Tin mới

Hoa hậu, chân dài nêu quan điểm 'chơi golf săn đại gia'

Thứ sáu, 08/09/2023, 16:50 (GMT+7)

Hot girl Trâm Anh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hương Giang,.... gây chú ý khi nêu quan điểm về chuyện chơi golf săn đại gia.

Chuyện chơi golf "săn đại gia"

Chuyện "ra sân golf săn đại gia" trở nên ồn ào từ năm 2022 khi hàng loạt hoa hậu, người mẫu trong showbiz Việt có sở thích chơi golf. Nói về chuyện chơi golf kiếm đại gia, có không ít người đẹp Việt đã bày tỏ quan điểm riêng gây xôn xao dư luận.

Mới đây, Hot girl Trâm Anh gây xôn xao dư luận khi tiếp tục bàn về chủ đề này. Hot girl xứ Thanh cho biết, với những chị em mà cô quen biết họ vốn đã có nguồn lực kinh tế ổn định thì mới chơi bộ môn dành cho giới quý tộc này. "Còn với suy nghĩ 'ra sân golf để làm quen với đại gia', theo mình chỉ có người không chơi golf mới nghĩ thế thôi", Trâm Anh nói thêm.

Hot girl Trâm Anh. Ảnh Internet.
Hot girl Trâm Anh. Ảnh Internet.

Quan điểm mới của Trâm Anh ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người nhận xét, Trâm Anh đã chín chắn và trưởng thành hơn trong suy nghĩ.

Bởi cách đây một năm, hot girl Thanh Hóa từng bị chỉ trích vì thừa nhận chuyện "chơi golf kiếm đại gia" khiến nhiều người bị ác cảm. Trước đây, khi được hỏi: "Cơ duyên nào dẫn lối chị tới bộ môn golf vậy?". Hot girl Trâm Anh cho rằng: ''Chắc mọi người sẽ muốn mình trả lời theo hướng kiếm trai, kiếm đại gia nhưng câu trả lời thật là đúng vậy đấy''. 

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, đây là câu nói đùa của Trâm Anh bởi cô nàng vốn có lối nói chuyện hài hước. Bởi ngay sau đó, khi đăng ảnh đi chơi golf và bị một tài khoản buông lời mỉa mai “Lại đi chăn đại gia rồi”, Trâm Anh không ngần ngại đáp trả: "Đừng tưởng ai cũng có suy nghĩ như bạn”. Câu nói này của cô đã thẳng thắn phủ nhận tin đồn chơi golf để cặp đại gia. 

MC Thu Hoài thực hiện bộ ảnh cưới trên sân golf. Ảnh Internet.
MC Thu Hoài thực hiện bộ ảnh cưới trên sân golf. Ảnh Internet.

MC Vũ Thu Hoài - người nổi tiếng với câu chuyện "đi nhầm sân golf được chồng như ý” cũng lên tiếng về quan điểm chơi golf để kiếm đại gia. Đặc biệt, khi có ý kiến cho rằng cô mất nhiều năm chơi golf để tìm được đại gia ưng ý, Vũ Thu Hoài đưa ra  quan điểm sắc bén: "Theo các bạn, khái niệm đại gia là gì? Bản thân Hoài có công việc ổn định, làm nhiều công việc và có lẽ khi Hoài còn đang làm việc thì các bạn đã đi ngủ rồi.

Mỗi tháng thu nhập của mình không dưới 9 con số thì có phải là đại gia của riêng mình không? Vậy nên đừng bao giờ phán xét gì chỉ qua cái nhìn chủ quan của mình, các bạn nhé. Mình không cần biết có phải bạn đang tìm đại gia hay không nhưng việc bạn mở rộng mối quan hệ là rõ rồi. Còn lại việc tìm đại gia trên sân golf không đơn giản đâu, nếu thấy đơn giản tức là bạn không biết luật chơi golf rồi”.

