ mẹ Công Vinh mà Thủy Tiên cũng phụ bà chăm sóc cháu nhỏ và thương như con gái của mình.

Em gái Công Vinh gây sốt với bikini. Ảnh internet
Em gái Công Vinh gây sốt với bikini. Ảnh internet

Hiện em gái Công Vinh đang làm booking tại một quán bar và sở hữu căn chung cư sang trọng tại TP Hồ Chí Minh. Trên trang cá nhân, Khánh Chi thường xuyên đăng tải hình ảnh sang chảnh, khiến dân tình ngưỡng mộ bởi sắc vóc đẹp không tì vết. Ngoài công việc, cô dành phần lớn thời gian cho gia đình nhỏ. Cách đây không lâu, em gái Công Vinh đã tiết lộ đang sở hữu một cơ ngơi không phải tầm thường. Đó chính là một căn hộ đắt tiền, cô vừa mới mua tại TP. HCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news