Là người có đam mê chơi golf, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng gặp không ít phiền toái khi cho rằng cô tới sân golf chỉ để "săn đại gia". Trước ý kiến tiêu cực trên, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không ngại ngần bày tỏ quan điểm. Theo cô, những người nhận xét như vậy có lẽ chưa đi đánh golf bao giờ. "Golf là một môn thể thao rất văn minh, lành mạnh, rèn luyện cho mình sức khỏe và sự kiên trì, quyết tâm. Từ ngày đánh golf đến giờ, Linh quen và gặp gỡ được rất nhiều chị em cùng đam mê và thực sự rất vui vì điều đó" - Đỗ Mỹ Linh cho biết.

Hoa hậu Hương Giang và Đỗ Mỹ Linh. Ảnh Internet.
Hoa hậu Hương Giang và Đỗ Mỹ Linh. Ảnh Internet.

Hoa hậu Hương Giang cho rằng chuyện tán tỉnh, lùm xùm tình cảm trên sân golf là không phổ biến. "Bản thân tôi thỉnh thoảng đi chơi golf với bạn bè là đàn ông, có cả những người lớn tuổi nhưng tôi luôn cư xử đàng hoàng, không để ai nói ra nói vào điều gì cả", Hương Giang cho biết.

MC Thanh Thanh Huyền nêu quan điểm: "Một số người cho rằng con gái ra sân chỉ để cua đại gia, tôi không biết các bạn nữ khác sao chứ mấy chị bạn tôi chơi golf chuyên nghiệp ra sân không trang điểm. Bộ gậy nặng như vậy chị cũng tự xách, chị chăm chú tập chẳng thèm nhìn ai... vì họ đơn giản đã là đại gia của chính mình”.

Tốn tiền tỷ để chơi môn thể thao quý tộc

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang là một trong những người đẹp mê chơi golf. Chia sẻ trong chương trình talikshow Talk&Go năm 2022, Hương Giang khẳng định chơi golf rất tốn kém. Cô tiết lộ bản thân đã chi khoảng 2 tỷ đồng mua sắm dụng cụ, quần áo, trả học phí khi theo đuổi môn thể thao golf. Ngoài ra, để đánh được golf thì cần học từ vài tháng đến một năm. Chi phí cho thầy giáo hướng dẫn từ 1 đến 3 triệu đồng mỗi buổi, tùy trình độ thầy.

"Riêng bộ dụng cụ chơi golf của tôi cũng gần 200 triệu đồng rồi. Có người còn đầu tư mua bộ gậy 1,5 tỷ đồng. Quần áo tôi mặc ra sân trung bình khoảng 10 triệu một bộ (gồm quần 4 triệu, áo 3 triệu, còn lại là mũ, găng tay...)", Hương Giang nói.

Hương Giang đầu tư tiền tỷ để chơi golf. Ảnh Internet.
Hương Giang đầu tư tiền tỷ để chơi golf. Ảnh Internet.

Dù phải chi nhiều thứ nhưng bù lại, khi ra sân golf Hương Giang đã có vài lần "chốt" được hợp đồng kinh tế thành công với đối tác là các doanh nhân, bạn chơi golf. 

Hot girl Trâm Anh cho biết, cô chơi golf được 2 năm, chi phí bỏ ra khá nhiều, không thể tính được. "Mình chơi golf cũng được 2 năm. Chi phí là một con số không thể tính được. Tiền học thì khoảng 1,5 - 2 triệu đồng/buổi, để chơi được thì phải học ít nhất 10 buổi. Nếu kỹ thuật sai ở đâu, mình lại tiếp tục học. Nếu 1 tuần ra sân 2 lần thì chi phí 1 tháng khoảng 30 - 40 triệu đồng.

Trâm Anh không đếm được số tiền chi để chơi golf. Ảnh Internet.
Trâm Anh không đếm được số tiền chi để chơi golf. Ảnh Internet.

Riêng về trang phục thì mức giá sẽ dao động từ 3,5 - 5 triệu đồng/bộ đối với đồ bình thường, còn với trang phục thể thao của hãng thì giá có thể lên đến 15 - 20/triệu đồng. Ngoài ra, phụ kiện khác như giầy, mũ, găng tay cũng tốn 1 khoản kha khá. Hay như 1 bộ gậy chơi golf của mình giá cũng gần 80 triệu đồng rồi", Trâm Anh cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news